11 người cùng nhà kết hôn, ly hôn 23 lần

Để nhận đất đền bù sát sân bay, ông Thạch xúi các con kết hôn rồi ly hôn với người trong họ để hưởng lợi.  

Ngày 19/9, cảnh sát quận Liên Đô, thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang nhận được tin báo có dấu hiệu lừa đảo tại gia đình họ Thạch. Những thành viên trong gia đình này đã đăng ký kết hôn rồi ly hôn nhiều lần, chỉ sau thời gian ngắn.

Thạch Linh - con gái cả của ông Thạch - đã ly hôn chồng là Phan Dũng từ năm 2011 nhưng đến tháng 6/2018 họ lại tái hôn. Khi quay trở về với chồng, Thạch Linh được chia một mảnh đất khoảng 40m2 nằm tại thôn Lãnh Băng, quận Liên Đô - khu vực sắp tới sẽ xây dựng mới một sân bay. Tuy nhiên chỉ sau 6 ngày, cặp vợ chồng này lại ly hôn.

Tiếp đó, tháng 3/2019, Phan Dũng lại đăng ký kết hôn với chị dâu của mình - người cũng vừa làm thủ tục ly hôn theo đúng pháp luật. Nhưng cũng sau 6 ngày họ lại ly hôn.

Tiếp đến tháng 4/2019, Phan Dũng, 40 tuổi lại tiếp tục kết hôn với em gái của vợ cũ Thạch Linh và ly hôn chỉ sau một tuần.

11 nguoi cung nha ket hon ly hon 23 lan
Bố của Thạch Linh được cho là người "đầu têu" các con kết hôn rồi ly hôn để được đền bù đất. Ảnh: mdaily.

Còn với Thạch Linh, sau khi chia tay chồng cũ Phan Dũng năm 2011, cô tiếp tục kết hôn 2 lần với một người họ Trương - một người chú rể, và ly hôn ngay sau đó. Từ năm 2013 đến nay, người phụ nữ này kết hôn rồi ly hôn tất cả 3 lần với một người họ Thang, cũng là một người trong họ.

Thậm chí ông Thạch, nay đã gần 70 tuổi những năm gần đây cũng kết hôn rồi ly hôn tới 3 lần.

Giải thích cho việc kết hôn rồi ly hôn bất thường của gia đình này, ông Lã - người phụ trách việc cấp đất đền bù tại quận Liên Đô cho hay "Việc kết hôn của họ không vi phạm pháp luật. Mỗi lần kết hôn, họ đều được chính quyền xem xét cấp đất theo đúng chủ trương di dân để xây dựng sân bay. Gia đình này đã được cấp rất nhiều đất sau những vụ tan hợp này".

Theo ông Lã, mỗi gia đình tại quận Liên Đô đều được cấp khoảng 40m2 đất ngay sát sân bay gọi là đất bồi thường. Mỗi cặp vợ chồng sau khi kết hôn và tách khẩu cũng nằm trong danh sách cấp đất.

11 thành viên trong gia đình này đã bị triệu tập để điều tra.

Vy Trang (Theo mdaily)

11 nguoi cung nha ket hon ly hon 23 lan Vợ chồng ly hôn vì nhận ra đều là đồng tính

Lấy chồng 13 tháng, mới đây nữ nha sĩ Jo Turner nhận ra mình có tình cảm với một nữ đồng nghiệp.

11 nguoi cung nha ket hon ly hon 23 lan Chồng bị vợ đòi ly hôn vì quá keo kiệt, bủn xỉn

Chỉ vì bật quạt khi trời mát mẻ, Tiểu Dạ bị chồng chửi mắng, đánh đập thâm tím cả người.

11 nguoi cung nha ket hon ly hon 23 lan Vợ kiện đòi ly hôn vì chồng thích mặc đồ lót phụ nữ

Người chồng thậm chí đã sử dụng vũ lực khi người vợ nói về vấn đề của hai người.

/ vnexpress.net