Xúng xính áo dài đi thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018, nữ sinh Huế gây 'thương nhớ' bởi vẻ đẹp thuần khiết

Xinh đẹp, dịu dàng và duyên dáng trong tà áo dài đúng chất thiếu nữ Huế, những gương mặt này đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng Bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

So với các ứng viên tại khắp các tỉnh thành khác trên cả nước, video tự giới thiệu của những ứng viên tại thành phố Huế khiến cộng đồng mạng xao xuyến, nhanh tay vote nhờ vẻ ngoài dịu dàng trong khí chất cũng như sự thanh thoát toát ra trong từng cử chỉ.

Đặc biệt, Hoa Khôi Sinh Viên 2018 với sự tham gia tổ chức của Tập Đoàn Yeah1 hứa hẹn sẽ đem tới nhiều nội dung phong phú và sân chơi hấp dẫn cho các bạn sinh viên cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Nguyễn Thị Thi Thi (SBD 301) sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Huế, có sở thích du lịch, làm đẹp và ca hát. Cô bạn tham gia cuộc thi với mong muốn tìm ra những ưu và khuyết điểm của bản thân để phát triển và hoàn thiện hơn trong tương lai.

xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet

Trương Nữ Tú Tú (SBD 309), sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Huế.

xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet

Trần Thị Đông Phương (SBD 312), sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên Khoa Du lịch, trường Đại học Huế. Đông Phương dành tình yêu thương cho mảnh đất cố đô Huế - nơi cô sinh ra. Cô hi vọng có thể giới thiệu các danh lam thắng cảnh và vẻ đẹp của con người Huế đến tất cả mọi người.

xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet

Nguyễn Thị Thanh Hoàng (SBD 313), sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Khoa Du lịch, trường Đại học Huế. Quan điểm sống của Thành Hoàng là “Cho đi để nhận lại”. Cô tham dự cuộc thi nhằm mục đích tăng thêm trải nghiệm cho bản thân cũng như thử thách chính bản thân mình.

xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet

Nguyễn Thị Thảo Ly (SBD 348), sinh năm 1997 tại Quảng Bình, hiện đang là sinh viên khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm Huế. Yêu và thích tiếp xúc với trẻ con, Thảo Ly đã lựa chọn theo học ngành Giáo dục Mầm non. Cô nàng có sở thích đọc sách về ẩm thực và mong muốn được khám phá những nét độc đáo của nền ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là những món ăn đặc trưng của Huế.

xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet

Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 - Vẻ đẹp của sự thông minh” đồng hành bởi nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh - Thanh nhiệt bên trong, Tươi tắn bên ngoài.

Với lịch trình dày đặc, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, cùng việc thức khuya dậy sớm trong suốt quá trình thi sẽ có thể là những tác nhân gây nóng trong người cho các thí sinh. Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh được chế biến từ các loại thảo mộc tự nhiên sẽ giúp thanh lọc cơ thể, mang đến vẻ đẹp tươi tắn, thần sắc rạng rỡ cho các thí sinh tỏa sáng trong suốt cuộc thi.

Đây cũng là là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh đồng hành cùng cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ và trí tuệ của sinh viên Việt Nam.

Cuộc thi năm nay bắt đầu diễn ra từ ngày 29/8/2018, đêm Chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 16/12/2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Quỳnh Chi
xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet Gợi ý áo dài hoa cho cô nàng nữ tính

Không chỉ giúp tôn vóc dáng, áo dài hoa với nét đẹp dịu dàng, nữ tính đã trở thành lựa chọn ưu tiên của phái ...

xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet Đặng Thu Thảo đấu giá áo dài xây thư viện cho trẻ em

Đêm diễn thời trang mang ý nghĩa nhân văn khi toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để xây thư viện cho trẻ em ...

xung xinh ao dai di thi hoa khoi sinh vien viet nam 2018 nu sinh hue gay thuong nho boi ve dep thuan khiet Nữ sinh từng tặng hoa Thủ tướng Canada đẹp mê hồn trong tà áo dài trắng dưới nắng thu

Phạm Thị Tú Anh - nữ sinh Học viện Ngoại giao từng tặng hoa Thủ tướng Canada đẹp rạng ngời trong tà áo dài thướt ...

/ https://vtc.vn