Á hậu Thanh Tú lộ bụng bầu lớn sau 3 tháng kết hôn với chồng đại gia hơn 16 tuổi

Sau nhiều đồn đoán với vòng 2 không còn thon gọn, Á hậu đã lộ bụng bầu lớn, fan vội vã chúc mừng.

Bất ngờ lên xe hoa vào đầu tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người ngỡ ngàng với quyết định kết hôn ở tuổi 24 với chồng đại gia hơn cô 16 tuổi. Đặc biệt thời gian gần đây, chỉ hơn 3 tháng sau kết hôn người đẹp đã lộ vòng 2 không còn thon gọn như trước.

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi

Những đường nét trên khuôn mặt thay đổi, cánh mũi nở là dấu hiệu khiến cộng đồng mạng tin rằng cô đang mang thai

Trước nhiều đồn đoán từ người hâm mộ quan tâm theo dõi, Thanh Tú không lên tiếng phản hồi bất kì thông tin nào, tuy nhiên trong những bức ảnh chụp cùng bạn bè thân thiết gần đây, người đẹp diện đầm xuông, mang giày bệt cộng với gương mặt phá nét... khiến công chúng chắc chắn nàng hậu sinh năm 1994 đã có "tin vui".

Trước đó, trong những lần chị gái Thanh Tú- Á hậu Ngô Trà My đăng ảnh hai chị em, cộng đồng mạng đã để ý đến chi tiết vòng 2 của Thanh Tú dù cô cố tình không để lộ bụng.

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi

Á hậu Ngô Trà My đăng ảnh chị em nhưng bụng bầu của Thanh Tú mới là điều khiến dân mạng chú ý

Một lần khác trong dịp 8/3 vừa qua, Á hậu hạnh phúc khoe bó hoa lớn do ông xã tặng với lời chúc: "Chúc các chị em nhà mình ngày 8/3 thật vui vẻ và nhận được nhiều quà nha". Bên cạnh những lời chúc ngược lại từ công chúng, một số bình luận lại chỉ quan tâm đến tình hình thai kì của cô: "Tú đang có baby", "Vẫn xinh lắm Tú ơi"...

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi

Thanh Tú giấu khéo vòng 2 với bó hoa ông xã tặng dịp 8/3

Theo một số nguồn tin thân cận với Á hậu cho biết, cô đang ở tháng thứ 6 thai kỳ, hiện tại người đẹp có cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân, dù trước đó rất nhiều ý kiến trái chiều xảy ra khi cô quyết định kết hôn với chồng hơn nhiều tuổi.

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi

Trong bữa tiệc sinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Thanh Tú xuất hiện trong đầm bầu và giày bệt

Trò chuyện với người hâm mộ, khi được hỏi cuộc sống sau khi kết hôn thay đổi thế nào, người đẹp thoải mái chia sẻ: "Có nhiều thay đổi chứ em, ngày xưa ở nhà chị cũng không phải làm gì, lấy chồng rồi mình phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các việc trong gia đình".

Người đẹp thừa nhận cuộc sống đã có nhiều thay đổi: "Hồi đầu chị cũng lúng túng lắm, nhưng cái gì không biết thì hỏi, em cứ thoải mái tâm lí, dần dần sẽ đâu vào đấy ý mà. Nhớ là không hỏi được ai thì google là anh bạn thân nhé".

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi

Hình ảnh Á hậu trước đó ít lâu

Thanh Tú còn hào hứng khoe "chiến tích" lần đầu nấu bánh chưng nhà chồng đã được khen ngon, qua những dòng trò chuyện cô thường xuyên trao đổi với fan, công chúng đã tin tưởng với quyết định kết hôn của người đẹp và chỉ còn xuất hiện những lời chúc dưới phần bình luận thay vì ý kiến khen chê như trước.

Khi được hỏi về "tuổi tác chênh lệch giữa cô và chồng có bị khoảng cách về thế hệ không?", Á hậu đã cởi mở hơn, cô vui vẻ trả lời người hâm mộ: "Trộm vía, vợ chồng tớ không bị khoảng cách về tuổi tác, mà hơn tuổi người ta thường tâm lý hơn ấy".

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi

Á hậu sở hữu chiều cao 1m80, thân hình cân đối và được nhận xét mang vẻ đẹp thuần Á Đông

Từ sau khi kết hôn với đại gia Nguyễn Thành Phương, cô lui về "ở ẩn" chăm sóc gia đình và không còn xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Quyết định kết hôn sớm của Thanh Tú khiến nhiều người tiếc nuối nhưng cũng có ý kiến mừng cho người đẹp đã tìm được người đàn ông của đời mình.

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi Á hậu Thanh Tú có bầu 6 tháng với chồng đại gia

Khi kết hôn tháng 12/2018 với doanh nhân Nguyễn Thành Phương, Á hậu Việt Nam 2016 đã mang thai và hiện ở tháng thứ 6 ...

a hau thanh tu lo bung bau lon sau 3 thang ket hon voi chong dai gia hon 16 tuoi Á hậu Thanh Tú vỡ oà trong lễ cưới khi Anh Đức ghi bàn cho Việt Nam

Tổ chức lễ cưới cùng giờ thi đấu với tuyển Việt Nam, Á hậu Thanh Tú đã mở màn hình lớn để cổ vũ cùng ...

/ http://danviet.vn