Xử phạt hộp đêm giải trí của đại gia Phan Thành

Hộp đêm Xing Xing Nightclub hoạt động quá giờ, biểu diễn nghệ thuật khi chưa có giấy phép và quảng cáo rượu có nồng độ cồn từ 15% trở lên.

Cuối tháng 8/2018, đoàn kiểm tra liên ngành TP. HCM đã tiến hành kiểm tra đột xuất hộp đêm Xing Xing Nightclub của Công ty Xing Xing Entertainment tại tầng 14 tòa nhà Cienco 4, số 180 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3.

Tại đây, đoàn kiểm tra đã phát hiện nhiều sai phạm như hoạt động quá giờ, biểu diễn nghệ thuật khi chưa có giấy phép và quảng cáo rượu có nồng độ cồn từ 15% trở lên.

Với các lỗi sai phạm trên, cơ quan chức năng xử phạt Công ty Xing Xing Entertainment tổng số tiền 150 triệu đồng.

xu phat hop dem giai tri cua dai gia phan thanh
Hình ảnh khách hàng sử dụng bóng cười tại hộp đêm Xing Xing Nightclub.

Trước đó, trên trang fanpage của hộp đêm này đăng tải nhiều hình ảnh khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại đây sử dụng bóng cười, shisha.

Được biết, Công ty Xing Xing Entertainment được thành lập bởi 2 cá nhân là Phan Quang Thành và Trần Trọng Nhân với số vốn điều lệ 10 tỷ đồng.

Trong đó, Phan Quang Thành (29 tuổi) chiếm 40% cổ phần công ty.

Ông Thành được biết đến là con của ông Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Phan Thành còn là người nổi tiếng khi sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ trên thế giới, từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

Bộ sưu tập của Phan Thành được dân sành xe hơi cho rằng khủng hơn nhiều bộ sưu tập của Cường Đô La.

Thanh Phương

xu phat hop dem giai tri cua dai gia phan thanh Hot girl Primmy Trương lên tiếng về chuyện tình với thiếu gia Phan Thành

Mới đây, Primmy Trương trả lời người hâm mộ trên story Instagram khi được hỏi về chuyện tình với thiếu gia Phan Thành. Cô khẳng ...

xu phat hop dem giai tri cua dai gia phan thanh Bạn gái thiếu gia Phan Thành đẹp và sang chảnh đúng chuẩn "con nhà giàu"

Không chỉ có nhan sắc hơn người, Trương Minh Xuân Thảo còn có cuộc sống sang chảnh đúng kiểu tiểu thư nhà danh giá.

/ Báo Đất Việt