4 cặp sao Hoa - Hàn tan vỡ gây tiếc nuối

Phạm Băng Băng - Lý Thần,  Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun... chia tay dù từng yêu nhau mặn nồng khiến nhiều khán giả ngậm ngùi.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014 sau khi hợp tác trong bộ phim "Như Ý". Khoảnh khắc cặp đôi nghẹn ngào trao nhẫn và hứa hẹn sẽ nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời được nhiều người ví như chuyện cổ tích. 7 tháng sau khi về một nhà, cả hai chào đón con gái đầu lòng là Tiểu Gạo Nếp. Những tưởng con gái sẽ là điều gắn kết nhưng ngược lại, chính sự xuất hiện của Tiểu Gạo Nếp đào sâu sự khác biệt về quan điểm sống của cặp cha mẹ. Dương Mịch quay lại làng giải trí chỉ sau vài tháng vượt cạn, liên tục tham gia nhiều bộ phim nên ít có thời gian dành cho con. Cô và chồng cũng ít khi gặp nhau, bé Tiểu Gạo Nếp sống tại Hong Kong cùng bố và ông bà còn "nàng Bạch Thiển" tất bật quay phim tại Đại lục.

4 cap sao hoa han tan vo gay tiec nuoi
Dương Mịch và Lưu Khải Uy thuở còn mặn nồng.

Xa mặt cách lòng cộng thêm mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng với mẹ chồng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chuyện đường ai nấy đi của cặp đôi. Mẹ chồng mỹ nhân thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mong muốn con dâu sẽ trở thành người phụ nữ vun vén gia đình, chăm sóc chồng con. Nhưng nổi tiếng là mỹ nhân có tài và độc lập, Dương Mịch không thể đáp ứng nhu cầu của mẹ chồng. Giọt nước làm tràn ly là tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn Vương Âu.

Cuối năm 2018, công ty quản lý Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ đã ký đơn ly hôn hồi đầu năm. Tuy nhiên cặp đôi thống nhất vẫn coi nhau như bạn bè và cùng quan tâm, chăm sóc, nuôi dạy con gái Tiểu Gạo Nếp. Hiện tại, Dương Mịch bị nghi hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân còn Lưu Khải Uy vẫn đi về lẻ bóng.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen biết nhau từ năm 2005, khi cả hai vừa "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí. Đến cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác cùng nhau khi tham gia bộ phim "Võ Tắc Thiên truyền kỳ". Tháng 5/2015, cặp đôi chính thức xác nhận đang hẹn hò. Sau khi công khai quan hệ, Phạm Băng Băng và tài tử gắn bó như hình với bóng, cả hai thường xuất hiện tình tứ cùng nhau tại các sự kiện, chương trình giải trí. Lý Thần nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái mỗi khi cô dính scandal hay bị Trương Hinh Dư công kích.

Vào ngày 16/9/2017, đúng lần sinh nhật thứ 36 của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã dày công trang trí địa điểm tổ chức với rất nhiều hoa hồng. Anh quyết định cầu hôn người đẹp sau hơn hai năm ở bên nhau. Trước sự có mặt của gia đình Băng Băng, Lý Thần quỳ gối trao nhẫn sau khi được cô gật đầu đồng ý. Mẹ Phạm Băng Băng cũng xúc động gọi anh là "con trai ngoan" và hy vọng hai người có thể đi cùng nhau đến cuối con đường.

4 cap sao hoa han tan vo gay tiec nuoi
Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Đám cưới tưởng như cận kề, nhưng ngay sau đó, Băng Băng bị tố cáo trốn thuế và chịu sự điều tra. Tới giữa 2018, cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn một trăm triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sau hàng loạt sự cố của mỹ nhân, Lý Thần vẫn sát cánh bên bạn gái, đưa đón mẹ và em trai cô, đến cắt băng khánh thành thẩm mỹ viện của Băng Băng. Tuy nhiên, ngày 27/6, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò để lại sự tiếc nuối cho nhiều khán giả. Hai người cho biết tuy không còn yêu nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn bè, giúp đỡ khi cần. Hiện tại, "nàng Võ Tắc Thiên" chăm chỉ luyện tập boxing để vào vai gián điệp trong bộ phim Hollywood 355 còn Lý Thần tích cực tham gia nhiều chương trình giải trí.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Cặp đôi Song - Song bén duyên năm 2016, khi cùng tham gia bộ phim ''Hậu duệ mặt trời". Ảnh hưởng từ chính bộ phim khiến hai diễn viên được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Sau nhiều lần bị báo giới tung bằng chứng hẹn hò, tháng 7/2017, cặp sao chính thức xác nhận quan hệ tình cảm đồng thời tuyên bố kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ngày 31/10/2017, đám cưới cổ tích của cặp sao quyền lực nhất xứ Hàn diễn ra. Dù được tổ chức kín đáo, riêng tư, đám cưới vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Trong hôn lễ, Song Joong Ki nắm chặt tay Song Hye Kyo hẹn thề dù sau này có bao nhiêu sóng gió, thử thách vẫn sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường.

