Xong phiên tòa xử vụ Ronaldo trốn thuế, kết quả đã rõ!

Cristiano Ronaldo đã chấp nhận mức án phạt hành chính lên đến 16.5 triệu bảng (17 triệu Euro) và 23 tháng tù giam trong phiên xét xử mới nhất diễn ra vào hôm nay (22.1.2019).

Tiền đạo đang chơi cho Juventus – Cristiano Ronaldo cùng vợ sắp cưới có mặt ở Tây Ban Nha để ​dự phiên xét xử của tòa án vào hôm nay (22.1). Trước đó vào năm 2018, Ronaldo bị buộc tội trốn thuế lên đến con số 13 triệu bảng (14.7 triệu Euro) trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2014 - thời điểm Ronaldo đang chơi cho Real Madrid.

xong phien toa xu vu ronaldo tron thue ket qua da ro

Cristiano Ronaldo và vợ sắp cưới.

Mức án ban đầu là hai năm tù giam nhưng sau khi thỏa thuận, Ronaldo đã giảm xuống còn 23 tháng và qua đó không phải ngồi tù, luật phát tại Tây Ban Nha cho phép tội trạng dưới 24 tháng có thể được tại ngoại. Nhưng điều này có thể đồng nghĩ với việc Ronaldo phải trả tổng cộng số tiền là 17 triệu bảng.

Tiền đạo 33 tuổi tỏ ra cực kỳ tươi tỉnh khi dắt tay vợ đến tòa án vào hôm nay. Anh thậm chí còn ký tặng người hâm mộ và đưa tay chào báo giới. Ngoài Ronaldo thì có cả người đồng đội cũ là huyền thoại Tây Ban Nha - Xabi Alonson cũng đến để xét xử tội trốn thuế.

Xabi bị cáo buộc trốn thuế với số tiền 1,8 triệu bảng (2 triệu Euro) và có thể sẽ bị kết án tù 5 năm kèm phạt hành chính 4 triệu Euro.

xong phien toa xu vu ronaldo tron thue ket qua da ro

Ronaldo sút hỏng 11 m trước ngày ra tòa vì nghi án trốn thuế

Siêu sao người Bồ Đào Nha thất bại trên chấm phạt 11 m ở phút 52. Song điều đó không ảnh hưởng nhiều đến Juventus ...

xong phien toa xu vu ronaldo tron thue ket qua da ro

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus giành Siêu cúp Italy

Cú đánh đầu cận thành ở phút 61 của tiền đạo người Bồ Đào Nha là bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp Juventus ...

xong phien toa xu vu ronaldo tron thue ket qua da ro

Thủ môn Iran khuất phục được Ronaldo nhưng có thể đánh bại Quang Hải?

Cristiano Ronaldo và Nguyễn Quang Hải sắp có gạch nối đầu tiên mang tên Alireza Beiranvand, người gác đền của ĐT Iran tại World Cup ...