"Á hậu cướp chồng" gầy sọm

Không có việc làm, chưa có cơ hội quay lại với TVB, á hậu Hoàng Tâm Dĩnh nhan sắc 'tụt dốc' rõ rệt.

a hau cuop chong gay som
Diễn viên TVB Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện hôm 20/1 tại Hong Kong. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện kể từ khi về quê nhà cuối năm 2019. So với thời gian trước, Hoàng Tâm Dĩnh trông gầy rộc, tóc mái dài thượt, trang phục xuề xòa cho thấy cô không quan tâm lắm đến việc chăm sóc hình ảnh như trước.
a hau cuop chong gay som
Hoàng Tâm Dĩnh là người của công chúng, vì thế nhất cử nhất động của cô đều nhận được sự chú ý. Khi cô ra đường, người qua lại nhìn cô chằm chằm và chỉ trỏ, khiến cô ngại ngần. Vì thế, từ khi về Hong Kong, cô gần như không ra ngoài.
a hau cuop chong gay som
Khi được hỏi có liên lạc với Mã Quốc Minh hay không, cô chỉ im lặng. Một số nguồn tin cho hay cô mong đợi sự tha thứ từ bạn trai cũ để nối lại quan hệ, tuy nhiên Mã Quốc Minh không chấp nhận. Hồi tháng 4/2019, á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh lộ video vồ vập, mơn trớn ca sĩ Hứa Chí An trong taxi. Đoạn video sau đó bị tung lên mạng, gây xôn xao công chúng vì Hứa Chí An đã có vợ. Sau khi scandal nổ ra, Hoàng Tâm Dĩnh vì quá xấu hổ đã trốn chạy sang Mỹ với chị gái. Trong khi đó, Hứa Chí An tổ chức họp báo, xin lỗi bà xã vì sai lầm của mình, đồng thời tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Tháng 12/2019, Tâm Dĩnh về Hong Kong.
a hau cuop chong gay som
Theo tờ QQ, Hoàng Tâm Dĩnh đi mua đồ cho dịp Tết Nguyên đán. Trả lời phỏng vấn báo chí trước đó, Hoàng Tâm Dĩnh nói cô sẽ bắt đầu lại từ đầu và hối cải những sai lầm trong quá khứ.
a hau cuop chong gay som
Hoàng Tâm Dĩnh ra về sau buổi mua sắm. Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989 ở Mỹ, sau đó sang Canada học trung học. Người đẹp có bằng thạc sĩ về kinh tế tại Đại học British Columbia (Canada). Năm 2012, cô về Hong Kong tham gia cuộc thi sắc đẹp do đài TVB tổ chức và đoạt giải á hậu, từ đó đóng phim cho TVB. Tâm Dĩnh từng góp mặt trong "Cung tâm kế 2", "Tái chiến minh thiên"... Năm 2017, người đẹp công khai hẹn hò tài tử đồng nghiệp Mã Quốc Minh. Vì scandal với Hứa Chí An, cô đã chia tay tài tử họ Mã.

Nguyễn Hương (Ảnh: News)

a hau cuop chong gay som Hoàng Tâm Dĩnh thay tên, đổi nghề

Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh đổi tên mới và chuyển hướng kinh doanh bất động sản sau scandal cướp chồng.

a hau cuop chong gay som Á hậu Hong Kong lén lút cặp kè hai người khác ngoài Hứa Chí An

Nhiều nguồn tin tiết lộ Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh còn lén lút qua lại với hai người đàn ông khác trong thời ...

/ ngoisao.net