7 thi thể du khách trong rừng vắng: Chuyến dã ngoại kinh hoàng

Hai xác chết vô tình được phát hiện trong khu rừng vắng. Tuy nhiên, không ai có thể nghĩ rằng, nó sẽ dẫn đến một vụ điều tra giết người lớn bậc nhất trong lịch sử Australia.

Đầu những năm 90, vụ án chấn động với cái chết của 7 du khách nước ngoài đã đi vào lịch sử ngành tư pháp Australia. Tất cả các nạn nhân đều được tìm thấy tại khu rừng nổi tiếng Belangalo và bị sát hại một cách ghê rợn. Sau nhiều tháng trời điều tra, có những lúc tưởng chừng rơi vào bế tắc, cảnh sát cuối cùng cũng đã xác định được một cái tên khả nghi, chấm dứt nỗi sợ hãi cho các du khách khi tới thám hiểm khu rừng này.
7 thi the du khach trong rung vang chuyen da ngoai kinh hoang

Hai thi thể được tìm thấy trong rừng là Joanne Walters (trái) và Caroline Clarke.

Mùi hôi thối bất thường

Ngày 19/9/1992, là một ngày đẹp trời và rất thích hợp cho một cuộc dã ngoại trong rừng. Ken Seily cùng người bạn Keith Caldwell quyết định tạm tránh xa sự ồn ào và đông đúc của thành phố Sydney, nơi anh sống và làm việc để tới đây tận hưởng bầu không khí trong lành, yên ả và trải nghiệm cảm giác thám hiểm trong rừng sâu.

Sau khi ngồi trên xe hơn 2 tiếng đồng hồ, Ken Seily và Keith Caldwell tới được khu rừng Belangalo tuyệt đẹp, bắt đầu buổi dã ngoại. Đến đầu giờ chiều, họ đã vào sâu trong rừng, nơi có địa hình khá hiểm trở với những con dốc dựng đứng. Đột nhiên, khi tiến lại gần một tảng đá, Ken ngửi thấy mùi khó chịu. Tuy nhiên, anh không quá bận tâm vì nghĩ rằng đó là mùi của động vật chết, bởi khu rừng này có rất nhiều động vật hoang dã.

Giống như người bạn của mình, Keith cũng ngửi thấy mùi hôi thối, nhưng anh lại tỏ ra quan tâm bởi cảm thấy thứ mùi khá bất thường. Mùi hôi thối càng bốc lên dữ dội khi họ đi qua tảng đá, hướng về phía Tây. Bất chợt, Keith nhìn thấy bên dưới một mô đất nhỏ ngay chân họ là đống đổ nát với những cành cây và lá mục.

Tiến lại gần hơn, họ nhìn thấy mẩu xương và một mảng tóc. Họ không chắc đó là người cho đến khi nhìn thấy một phần của chiếc áo thun màu đen. Ở cuối đống đổ nát, một chiếc giày nhô ra. Hai người đàn ông nhìn nhau đầy kinh hãi.

Lúc này trời đã dần tối, họ cẩn thận đánh dấu vị trí này ở trên bản đồ. Vụ việc sau đó được thông báo cho cảnh sát.

Cảnh sát vào cuộc

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Khi đến nơi, trời đã nhập nhoạng tối. Họ phải soi đường bằng đuốc và dùng ký hiệu đánh dấu đường đi. Vụ việc tiếp tục được báo cáo lên Sở Cảnh sát Sydney cũng như Văn phòng tìm kiếm người mất tích.

Và rồi, trong quá trình tìm kiếm tại hiện trường nhiều ngày sau đó, cảnh sát tiếp tục tìm được thi thể thứ 2, chỉ cách thi thể thứ nhất khoảng 30m về hướng Đông.

Tại Australia và nhiều nước trên thế giới, một số gia đình nghe được thông tin về vụ án, đã liên lạc với các giới chức liên quan để xác định chính xác thông tin về các nạn nhân. Ở Đức, ông bà Manfred và Anke Neugebauer tỏ ra lo lắng khi không rõ những thi thể đó có phải là con trai họ Gabor và bạn gái Anja - đã biến mất không dấu vết sau khi rời một khu nghỉ trọ ở gần khu vực đó sau ngày Giáng sinh năm 1991. Ông Herbert Schmidl ở Regensburg cũng hy vọng rằng, đó không phải là thi thể của cô con gái duy nhất của ông - Simone, đã bị mất tích kể từ khi rời Sydney năm 1991. Cách đó vài trăm cây số về phía Nam Belangalo, ở Frankston Victoria, Pat Everist cũng cho biết, con gái Deborah của bà và cô bạn James Gibson đã biến mất từ năm 1989 mà thông tin cuối cùng bà nhận được là hai cô gái sẽ đi thám hiểm khu rừng này.

Ngày 20/9, cảnh sát xác nhận, hai nạn nhân xấu số đó không liên quan gì đến các vụ mất tích trên. Họ chính là Caroline Clarke và Joanne Walters, hai nữ du khách người Anh đã mất tích 5 tháng trước đó.

Công cuộc điều tra bắt đầu. Cũng từ lúc này, những điều kinh khủng khác dần hé lộ.

7 thi the du khach trong rung vang chuyen da ngoai kinh hoang Bạn trai "ân ái nửa chừng", cô gái tức giận làm chuyện kinh hoàng

Sự việc hy hữu xảy ra tại một tòa nhà ở quận phía đông thành phố Đài Nam, Đài Loan.

7 thi the du khach trong rung vang chuyen da ngoai kinh hoang Chồng Trung Quốc thiêu sống vợ khuyết tật: Sự thật kinh hoàng!

Đêm giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngôi nhà của ông Zhu Liantang, 69 tuổi tại Thiểm Tây, Trung Quốc bốc cháy ngùn ngụt. ...

/ http://danviet.vn