7 mỹ nhân trẻ đẹp giàu có của làng giải trí Hàn

Jennie, IU... là những sao nữ được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa xinh đẹp vừa tài năng.

7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han
"Em gái quốc dân" IU tên thật là Lee Ji Eun là ca sĩ, diễn viên đa tài của Hàn Quốc. Người đẹp chiếm 22,5% tổng số phiếu bình chọn từ khán giả. Cô bước chân vào Kbiz từ tháng 8/2008 nhưng chưa được nhiều người chú ý. Một năm sau, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay và ngay lập tức "gây sốt" giới trẻ với ca khúc chủ để "Boo". Không chỉ sở hữu giọng hát trời phú, IU còn có khả năng sáng tác nhạc. Nhiều ca khúc nổi tiếng như "Hold my hand", "Heart", "High4"... đều do chính cô nàng chấp bút. Năm 2011, mỹ nhân lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh qua bộ phim truyền hình nổi tiếng "Dream High'' và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới phê bình. Sau đó, IU cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Người tình ánh trăng", "Tuyệt sắc nam nhân"... Với số tiền kiệm được từ việc các sản phẩm âm nhạc và dự án phim ảnh, nữ diễn viên trẻ được cho là sở hữu khối tài sản không hè kém cạnh những sao hạng A khác. Hiện tại, iU dành thời gian nghỉ ngơi sau khi bộ phim cô đóng chính Hotel del Luna vừa lên sóng.
7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han
Xếp ở vị trí số 2 là "Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật" Kim Yuna với 21,1% tổng số phiếu bình chọn. Từ khi 7 tuổi, cô đã bắt đầu trượt băng và tham gia nhiều cuộc thi tranh tài cho các thiếu niên. Trong sự nghiệp thể thao, mỹ nhân không ngừng đem lại niềm tự hào cho Hàn Quốc khi nhiều lần nhận các giải thưởng danh giá tầm cỡ quốc tế như vô địch đơn nữ tại Olympic Mùa đông năm 2010, ba lần chiến thắng tại Grand Prix Final (năm 2006, 2007, 2009). Năm 2009 và 2010 cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong nhưng người nổi tiếng ảnh hưởng nhất Hàn Quốc. Không chỉ nhận được khoản tiền lớn sau mỗi cuộc thi, Yuna còn kiếm bộn tiền từ các thương hiệu mà cô nhận lời quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Năm 2014, nữ vận động viên bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, cô tập trung vào việc kinh doanh và đôi khi tham gia sự kiện của những nhãn hàng mà người đẹp làm đại diện.
7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han
Suzy sinh năm 1994 và được nhiều người biết đến với biệt danh "Tình đầu quốc dân". Người đẹp nhận được 9,9% tổng số phiếu bình chọn từ khán giả. Năm 2010, cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Miss A. Vẻ đẹp tự nhiên và giọng hát ngọt ngào của Suzy giúp cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Cô cũng từng đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình ca nhạc và lễ trao giải lớn như MBC Show, Mnet 20's Choice Awards. Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, MC, Suzy cũng khiến nhiều người "phát cuồng" vì khả năng diễn xuất tự nhiên không thua kém diễn viên chuyên nghiệp. Hiện tại, "tình đầu quốc dân" tập trung ghi hình cho bộ phim "Vagabond" dự kiến lên sóng vào tháng 9 sắp tới.
7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han
Jennie góp mặt trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 4 với 6,6% số phiếu bình chọn. Tháng 8/2016, cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Black Pink thuộc công ty YG Entertainment. Sở hữu thần thái sang chảnh, thân hình thon gọn, cô nàng là một trong những Idol sở hữu lượng fan "khủng" của làng giải trí Hàn Quốc. Mới hoạt động nghệ thuật 3 năm gần đây nhưng Jennie được cho là một trong những mỹ nhân trẻ giàu có so với những ngôi sao cùng thời. Nhiều người đồn đoán Jennie chính là thiên kim tiểu thư "sướng từ trong trứng", có mẹ là CEO và là cổ đông của tập đoàn lớn của Hàn Quốc CJ E&M. Vì có gia đình hậu thuẫn nên mỹ nhân luôn nhận được sự ưu ái của YG nhiều hơn so với 3 thành viên còn lại. Cô nàng còn được mệnh danh là "Chanel sống" vì sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện đắt đỏ đến từ nhãn hàng cùng tên. Hiện tại, nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc chuyến lưu diễn thế giới.
7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han
Jang Won Young sinh năm 2004 đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng và là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây. Cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE sau khi chiến thắng chương trình "Produce 48". Người đẹp từng chia sẻ cô học tiếng Anh khi vào mẫu giáo tại một trường quốc tế. Điều này khiến nhiều người tin rằng Won Young xuất thân từ gia đình giàu có vì việc theo học tại các trường quốc tế khi còn bé khá đắt đỏ tại Hàn Quốc. Hiện tại, nữ ca sĩ cùng các thành viên khác dành thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa ra mắt album thứ hai có tựa đề "Heart*IZ".
7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han
Nữ ca sĩ cá tính Chung Ha xếp ở vị trí số 6 trong bảng xếp hạng. Cô bước chân vào làng giải trí sau khi tham gia chương trình Produce 101. Cô giành vị trí thứ 4 chung cuộc và được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I. Sau khi nhóm này tan rã, nữ Idol ký hợp đồng với công ty MNH Entertainment và tiếp tục hoạt động solo. Tuy mới tham gia làng giải trí nhưng Chung Ha được cho là sở hữu khối tàn sản "khủng" không kém đàn anh đàn chị nào. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ Idol từng tiết lộ thông tin về 3 căn hộ mang tên mình. Điều này khiến nhiều người tin rằng, tân binh làng giải trí có một cuộc sống giàu có, khá giả so với những Idol bằng tuổi khác.
7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han
Xếp vị trí thứ 7 là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng TWICE - Tzuyu. Cô là một trong những Idol sở hữu lượng fan khủng tại xứ sở kim chi nhờ nhan sắc cuốn hút người nhìn. Tuy nhiên, ít người biết rằng, Tzuyu là một tiểu thư đích thực xuất thân trong một gia đình giàu có ở Đài Loan. Bố mẹ cô nàng kiếm bộn tiền nhờ việc đầu tư vào 3 bệnh viện lớn và mở chuỗi phòng khám tại quê nhà. Nữ Idol đã từ chối việc tiếp quản sự nghiệp của gia đình để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình. Hiện tại, Tzuyu cùng các thành viên khác dành thời gian tham gia đại hội thể thao Idol ISAC Trung thu 2019.

Thanh Huyền (Theo Koreanboo)

7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han 'Ông lớn' làng giải trí Hàn Quốc lao đao vì loạt bê bối chấn động

YG Entertainment - ngôi nhà chung của Big Bang, iKON, Winner, Black Pink - đối mặt vô vàn khó khăn sau loạt bê bối chấn ...

7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han "Chàng béo" Psy giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc

Nam ca sĩ Psy - "cha đẻ" của "Gangnam Style" và điệu nhảy ngựa trứ danh - đã vượt qua nhiều gương mặt nổi bật ...

7 my nhan tre dep giau co cua lang giai tri han Những bê bối tình dục tồi tệ nhất của làng giải trí Hàn Quốc

Nhiều ngôi sao Hàn là nạn nhân của những vụ tố cáo, vu khống; nhưng không ít người là thủ phạm gây nên những scandal ...

/ ngoisao.net