2 nhóm người hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở phố Tây Bùi Viện

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm người hỗn chiến trong đêm tại phố Tây Bùi Viện. Nhiều đối tượng dùng hung khí lao vào chém nhau loạn xạ.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm người hỗn chiến trong đêm tại phố Tây Bùi Viện. Nhiều đối tượng dùng hung khí lao vào chém nhau loạn xạ.

2 nhom nguoi hon chien kinh hoang trong dem o pho tay bui vien

Cảnh hỗn chiến ở phố Tây Bùi Viện. Ảnh cắt từ clip.

Báo Thanh Niên cho biết, đêm 30 rạng sáng 31/8, 2 nhóm người (chưa rõ lai lịch) dùng hung khí, ghế nhựa... lao vào nhau hỗn chiến trước sự chứng kiến của nhiều người đang vui chơi tại khu phố Tây Bùi Viện.

Vụ việc được người dân quay lại clip. Theo đó, 2 nhóm người gồm nhiều nam thanh niên và cả phụ nữ xô xát, đánh nhau túi bụi. Ghế nhựa được 2 nhóm sử dụng ném nhau qua lại. Thậm chí có đối tượng còn cầm hung khí (nghi mã tấu - PV) lao vào chém loạn xạ.

Lúc này, hàng chục người dân, du khách ở khu phố Tây Bùi Viện phải nép vào các hàng quán xung quanh để tránh đụng phải 2 nhóm hỗn chiến. Nhiều người lo sợ và la hét khi chứng kiến đối tượng cầm hung khí chém người không thương tiếc.

2 nhom nguoi hon chien kinh hoang trong dem o pho tay bui vien

Ảnh cắt từ clip.

Theo Vietnamnet,ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã có mặt, tiến hành điều tra. Theo phía Công an phường, vụ việc xảy ra lúc 0h ngày 31/8 tại trước quán số 73 Bùi Viện. Khi Công an có mặt đã thu giữ một số hung khí, mời những người liên quan về làm việc.

Bước đầu Công an xác định, vụ việc xuất phát từ 2 nhóm khách ăn uống ở 2 quán kề nhau ở 73 - 75 Bùi Viện, khi say xỉn thì đi lại có va chạm nhau rồi phát sinh mâu thuẫn, cự cãi.

Sau đó, 2 nhóm này lao vào hỗn chiến như đoạn clip phát tán trên mạng. Hiện, Công an Quận 1 đang mời làm việc với các đối tượng có liên quan để xử lý.

Mỹ An (T/h)

2 nhom nguoi hon chien kinh hoang trong dem o pho tay bui vien Nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn khoa cấp cứu bệnh viện Tiền Giang

Công an tỉnh Tiền Giang hôm nay đang làm rõ vụ hỗn chiến gây náo loạn Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa trung tâm ...

2 nhom nguoi hon chien kinh hoang trong dem o pho tay bui vien Tạm giữ nhóm côn đồ hỗn chiến kinh hoàng khiến nhiều người hoảng sợ ở TP.HCM

Công an Quận 4 hiện đang tạm giữ 15 thanh niên tham gia hỗn chiến, đâm chém nhau kinh hoàng khiến nhiều người hoảng sợ ...

2 nhom nguoi hon chien kinh hoang trong dem o pho tay bui vien Giang hồ hỗn chiến do bị ngăn cản rủ bạn gái đi chơi đêm

Đòi đưa người yêu đi chơi, Sơn trong cơn say rượu đã không lời kẻ chăn dắt nữ tiếp viên và bị chém chết.

/ www.doisongphapluat.com