10 năm bên nhau ngọt ngào đáng ghen tị của Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn

Không ồn ào, Hà Tăng và chồng doanh nhân chứng minh tình yêu của mình bằng hành động.

Trưa 27/9, Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh cô hạnh phúc tựa đầu vào vai chồng Louis Nguyễn cùng dòng chú thích "10 năm". Không cầu kỳ sang chảnh, cách vợ chồng nữ diễn viên kỷ niệm 10 năm bên nhau khiến không ít người ghen tị.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều khán giả liên tục để lại những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm của vợ chồng nữ diễn viên. Thực chất, nếu nhìn lại khoảng thời gian cặp đôi này ở bên nhau và vượt qua những tin đồn, có thể nói Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn là đôi vợ chồng hạnh phúc, viên mãn nhất ở thời điểm hiện tại.

10 nam ben nhau ngot ngao dang ghen ti cua tang thanh ha va chong louis nguyen
Vợ chồng Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Năm 2009, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà chính thức công khai tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Louis Nguyễn nhiều lần hộ tống Tăng Thanh Hà tham dự các sự kiện lớn nhưng cả hai vẫn giữ được sự chừng mực, không thể hiện tình cảm quá lố gây phản cảm hay phải xuất hiện trên truyền thông với tin đồn mượn tình cảm PR.

Cuối năm 2012, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà tổ chức lễ cưới theo nghi thức Công giáo ở Manila, Philippines với sự chúc phúc, chứng kiến từ linh mục và gia đình. Sau đó, cả hai còn tổ chức một tiệc cưới ở TP.HCM và đây là sự kiện giải trí được chú ý nhất thời điểm đó.

10 nam ben nhau ngot ngao dang ghen ti cua tang thanh ha va chong louis nguyen
Ảnh cưới hiếm hoi của vợ chồng Tăng Thanh Hà ở Manila.

Từ một cô gái có tuổi thơ sống trong khó khăn, Tăng Thanh Hà vào làm dâu nhà hào môn trong sự ngưỡng mộ lẫn ghen tị của những người xung quanh. Cô cũng rút lui khỏi giới showbiz để chuyên tâm chăm sóc, vun vén cho gia đình nhỏ.

Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, nữ diễn viên hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân nhưng thông qua những hình ảnh cô chia sẻ, khán giả phần nào cảm nhận được Tăng Thanh Hà đang sống hạnh phúc bên Louis Nguyễn.

Tháng 4/2015, Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng và chỉ 2 năm sau, cặp đôi có với nhau một cô con gái, đặt tên Chloe Nguyễn. Vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng hạn chế chia sẻ ảnh chụp cận mặt các con và mãi đến gần đây, khi con gái đã lớn, cô mới chia sẻ nhiều hình ảnh rõ nét hơn về bé.

Từng có thời gian, cặp đôi vướng tin đồn chỉ là hôn nhân hợp đồng hay chồng của nữ diễn viên là người đồng tính. Không lên tiếng phản bác hay đáp trả, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn chứng minh tình yêu của mình bằng hành động và thời gian.

Nhiều năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày đầu tiên. Mỗi khi đối phương có sự kiện quan trọng, người còn lại sẽ luôn có mặt để ủng hộ. Những dịp kỷ niệm quen nhau hay kết hôn, Louis Nguyễn luôn dành cho Tăng Thanh Hà rất nhiều bất ngờ ngọt ngào.

Mỗi khi có thời gian rảnh, vợ chồng cô sẽ cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Tăng Thanh Hà đã chuyển sang kinh doanh và nhận được sự hỗ trợ trong công việc từ chồng.

10 nam ben nhau ngot ngao dang ghen ti cua tang thanh ha va chong louis nguyen
Tăng Thanh Hà khoe bó hoa to được chồng tặng nhân kỷ niệm 9 năm yêu nhau.
10 nam ben nhau ngot ngao dang ghen ti cua tang thanh ha va chong louis nguyen
Cặp đôi kỷ niệm 5 năm kết hôn bằng một bữa tiệc lãng mạn bên hồ bơi.

Chu Nguyên

10 nam ben nhau ngot ngao dang ghen ti cua tang thanh ha va chong louis nguyen Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm bên chồng

Tăng Thanh Hà đăng bức ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn nhân ngày kỷ niệm 10 năm bên nhau.

10 nam ben nhau ngot ngao dang ghen ti cua tang thanh ha va chong louis nguyen Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên nhau giữa tin đồn lục đục

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn tươi cười, thân mật bên nhau, gián tiếp phủ nhận tin đồn đang lục đục hôn nhân.

10 nam ben nhau ngot ngao dang ghen ti cua tang thanh ha va chong louis nguyen Cuộc sống Tăng Thanh Hà sau kết hôn

Ở tuổi 32, diễn viên Tăng Thanh Hà có cuộc sống bình yên bên chồng Louis Nguyễn, còn hai con Richard, Chloe ngày càng khôn ...

/ vtc.vn