7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc

Các điểm du lịch Phú Quốc dưới đây là những địa điểm đẹp nhất, phù hợp nhất để chụp ảnh chek-in.

1. Grand World Phú Quốc - thành phố không ngủ

Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam - Phú Quốc United Center. Tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí này thuộc địa phận bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Đến với Grand World, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí tưng bừng, náo nhiệt của "thành phố không ngủ" với các hoạt động vui chơi diễn ra 24/7. Không chỉ vậy, du khách còn được khám phá, tìm hiểu nét đẹp truyền thống của dân tộc thông qua show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” đầy mãn nhãn.

7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc - 1
 
 Đặc biệt, Vinpearl liên tục tung ra hàng loạt ưu đãi "khủng" đến khách hàng. Combo nghỉ dưỡng - ẩm thực - vui chơi cực đỉnh sẽ nằm trong tay bạn.

2. Bãi Dài - vẻ đẹp hoang sơ nhất hành tinh

Bãi Dài là bãi biển nổi tiếng với dải cát trắng mịn màng, làn nước trong vắt cùng những hàng cây xanh ngọc ôm trọn bờ biển. Thiên nhiên ưu ái cho Bãi Dài vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa lãng mạn mà ít bãi biển nào có thể sánh được. Nhờ không gian cùng tầm nhìn thoáng đãng, du khách còn có thể đứng từ biển Bãi Dài để chiêm ngưỡng những hòn đảo nhỏ lân cận như hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi…

7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc - 2

Bãi Dài Phú Quốc bộc lộ hết vẻ đẹp vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 hoặc giữa tháng 4 đến tháng 6. Vì trong khoảng thời gian này, khí hậu tại Bãi Dài cực kỳ ôn hòa, nắng nhẹ, các hoạt động vui chơi, giải trí cũng sôi nổi hơn, hấp dẫn hơn.

3. Hòn Một - địa điểm chụp ảnh check-in mới mẻ

Địa điểm du lịch Phú Quốc này tuy không có những bãi biển cát trắng nhưng Hòn Một lại mang những nét riêng độc đáo khi có những túp lều nhỏ ven biển, những bóng cây rừng xanh mát.

7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc - 3

4. Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

 Bãi Sao được ôm trọn bởi 2 dãy núi chạy sát biển nên có khí hậu trong lành, mát mẻ cực kỳ thích hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi khi hè về. Khoảng thời gian du lịch đẹp nhất của bãi Sao từ tháng 6 đến tháng 10 hằng năm.
7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc - 4

Vào khoảng thời gian này hầu như tất cả các bãi biển Phú Quốc đều chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam nên có sóng lớn, ngoại trừ Bãi Sao. Chính vì vị trí khuất gió Tây Nam nên Bãi Sao có thời tiết êm ả, lặng sóng, nước biển xanh trong. 

5. Bãi Khem - bãi biển bình yên nhất Phú Quốc

Đến Bãi Khem, du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi khung cảnh nên thơ của những dải cát trắng, rừng cây nguyên sơ hay những ghềnh đá với đủ những hình thù khác nhau. Đặc biệt Bãi Khem nằm trải dài thoai thoải theo hình vòng cung bám sát đại dương xanh trong, bãi cát trắng mịn.

7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc - 5

6. Lặn ngắm san hô Nam đảo

Với những ai yêu thích hoạt động thể thao dưới nước thì không nên bỏ lỡ cơ hội được lặn ngắm san hô Nam đảo Phú Quốc. Trải nghiệm khám phá hàng nghìn rạn san hô rực rỡ đủ màu sắc cùng nhiều sinh vật biển sẽ là ký ức khó quên đối với mọi du khách.

7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc - 6

Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thảm san hô đẹp nhất Việt Nam với diện tích lên đến 480ha, trong đó có hơn 360 loài san hô cứng và hàng chục loài san hô mềm cùng sinh sống.

Nam đảo có Hòn Một, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngoài... thơ mộng, trữ tình. Bắc đảo có Hòn Đồi Mồi, Hòn Móng Tay, Hòn Rỏi... hoang sơ, hùng vĩ. Ngoài ra, tại đảo còn có khu vực Gành Dầu là nơi được biết đến với lượng san hô sống rất lớn được bảo tồn nguyên vẹn.

7. Quán cafe Chuồn Chuồn

Với tầm nhìn trên cao, bạn có thể đứng tại quán cafe Chuồn Chuồn và ngắm nhìn toàn bộ thị trấn Dương Đông Phú Quốc vào ban đêm. Với đồ uống phong phú và phong cảnh thơ mộng, đây chính là địa điểm quen thuộc của những tín đồ mê selfie.

Nếu bạn tự đi bằng ô tô hoặc xe máy sẽ có con đường nhỏ dẫn lên núi nằm giữa Hòa Bình Phú Quốc và khách sạn Sao Mai. Theo con đường đó, đến ngã rẽ thứ nhất, bạn rẽ phải, chạy dọc theo đường sẽ đến được Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar nằm phía bên trái.

7 nơi chụp ảnh đẹp nhất trong các điểm du lịch Phú Quốc - 7

Điểm ấn tượng tặng biệt đối với những du khách ghé đến là không gian trong lành với tiếng chim hót. Đây là nơi lý tưởng để bạn trốn khỏi khói bụi của thành phố ồn ào, tạm quên đi nhịp sống xô bồ thường ngày.

https://vtc.vn/7-noi-chup-anh-dep-nhat-trong-cac-diem-du-lich-phu-quoc-ar745288.html

HẠO NHIÊN / VTC News