Á hậu Thúy Vân chụp ảnh cưới

Trưa 23/5, Nhật Vũ - hôn phu của á hậu Thúy Vân - hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên với phong cách trắng đen. 

Thúy Vân và hôn phu Nhật Vũ diện vest trong ảnh cưới. Chú rể diện vest đen lịch lãm, trong khi cô dâu thanh lịch với tông trắng cùng bó hoa cưới giản dị. Trước đó, cặp đôi phải hoãn chụp ảnh cưới vì ảnh hưởng của Covid-19. Khi giãn cách xã hội kết thúc, cô cùng chồng tương lai tranh thủ sắp xếp công việc, dành thời gian thực hiện việc quan trọng này.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè như: doanh nhân Anh Thơ, diễn viên Anh Dũng, người mẫu Xuân Phúc... gửi lời chúc mừng đến đôi tình nhân.

a hau thuy van chup anh cuoi
a hau thuy van chup anh cuoi
Hai bức ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi được hé lộ.

Gần đây, á hậu Thuý Vân thường chia sẻ về hôn phu và nhiều khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Thuý Vân và ông xã tương lai quen biết nhau tại tiệc cưới của một người bạn. Cô ấn tượng bởi nét thư sinh của đối phương. Khi ấy, người đẹp từng đùa với Nhật Vũ: "Sau này anh sẽ làm chồng em đó, anh chưa biết thôi". Cả hai chính thức hẹn hò sau thời gian dài tìm hiểu.

Thời gian bên nhau, Nhật Vũ phát hiện Thuý Vân có nhiều tật xấu: bừa bãi, hay vứt đồ lung tung, hay nhổ tóc bạc, tóc sâu cho người khác... Ngược lại, á hậu "tố" bạn trai hay dài dòng, khiến cô mất kiên nhẫn. Song cả hai luôn lắng nghe, quan tâm lẫn nhau. Dù bận rộn, Thuý Vân nấu ăn cho hôn phu. Đó là điều Nhật Vũ cảm thấy hạnh phúc nhất. Riêng Nhật Vũ, anh chăm sóc chu đáo việc ăn uống cho vợ tương lai. Thuý Vân kể: "Lúc mới tìm hiểu nhau, có lần tôi giảm cân, sức khoẻ không tốt, ngày nào anh cũng mang đồ ăn, trái cây qua tẩm bổ. Lần khác, biết tôi thèm trà sữa lúc quay phim, anh tận tay đi mua và mang đến phim trường. Tôi cảm động lắm vì tôi dễ bị chinh phục bởi những điều bé nhỏ".

a hau thuy van chup anh cuoi
Thuý Vân nhìn hôn phu tình tứ tại hậu trường chụp ảnh cưới.

Thuý Vân sinh năm 1993, từng đoạt giải nhiều cuộc thi nhan sắc: Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Miss International 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hôn phu của Thuý Vân là doanh nhân, làm trong lĩnh vực đầu tư. Sau thời gian ngắn hẹn hò, tháng 3/2020, á hậu bất ngờ được bạn trai cầu hôn. Người đẹp nhận thấy tình cảm cả hai đã chính chắn, bản thân sẵn sàng làm vợ nên cô nhận lời. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào mùa hè này nếu Covid-19 kết thúc.

Phạm Anh

a hau thuy van chup anh cuoi Chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân

Nhật Vũ, doanh nhân 37 tuổi, lần đầu công khai hình ảnh với vợ sắp cưới - Á hậu Thúy Vân.

a hau thuy van chup anh cuoi Bộ ảnh nội y nóng bỏng của Á hậu Thuý Vân

Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân gây bất ngờ với loạt hình ảnh diện nội y, khoe số đo hình thể ấn tượng 82-60-90.

/ ngoisao.net