Xe côn tay 2019 Yamaha 15ZR lộ diện chi tiết tại thị trường Malaysia với các trang trí đồ họa có nhiều khác biệt so với sản phẩm cùng loại Exciter được bán tại Việt Nam.
Được tiết lộ lần đầu tại Cub Prix trong mùa giải năm nay ở Malaysia, 2019 Yamaha Y15ZR V2 (tên gọi khác của Yamaha Exciter 150) gây ấn tượng và còn được giới yêu thích xe côn cỡ nhỏ của nước này gọi với biệt danh là “Y Suku”. Ảnh 2019 Yamaha Y15ZR trình diện tại Malaysia.
Tuy nhiên cho đến nay nhà phân phối độc quyền Hong Leong Yamaha Motor (HLYM) ở Malaysia vẫn chưa tiết lộ giá bán của Yamaha Y15ZR và cho biết giá xe sẽ được công bố vào tháng tới. Ảnh phiên bản màu đỏ.
Y15ZR V2 có 4 tùy chọn màu gồm: màu xanh sâu, màu đỏ, màu xanh da trời bão và màu xám. Không những thế nhà phân phối sẽ miễn phí khóa phanh đĩa cho các khách hàng mua 2019 Yamaha Y15ZR.
Cuốn hút phái mạnh.
Phong cách thể thao.
Phiên bản màu xám cực ngầu.
Thay đổi lớn nhất của Y15ZR V2 chính là bộ phận đèn pha xe với khối hình mới và sử dụng đèn chiếu sáng LED. Bên trong cụm đồng hồ là bộ công tơ mét analogue đã được thay thế bởi màn hình kỹ thuật số LCD.
Mẫu xe côn tay này có những thay đổi về kích thước. Chiều dài và chiều cao xe được tăng lần lượt là 15 mm và 20 mm, trong khi yên ngồi xe cao hơn mặt đất tầm 15 mm, cùng với đó là trọng lượng xe cũng tăng 2 kg so với phiên bản trước.
Quan sát chi tiết về diện mạo còn thấy rằng Y15ZR V2 có những khác biệt về đồ họa của Yamaha Exciter 150 2019 tại Việt Nam. Các sọc kẻ càng làm nổi bật lên vẻ thể thao, nam tính của Y15ZR V2. Ảnh phía sau xe.
Đèn pha LED.
Mặt trước có các đồ họa khác với 2019 Yamaha Exciter tại Việt Nam.
Đồng hồ LCD.
Cận cảnh mặt đồng hồ LCD.
Nút điều khiển bên thanh tay lái phía trái.
Nút điều khiển bên thanh tay lái bên phải.
Chìa khóa đa năng của xe.
Phanh đĩa trước.
Trọng lượng xe tăng dẫn tới lốp trước cũng cần lớn hơn với kích thước 90/80-17, trong khi hệ thống treo sau cũng được tái thiết kế lại. Các thay đổi khác với Y15ZR V2 bao gồm cản trước rộng hơn thích hợp với kích cỡ lốp lớn hơn, và còn có đèn passing cùng nút tắt động cơ.
Vành đúc.
Các thành phần khác của xe vẫn giữ nguyên, bao gồm động cơ SOHC đơn xy-lanh, dung tích 150cc, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hộp số 5 cấp. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, trong khi bình xăng xe có dung tích 4,2 lít. Ảnh đèn chiếu hậu của Y15ZR.
Chiến binh Suzuki Gixxer 250 mở rộng ra Nam Á, đe nẹt Yamaha FZ25 Chiến binh đường phố mới Suzuki Gixxer 250 dự kiến sẽ tung ra thị trường xe máy sôi động bậc nhất thế giới vào năm ... |
Gợi ý kiểu độ dành cho biker sở hữu Yamaha R15 V2.0 Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về mẫu R15 thế hệ thứ ba, xưởng độ Gears & Fillets đã mang chiếc Yamaha ... |
Yamaha R25 2019 ra mắt tại Malaysia, hứa hẹn ngày về VN của R3 Sau Indonesia, Malaysia là thị trường thứ hai ở Đông Nam Á chào đón sportbike Yamaha YZF-R25 thế hệ mới. Qua đó, hứa hẹn người ... |