Xác định được nghi phạm giết người hàng loạt tại làng du lịch Nhật Bản

Cảnh sát tỉnh Miyazaki (Nhật Bản) cho biết nghi phạm là Masahiro Iihoshi, sống chung nhà với 5 nạn nhân ở làng Takachiho.

Nghi phạm Iihoshi (42 tuổi) có mâu thuẫn với vợ nên ra tay sát hại vợ là Mikiko, 41 tuổi cùng hai con và cả cha mẹ ruột của ông ta ngay tại nhà riêng ở làng Takachiho, theo tờ South China Morning Post dẫn nguồn từ cảnh sát ngày 29.11.

Cảnh sát cho biết thêm Iihoshi sau đó có thể tự sát bằng cách nhảy xuống sông cách nhà khoảng 3 km.

Ba ngày trước đó, cảnh sát đã tìm thấy 6 thi thể, bao gồm 5 người trong cùng một gia đình bên trong căn nhà tại nông trại ở làng Takachiho.

Hai trong số các nạn nhân là người vợ và cô con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị chết ngạt nghi do bóp cổ, trong khi những người còn lại có dấu hiệu bị đâm chết. Một con dao lớn dính máu đã được tìm thấy tại hiện trường.

Trong số các nạn nhân có một người quen của gia đình tên là Fumiaki Matsuoka, 44 tuổi. Ông này được cho là đã ghé qua để hòa giải mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Iihoshi, song việc không may đã xảy ra.

Sau đó, cảnh sát phát hiện thi thể của Iihoshi ngay tại con sông trong làng Takachiho cùng chiếc xe của ông ta để lại gần đó. Theo chính quyền địa phương, động cơ vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình.

Làng Takachiho có dân số khoảng 12.000 người, là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch.

xac dinh duoc nghi pham giet nguoi hang loat tai lang du lich nhat ban Nhật Bản rúng động vì 6 người ở một làng bị thảm sát

6 nạn nhân tử vong ở một ngôi nhà phía tây nam Nhật Bản, trước khi thi thể của người thứ 7 được tìm thấy ...

/ Báo Thanh Niên