Xôn xao cô gái xinh đẹp, sống sang chảnh nhảy lầu ở Hải Phòng

Ngày 5.11, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng thông tin chính thức về sự việc một nữ bệnh nhân rất xinh đẹp nhảy từ tầng 17 xuống tầng 8 của bệnh viện tử vong tại chỗ.

Theo Người lao động, bác sĩ Bùi Thanh Doanh, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, cho biết nữ bệnh nhân L.P.A. (29 tuổi, trú tại TP.Hải Phòng) vào Khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện lúc 23 giờ ngày 2.11 trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, đau bụng và sốt nhẹ.

Nữ bệnh nhân này sau đó được đưa lên nằm điều trị tại Khoa Nội tổng hợp trên tầng 14 của bệnh viện. Đến khoảng 1 giờ 35 ngày 4.11, mọi người trong viện bỗng nghe thấy tiếng động mạnh, sau đó bàng hoàng phát hiện một người rơi xuống nền tầng 8 của tòa nhà.

xon xao co gai xinh dep song sang chanh nhay lau o hai phong
Chị L.H.P. là cô gái xinh đẹp và điều kiện kinh tế khá giả.

Tại hiện trường, các bác sĩ phát hiện nạn nhân là nữ bệnh nhân L.P.A. đang nằm bất động trong tư thế sấp, có máu chảy, vỡ hộp sọ. Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng nữ bệnh nhân đã không qua khỏi.

Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy nữ bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện.

Theo ông Doanh, sau khi trích xuất camera an ninh của bệnh viện, phát hiện nữ bệnh nhân đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17. Sau đó, nữ bệnh nhân này ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống bên dưới, rơi tại tầng 8 của tòa nhà.

"Suốt quá trình từ khi vào viện cho đến lúc điều trị, nữ bệnh nhân đều có biểu hiện tâm lý bình thường, không phát hiện sự bất thường" - ông Doanh nói.

xon xao co gai xinh dep song sang chanh nhay lau o hai phong

Được biết, L.P.A. là một cô gái xinh đẹp, có cuộc sống khá giả. Cô gái được xem như một "hotgirl" này đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Theo Thế giới trẻ, hiện địa chỉ Facebook của nữ nạn nhân đã được đặt chế độ tưởng nhớ (khi chủ tài khoản đã qua đời, được người thân thông báo và gửi giấy chứng tử).

xon xao co gai xinh dep song sang chanh nhay lau o hai phong
xon xao co gai xinh dep song sang chanh nhay lau o hai phong

Trang cá nhân thể hiện P.A là cô gái xinh đẹp, thường xuyên đăng ảnh vui vẻ cùng bạn bè, luôn tươi cười và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đây cũng chính là điều khiến nhiều người tỏ ra thương tiếc.

"Cuộc sống giờ mong manh thật, nghèo khổ, nợ nần phải tự tử. Giàu có, sang chảnh vẫn tự tử. Xinh đẹp giỏi giang cũng có thể bị buồn phiền stress, vì mắc bệnh hoặc nhiều lí do mà không thể chia sẻ được với ai", một tài khoản buồn bã bình luận.

xon xao co gai xinh dep song sang chanh nhay lau o hai phong Nữ bệnh nhân nhảy từ tầng 17 bệnh viện xuống thiệt mạng ở Hải Phòng

Một nữ bệnh nhân nhảy từ tầng 17 của bệnh viện xuống ban công tầng 8 và thiệt mạng ngay sau đó.

xon xao co gai xinh dep song sang chanh nhay lau o hai phong Nam bệnh nhân tử vong sau khi nhảy từ lầu 7 bệnh viện

Trong lúc người nhà đi lấy kết quả xét nghiệm, nam bệnh nhân 31 tuổi đã nhảy từ lầu 7 của bệnh viện xuống ban ...

/ Dân Việt