Xe khách đâm xe 7 chỗ: Điểm đen giao thông

(Tin tức thời sự) - Địa điểm xảy ra vụ tai nạn xe khách đâm xe 7 chỗ khiến ít nhất 3 người thiệt mạng ở Thanh Hóa là điểm đen giao thông.

xe khach dam xe 7 cho diem den giao thong Xe khách đâm xe biển xanh làm 8 người thương vong: Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ

(VTC News) - Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu các ngành, cơ quan chức năng ở Thanh Hóa làm rõ vụ tại nạn ...

xe khach dam xe 7 cho diem den giao thong Xe khách chạy ngược chiều trên QL1A: Lý do bất ngờ

(Tin tức thời sự) - Đại diện nhà xe Doanh Lý đã lên tiếng trước hình ảnh chiếc xe khách chạy ngược chiều trên Quốc ...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 8/2/2019 trên quốc lộ 1A, đoạn vào cổng làng Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Theo thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn có 8 người trong một gia đình trên chiếc xe ô tô 7 chỗ, chuẩn bị rẽ vào đường làng thì bất ngờ chiếc xe ô tô khách hướng từ Hà Nội di chuyển xuống tông trực diện.

xe khach dam xe 7 cho diem den giao thong

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người trong gia đình tử vong ở Thanh Hóa.

Ông Đoàn Văn Cảnh, Chủ tịch UBND xã Hoằng Quỳ cho biết, thời điểm hiện tại có 3 người tử vong trên đường đi cấp cứu, đồng thời nhiều nạn nhân khác đang trong tình trạng bất tỉnh.

Theo phản ánh của người dân, khu vực xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng là điểm đen tai nạn giao thông trong thời gian qua.

"Đây là khu vực đường cắt ngang dân sinh nhưng không có biển báo giảm tốc, biển báo nguy hiểm từ xa.gờ giảm tốc. Do quy hoạch đất đai khiến đầu đường rẻ vào làng bị thu hẹp , cổng làng nằm sâu bên trong.

Mặc dù người dân nhiều lần phản ánh tình trạng này với chính quyền địa phương nhưng chưa được giải quyết" - một người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

  • Thanh Long
/ http://baodatviet.vn