4 thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng vào ban đêm

Ăn vào ban đêm là một trong những phương pháp mà các chuyên gia khuyên người gầy sử dụng để tăng cân hiệu quả. 

Ăn đêm giúp tăng cân?

Nhấm nháp một món ăn phù hợp với khẩu vị của bạn trước khi đi ngủ là một trong những lời khuyên mà các chuyên gia khuyên dùng về giải pháp tăng cân. Bởi vì ngoài thực đơn tăng cân hiệu quả hàng ngày, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của việc ăn uống vào ban đêm giúp tăng cân cho người gầy.

Thông thường, những người muốn tăng cân phải ngủ ít nhất 8 giờ mỗi ngày, trong thời gian này, bạn sẽ cảm thấy đói. Vì vậy, ăn vào ban đêm sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và đồng thời điều này cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể bạn.

Hơn nữa, đối với một số người ăn vào ban đêm sẽ cảm thấy ít đói hơn nên họ ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn nhiều so với việc họ không ăn vào ban đêm.

Đặc biệt, đối với những người gầy, ăn vào ban đêm sẽ góp phần tăng trọng lượng cơ thể như bạn mong muốn. Ăn đêm sẽ bổ sung calo, năng lượng, giúp bạn đạt được mục tiêu tăng cân.

4 thực phẩm giúp tăng cân vào ban đêm

Ngũ cốc

4 thuc pham giup tang can nhanh chong vao ban dem

Đây là một món ăn mà hầu hết mọi người muốn tăng cân đều sử dụng vì tinh bột và calo trong ngũ cốc rất lớn. Ngoài ra, bột ngũ cốc cũng được làm bằng dầu tự nhiên và đường, do đó lượng calo cao hơn bình thường. Uống một ly bột ngũ cốc trước khi đi ngủ mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Sushi cuộn

Đây là một món ăn ngon cho những người gầy muốn tăng cân vào ban đêm. Sushi cuộn được làm từ rau & rong biển và chứa tinh bột từ gạo. Vì vậy nó phù hợp cho những người tăng cân. Hơn nữa, thật dễ dàng để chế biến món ăn này và hợp khẩu vị của nhiều người, vì vậy bạn có thể thoải mái ăn mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Bánh Cupcake

4 thuc pham giup tang can nhanh chong vao ban dem

Có thể nói, một đĩa bánh cupcake được làm từ rất nhiều bơ, đường và chất béo sẽ là món ăn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ nửa đêm của bạn. Ăn cupcake sẽ giúp bổ sung 300 đến 400 calo mỗi ngày, giúp bạn có năng lượng dư thừa, có cơ hội tăng cân nhanh hơn.

Salad

Salad là một món ăn rất phổ biến mỗi ngày, salad khoai tây hoặc salad với mayonnaise sẽ chứa nhiều calo hơn. Đặc biệt, chất béo trong món salad rất có lợi cho cơ thể vì nó giúp hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn và tăng cân hiệu quả hơn.

4 thuc pham giup tang can nhanh chong vao ban dem Bất ngờ với 6 loại thực phẩm giúp giảm cân hàng đầu
4 thuc pham giup tang can nhanh chong vao ban dem 8 thực phẩm giúp bạn ngủ ngon, tốt hơn thuốc an thần
4 thuc pham giup tang can nhanh chong vao ban dem 10 thực phẩm gây hại cho gan
/ laodong.vn