Ý tưởng thiết kế lạ cho Galaxy X

Galaxy X được cho là smartphone màn hình gập của Samsung, nhưng các nhà thiết kế Concept Creator lại cho rằng máy sẽ có kiểu dáng trượt.

Ý tưởng tạo một chiếc điện thoại dạng trượt ở năm 2017 được đánh giá là "kỳ cục", nhưng Concept Creator có lý do của họ. Galaxy X sẽ trở thành smartphone với mặt trước toàn màn hình, không còn hai viền đen như trên Galaxy Note8 cũng như "tai thỏ" trên iPhoneX.

Phần loa và camera mặt trước được giấu ở phía dưới và người dùng chỉ cần trượt hoặc trượt xuống lên để sử dụng. Cảm biến vân tay được đặt dưới màn hình.

Trước đó, theo Forbes, Samsung đang chuẩn bị để ra mắt smartphone mới mang tên Galaxy X vào năm sau. Thiết bị có tên mã SM-G888N0, đã nhận được chứng nhận Bluetooth từ Bluetooth SIG hồi tháng 7, cũng như được Cơ quan nghiên cứu về tần số quốc gia Hàn Quốc xác nhận sự tồn tại.

Mọi chi tiết về cấu hình, tính năng của Galaxy X vẫn là ẩn số. Có thông tin cho rằng máy nằm trong dự án Project Valley với thiết kế màn hình gập. Samsung cũng đã nhận được sáng chế về màn hình gập từ tháng 11 năm ngoái, nênnhiều khả năng việc phát triển một smartphone dạng này là có thật.

y tuong thiet ke la cho galaxy x

Galaxy S9 sẽ có phiên bản \'mini\' màn hình 4 inch

Galaxy S9 mini có màn hình 4 inch thiết kế "vô cực" và ra mắt cùng Galaxy S9, Galaxy S9+ đầu năm sau.

y tuong thiet ke la cho galaxy x

Galaxy Note FE sắp được bán chính hãng ở Việt Nam

Đây là một phiên bản làm lại từ Galaxy Note 7, smartphone cao cấp từng được Samsung trình làng cuối năm ngoái.

https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/y-tuong-thiet-ke-la-cho-galaxy-x-3672492.html

/ Minh Minh / vnexpress.net