Yêu thầm bao năm, cô gái chuốc say bạn thân để “lên giường”

Yêu thầm bạn thân suốt nhiều năm, nhân lúc chàng trai lục đục với người yêu cô gái đã chuốc say để “lên giường”.

Được chia sẻ trên trang confession của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, câu chuyện này đang gây xôn xao dân mạng. Thủ đoạn táo bạo của cô gái với người bạn thân lâu năm khiến không ít người phẫn nộ.

Cô và bạn thân học chung với nhau từ cấp 2 và lên cấp 3 thì cô phát hiện ra mình có tình cảm với anh chàng. Tuy nhiên, lúc này anh chàng đã có người yêu nên cô chỉ yêu đơn phương.

yeu tham bao nam co gai chuoc say ban than de len giuong

Thủ đoạn "cực đoan" của cô gái khiến dân mạng phẫn nộ (ảnh minh họa)

Lên đại học, họ lại chung trường. Vì bạn thân chia tay người yêu nên cô gái nhân cơ hội thúc đẩy tình cảm. Thế nhưng, chẳng bao lâu sau anh chàng lại có bạn gái mới khiến cô chỉ biết chôn kín tình cảm của mình.

Có điều, bạn gái mới của anh chàng nhiều lần ghen tuông với cô, thậm chí còn thách hai người dám “ngủ trong sáng” với nhau. Biết được điều này, cô quyết định lên kế hoạch trút giận, mặt khác bày tỏ tình cảm bao năm của mình. Và cách của cô chính là chuốc say rồi “lên giường” với bạn thân mà không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào.

Nào ngờ, chỉ vì một đêm đó mà cô mang bầu. “Giọt máu” này khiến cô vừa mừng, vừa lo, mừng vì đó là con của chàng trai cô yêu thương bao năm, lo vì có thể tình cảm đó không được đáp lại và đứa con không được thừa nhận.

Dòng tâm sự đến nay đã thu hút hơn 40.000 lượt thích và vô số bình luận. Đa phần dân mạng đều phẫn nộ trước thủ đoạn khó ngờ của cô gái, dùng cách cực đoan nhất để chứng minh tình cảm của mình.

“Cuối cùng thì tất cả đều bị tổn thương thôi, kể cả bạn. Anh chàng kia chắc chắn chỉ coi bạn là bạn thân không hơn không kém vì nếu yêu thì đã yêu lâu rồi. Dùng cách này để trói buộc người ta thì không có hạnh phúc”, một nick name bình luận.

“Cớ vì sao bạn không dám đến trước mặt chàng trai ấy bày tỏ mà phải dùng cách này, vừa thiệt cho bạn, vừa khổ cho cô gái kia và cả bạn thân bạn nữa”, một nick name khác chia sẻ.

Dưới đây là nguyên văn dòng tâm sự của cô gái:

#141**:

Em có thai với bạn thân rồi, giờ em vừa mừng, vừa lo.

Em và bạn thân chơi với nhau từ năm cấp 2, lên cấp 3 chúng em vẫn học cùng nhau và em phát hiện mình thích nó. Nhưng khi ấy nó đang yêu một con bé khoá dưới nên em chỉ biết lơ đi mà làm tròn trách nhiệm của đứa "bạn thân".

Lên đại học thì nó chia tay, bọn em cùng thi vào Bách khoa, nó học Tự động hoá còn em học Kĩ thuật hoá. Mặc dù học khác lớp nhưng hôm nào nghỉ học em cũng nhảy sang lớp nó học cùng. Bọn em dính nhau như sam, có khi nó còn vào phòng e ngủ qua đêm. Tất nhiên là chẳng có gì xảy ra cả.

Hết năm nhất, nó công khai yêu đương với một bạn bên Kinh tế, em cũng buồn lắm, rồi lại tự giác tách ra để nó có thời gian cho người yêu. Nhưng người nó thật không biết điều, ghen lên ghen xuống với em, còn gọi điện lăng mạ em. Tất nhiên em là đứa giải quyết chứ không gọi bạn đến để nhìn con bé kia làm trò.

Rồi chúng nó cãi nhau, con bé kia thách thằng bạn em ngủ với em mà không làm gì, thể hiện tình bạn của chúng em là tình bạn trong sáng. Sau khi biết, vừa giận con bé kia, vừa xả bao uất ức, tình cảm mà mình giấu bao năm, em quyết định chuốc say thằng bạn và quan hệ mà không dùng bất kì biện pháp an toàn nào.

Không ngờ trúng độc đắc anh chị ạ! Giờ hai đứa kia chia tay thật rồi, cậu bạn thân chỉ nghĩ hôm đó nó uống say lỡ làm sai nên không trách móc gì em cả. Giờ em nghĩ đã đến lúc mình phải nói ra tình cảm của mình. Hy vọng nó và gia đình chấp nhận em, chứ yêu bao lâu nay, trong người em cũng có giọt máu của nó, làm sao em có thể bỏ đi chứ!

yeu tham bao nam co gai chuoc say ban than de len giuong Lý do tuyệt đối không được bỏ quần áo bẩn lên giường

Bỏ quần áo bẩn lên giường sẽ thu hút rệp giường khiến bạn bị cắn, gây ngứa, sưng đỏ và thậm chí nhiễm trùng.

yeu tham bao nam co gai chuoc say ban than de len giuong Đàn ông yêu chốc lát, đàn bà yêu cả đời

Đàn ông là những người ngày hôm nay có thể nói yêu nhưng ngày mai lại sẵn sàng lên giường cùng người phụ nữ khác. ...

yeu tham bao nam co gai chuoc say ban than de len giuong Muốn thoát sầu bi, phải sống đời mình hoan hỉ

Đàn ông thích ngắm và yêu phụ nữ có nhan sắc, lên giường với phụ nữ dễ dãi nhưng nhất định sẽ phải nể phục ...

/ Dân Việt