Xác minh clip “người đàn ông ngáo đá”, đá tung đồ của dân

Ngày 3.10, trên một số trang mạng xã hội đăng tải clip nghi cán bộ xã Quảng Điện, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) trong quá trình dẹp lòng lề đường đã dùng chân đá các vật dụng của người dân bay tứ tung.

Clip quay lại cảnh hai người được cho là cán bộ xã Quảng Điền đi dẹp lòng lề đường. Trong đó, một cán bộ mặc đồ màu trắng đội nón bảo hiểm liên tục dùng chân đá các thau đựng đồ của người dân. Tuy nhiên, gương mặt người này ánh mắt rất dị thường, hành động như kẻ ngáo đá.

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Vinh – Chủ tịch xã Quảng Điền cho biết khu vực trên thường xảy ra tình trạng lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán. UBND xã thường xuyên có kế hoạch dọn dẹp lòng lề đường.

Khi phóng viên đặt câu hỏi, trong quá trình cán bộ dẹp lòng lề đường có hành động phá phách vật dụng của người dân có phản cảm thì ông Vinh đề nghị đến UBND xã để làm việc.

Ông Võ Đại Huế – Chủ tịch UBND huyện Krông Ana cho biết vừa nhận được phản ánh như clip đăng trên. “Ngày mai tôi sẽ cho người xác minh nội dung clip và có câu trả lời cho báo chí”, ông Huế nói.

xac minh clip nguoi dan ong ngao da da tung do cua dan Hoàng Thuỳ Linh viết tự truyện, lần đầu trải lòng về scandal 10 năm trước

Sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, tôi đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi ...

xac minh clip nguoi dan ong ngao da da tung do cua dan Vợ Xuân Bắc tung clip ghi âm, ồn ào tố chèn ép chưa thể dừng lại?

Đồng chí hiệu trưởng cũng phải nghĩ rằng không phải chúng tôi không thông cảm, chúng tôi cũng rất vì cái chung... - giảng viên ...

xac minh clip nguoi dan ong ngao da da tung do cua dan Clip toàn bộ diễn biến vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã vào cuộc hỗ trợ điều tra, truy tìm nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng ...

(http://langmoi.vn/xac-minh-clip-nguoi-dan-ong-ngao-da-da-tung-cua-dan/)

Tạp chí điện tử Làng Mới