4 cap sao hoa han tan vo gay tiec nuoi
Cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, đến đầu năm 2019, hôn nhân của cặp đôi xuất hiện nhiều dấu hiệu rạn nứt. Họ ngồi xa nhau khi tham gia chung sự kiện và không còn đeo nhẫn cưới. Sau thời gian dài bị nghi trục trặc trong hôn nhân, ngày 26/6, phía Song Joong Ki tuyên bố vợ chồng anh ly hôn khiến khán giả bất ngờ và tiếc nuối. Nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của cặp đôi vẫn chưa được xác nhận. Nhiều đồn đoán được tung ra, nhưng Song Hye Kyo mạnh mẽ phủ nhận đồng thời có hành động quyết liệt đối với những người đưa tin sai sự thật.

Ngày 22/7, cặp đôi hoàn tất mọi thủ tục ly hôn chỉ trong vòng 5 phút, hai người không gặp bất cứ vấn đề nào trong việc đi tới thỏa thuận về việc chia tay. Hiện tại, Song Hye Kyo rũ bỏ hình ảnh hiền lành, ngày một gợi cảm hơn còn Song Joong Ki bận rộn với những dự án điện ảnh.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Ahn Jae Hyun sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2015, tài tử gặp gỡ đàn chị Goo Hye Sun và trúng tiếng sét ái tình với cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Cặp đôi "chị em" Goo Hye Sun và Anh Jae Hyun chính thức hẹn hò sau khi bộ phim "Bác sĩ khát máu" đóng máy.

Sau một năm yêu nhau, hai người quyết định kết hôn vào tháng 5/2016 trong sự chúc phúc của nhiều người hâm mộ. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra hết sức đơn giản, không xa hoa lộng lẫy như những đám cưới khác.

Hai người nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng lãng mạn của xứ Hàn. Ahn Jae Hyun từng tự tay thiết kế nhẫn, vòng tay, khuyên tai để vợ đeo trong ngày cưới. Cặp sao còn từng tham gia chương trình ghi lại cuộc sống thường ngày của cả hai khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

4 cap sao hoa han tan vo gay tiec nuoi
"Nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Tháng 7/2019, tại buổi ra mắt sách mới, Goo Hye Sun còn hào hứng chia sẻ về hôn nhân hạnh phúc, chồng trẻ yêu chiều, chăm chút cho cô từng ly từng tí. Tuy nhiên, sáng 18/8, cô bất ngờ công bố ly hôn, người chủ động yêu cầu chia tay là chồng cô. Nữ diễn viên chia sẻ: "Giữa chúng tôi đã mất đi tình yêu, chồng tôi đã thay đổi và muốn ly dị, trong khi tôi vẫn muốn gìn giữ mối quan hệ này". "Nàng Cỏ" buộc tội chồng đã chán hôn nhân, thường nhắn tin với gái trẻ, trong khi chê vợ "không có bộ ngực gợi cảm". Ahn Jae Hyun cũng đã lên tiếng, tố cáo Goo Hye Sun dối trá trong những tuyên bố về việc ly hôn. Hiện tại, chuyện ly dị của cặp sao đang là chủ đề hot của làng giải trí Hàn Quốc.

Thanh Huyền (Theo QQ)

4 cap sao hoa han tan vo gay tiec nuoi Diễn viên "Vườn sao băng" sống như thây ma trong nhà, tố chồng trẻ muốn ly hôn vì vợ không còn hấp dẫn

Những tình tiết mới nhất trong ồn ào ly hôn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun khiến khán giả không khỏi hoang mang.

4 cap sao hoa han tan vo gay tiec nuoi Vợ chồng Goo Hye Sun ở riêng vài tháng trước ly dị

Người bạn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cho hay căn nhà của cặp vợ chồng ở Yongin bỏ không đã được vài ...

/ ngoisao.net