Xuất hiện vé chợ đen dự lễ cưới "kẻ thù không đội trời chung" của Phạm Băng Băng

Vé vào cổng lễ cưới của Trương Hinh Dư - kẻ thù không đội trời chung với Phạm Băng Băng đang được bán trên Weibo khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Hôm nay (27/8) là ngày diễn ra lễ cưới của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp. Một điều hài hước là trước ngày diễn ra lễ cưới, trang QQ cho biết, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện các bài đăng bán vé chợ đen để vào cổng, tham dự lễ cưới của \'\'tình địch Phạm Băng Băng\'\'.

Cụ thể, khách nào mua vé sẽ được góp mặt trong lễ cưới của Trương Hinh Dư, chụp ảnh với những nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong tiệc cưới... Tuy niên, người tham gia được yêu cầu phải mặc trang phục sang trọng, chỉn chu.

xuat hien ve cho den du le cuoi ke thu khong doi troi chung cua pham bang bang

Đáng nói hơn, những tấm vé này được đơn vị tổ chức lễ cưới bán ra. Chính vì vậy, thông tin này đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều ý kiến mỉa mai, cho rằng tham gia lễ cưới của Trương Hinh Dư giống như tham gia concert nên phải mua vé.

Trước đó, nguồn tin từ Sina cho biết, lễ cưới của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tại Thượng Hải. Vì chú rể công tác trong quân đội nên lễ cưới diễn ra đơn giản, không cầu kỳ.

Thiệp cưới và quà báo hỷ của cặp đôi cũng được gửi đến bạn bè và truyền thông cách đây 2 tuần. Trong hộp quà gồm bánh kẹo, một chú thỏ bông màu hồng và thiệp ghi chữ "vĩnh kết đồng tâm".

xuat hien ve cho den du le cuoi ke thu khong doi troi chung cua pham bang bang

Thiệp cưới của Trương Hinh Dư - Hà Tiệp.

Chồng của Trương Hinh Dư tên Hà Tiệp, là một sĩ quan quân đội đặc chủng, mang quân hàm Thượng úy với nhiều thành tích xuất sắc. Trương Hinh Dư và Hà Tiệp hẹn hò từ đầu năm 2018 khi cùng tham gia chương trình Kỵ binh thần khuyển, Hà Tiệp là HLV của Trương Hinh Dư.

Giữa lúc Phạm Băng Băng lao đao vì nghi án trốn thuế và phải hoãn đám cưới, Trương Hinh Dư bất ngờ tuyên bố tin kết hôn sau 8 tháng hẹn hò.

"Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu” - Trương Hinh Dư chia sẻ.

xuat hien ve cho den du le cuoi ke thu khong doi troi chung cua pham bang bang

Ảnh cưới của Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư sinh năm 1987, là ca sĩ kiêm diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh kí, Võ Mỵ Nương truyền kỳ... nhưng lại gây chú ý với khán giả bởi loạt ồn ào đời tư như lộ ảnh giường chiếu với tài tử TVB Ngô Trác Hy hay trở thành kẻ thù với Phạm Băng Băng vì mối tình tay ba với Lý Thần.

xuat hien ve cho den du le cuoi ke thu khong doi troi chung cua pham bang bang Sao bom tấn Diên Hy Công Lược từng bị Phạm Băng Băng cướp vai?

Có tin nói vai nữ chính trong “Tôi không phải Phan Kim Liên” lẽ ra thuộc về Ngô Cẩn Ngôn, tuy nhiên vào phút chót ...

xuat hien ve cho den du le cuoi ke thu khong doi troi chung cua pham bang bang Trương Hinh Dư cưới lính đặc chủng chống khủng bố ngày 27/8

Lễ cưới của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 27/8. Hôn lễ sẽ diễn ra đơn giản ...

xuat hien ve cho den du le cuoi ke thu khong doi troi chung cua pham bang bang Sao và bê bối trốn thuế: Người bị tẩy chay, kẻ mất sự nghiệp

Trước scandal đang được điều tra của Phạm Băng Băng, nữ diễn viên Song Hye Kyo đến từ Hàn Quốc và ca sĩ người Colombia ...

xuat hien ve cho den du le cuoi ke thu khong doi troi chung cua pham bang bang Chân Tử Đan nói gì về cát-xê chục triệu USD sau vụ Phạm Băng Băng?

Chân Tử Đan và nhiều nghệ sĩ hạng A Trung Quốc bị ảnh hưởng đáng kể sau vụ điều tra liên quan đến Phạm Băng ...

/ https://vtc.vn