4 con giáp "đào trúng hố vàng" vận số thăng hoa từ giữa tháng 9 Dương lịch

Từ giữa tháng 9, những con giáp này may mắn đủ đường, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào.

 

- Tuổi Hợi

 

Nhiều người nghĩ rằng năm tuổi sẽ không may mắn nhưng thực tế vận may sẽ đến vào lúc tuổi Hợi không ngờ đến. Cụ thể, từ giữa tháng 9, người tuổi Hợi sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, từ giai đoạn này trở đi rất dễ kiếm nhiều tiền và làm giàu trong thời gian ngắn.

Với những người làm ăn kinh doanh, đây là thời cơ thuận lợi để đổi đời và tận hưởng cuộc sống ấm no đến hết năm sau. Nhìn chung, thời gian sắp tới là giai đoạn hoàng kim, nên người tuổi Hợi cần bình tĩnh để nắm bắt mọi cơ hội đến với mình.

- Tuổi Mùi

 

Vốn kín kẽ nên những người tuổi Mùi thường không để lộ tâm sự của họ. Tuy nhiên, chỉ cần họ biết bản thân mình muốn gì, cần phải làm gì, người tuổi Mùi có thể bất chấp, theo đuổi mục tiêu đến cùng. Trong sự nghiệp, theo năng lực của bản thân, họ có thể tìm được rất nhiều phương pháp kiếm tiền, thu hoạch bất ngờ, tiền tài như ý.

Sang tháng 9 này, nhất là thời điểm cuối tháng, người tuổi Mùi được ngôi sao may mắn chiếu rọi, tài vận tăng cao, danh lợi vào cửa. Nếu như trước đây vận thế không quá lý tưởng, thì thời gian sắp tới người tuổi Mùi sẽ nhận lại được những lợi ích gấp đôi, thậm chí có những tiểu tài không ngờ, từ trên trời rơi xuống. Lúc này mà nắm được cơ hội, tập trung làm giàu, chẳng mấy chốc họ sẽ giàu sang phú quý, tiền bạc khỏi lo, sống đời an yên, hưởng thụ.

- Tuổi Thân

 

Từ giữa tháng 9 trở đi, người tuổi Thân có nhiều khởi sắc, mọi con đường đều trở nên rộng mở hơn rất nhiều. Con giáp này nên nhân cơ hội này để bắt tay vào thực hiện những dự định mà trước giờ mình vẫn chần chừ chưa đưa ra quyết định, nếu làm được như vậy thì vận tài lộc càng hưng thịnh hơn nữa.

Đồng thời với sự tăng trưởng tài chính, gia đình người tuổi Thân cũng có nhiều tin vui. Nhờ có quý nhân phù trợ trong mọi mặt cuộc sống nên không chỉ tuổi Thân mà cả các thành viên khác trong gia đình đều được hưởng phúc phần, từ đó gia đình hòa thuận, đời sống vật chất và tinh thần đều được cải thiện hơn rất nhiều.

- Tuổi Sửu

 

Trong 12 con giáp, trâu là con vật ở vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Người tuổi Sửu sống rất thật thà, tốt bụng, sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống, tuổi Sửu là người ưa sự chủ động, không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác.

Người tuổi Sửu có lối sống rất thực tế, không bao giờ mơ mộng, ảo tưởng hão huyền. Họ ghét những lời nói nịnh bợ, thậm chí họ không thích với những người chuyên xu nịnh.

Đây là con giáp phần lớn sẽ vươn đến thành công và làm giàu bằng chính đôi bàn tay của mình, họ quan niệm số phận cuộc đời, sướng khổ đều do bản thân mình mà ra.

Xét về tổng quan vận trình năm 2019 của người tuổi Sửu sẽ khởi sắc hơn trên nhiều phương diện. Nhờ có phúc tinh Trạch Mã và Quốc Ấn cao chiếu, họ sẽ khá thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp.

Đặc biệt là từ tháng 9 trở đi đến hết năm, thời điểm này người tuổi Sửu sẽ được cát tinh soi chiếu, vận may thay đổi từng ngày.

Đặc biệt, con giáp này còn được quý nhân từ phương xa tới mang lại cơ hội làm giàu. Sự nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp trong những tháng cuối năm này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

5 con giáp này vừa giỏi kiếm tiền lại chiều chuộng vợ hết mức

Những người chồng hoàn hảo thường thuộc 1 trong 5 con giáp dưới đây. Nếu chị em nào có chồng thuộc tuổi này thì tha ...

4 con giáp nhìn có chút quê mùa nhưng là "đại gia ngầm" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Dù không bao giờ khoe khoang với thiên hạ nhưng 4 con giáp này trong nhà lúc nào cũng có tiền chật két.

7 ngày tới: 3 con giáp được Thần Tài ghé thăm, tài lộc dồi dào, tiền vào như nước

Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, 3 con giáp sau đây đều gặp may mắn, vận khí hanh thông.

/ www.doisongphapluat.com