World Cup 2018 vừa diễn ra mấy ngày, gia đình tôi đã "nhà tan cửa nát"

 4 ngày trái bóng World Cup 2018 lăn, gia đình tôi đã lâm vào tình trạng thảm không muốn nhìn. Còn 1 tháng nữa mùa bóng mới kết thúc nhưng tôi đã muốn ôm con bỏ nhà đi ngay lúc này.

Mùa World Cup năm ngoái, hai vợ chồng tôi vẫn là... người dưng, nhưng 2018 này đã về một nhà. Hưng - chồng tôi hơn tôi 3 tuổi, đã 29 nhưng tính tình sốc nổi, ham chơi. Khi yêu, tôi cảm thấy những tính cách đó khiến Hưng thật trẻ trung, sôi nổi. Anh ấy luôn cuốn tôi vào các cuộc vui, làm cuộc đời tôi trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Nhưng sau khi cưới nhau, tôi thực sự sợ về tính cách "vui là trên hết", "bạn bè là số 1" của Hưng. Khi bận rộn, tôi nhờ chồng đi mua đồ, hoặc bóng đèn hỏng bảo Hưng thay, anh ấy đều kêu bận, kêu mệt hoặc khất lần hết lần này đến lần khác. Nhưng nếu bạn bè gọi thì dù sáng sớm hay nửa đêm, anh ấy đều không nề hà ra khỏi nhà.

Thậm chí có lúc vợ bạn đẻ, anh ấy cũng đến bệnh viện ngồi cùng bạn cả đêm, làm cốc bia để cho bạn "đỡ hồi hộp". Nhưng khi tôi sinh, bố tôi ốm, muốn anh ấy qua viện trông một đêm thì anh ấy đều lấy lý do "phải đi làm sớm", "bận làm dự án" mà từ chối.

world cup 2018 vua dien ra may ngay gia dinh toi da nha tan cua nat

Hơn 10 người đàn ông tụ tập và phá nhà tôi tan hoang mùa World Cup

Khi tôi sinh con, tôi không nhờ được bố mẹ giúp nên đều tự mình xoay xỏa, không hề biết ở cữ là gì. Tôi có chồng nhưng cũng không nhờ được vì ngoài thời gian đi làm, chồng tôi còn bận đi nhậu, đi họp nhóm, đi sinh hoạt câu lạc bộ câu cá, chơi chim, chơi cờ...

Chồng tôi còn có tật thích rước bạn về nhà nhậu nhẹt. Khi đó, tôi là người phải nấu nướng, phục vụ, rồi dọn dẹp. Trong khi tôi đang muốn đổi xe máy mới để đi cho an toàn nhưng chưa đủ tiền, cũng không dám xin chồng thì trước World Cup 2018 khai mạc được mấy ngày, chồng tôi đã rước một con TV 50 ince về nhà để "xem bóng cho hoành tráng".

Ngay từ hôm khai mạc, Hưng kéo 11 ông bạn to lộc ngộc về nhà, khui bia uống, yêu cầu tôi nướng mực, rán nem, xào thịt để bạn bè cùng ăn uống. Cả đám đàn ông la hét, nói tục ầm ĩ khiến cả nhà như cái chợ vỡ. Dù hai mẹ con đã chui vào phòng, đóng kín cửa nhưng tiếng ồn ào vẫn vọng vào khiến con gái tôi ngủ không yên. Tôi cũng thấp thỏm vì một đám đàn ông bên ngoài, không thể ngủ.

world cup 2018 vua dien ra may ngay gia dinh toi da nha tan cua nat

World Cup khiến tôi nhận ra sự thật tàn nhẫn ở chồng

Đã thế cả đám sau một hồi ăn uống, chửi tục, hơi men lên bèn cởi hết cả áo ngoài, trần trụi một đám khiến tôi càng xấu hổ, càng không dám bước ra phòng nửa bước. 2-3h sáng, tôi mới gà gà gật gật ngủ được một chút thì 6h sáng, chồng tôi ngật ngưỡng bước vào phòng, dựng tôi dậy để "dọn dẹp".

Tôi bước ra ngoài phòng khách mà tưởng đi lạc. Đám bạn chồng đã rút hết để lại phòng khách tan nát, bừa bộn như bãi rác. Đệm, thảm đồ đạc trong nhà xáo trộn. Đồ ăn, vỏ chai vứt khắp nhà, thậm chí còn đổ lênh láng trên sàn, tàn thuốc lá vương vãi khắp nơi. Góc nhà còn có cả một bãi nôn bốc mùi kinh khủng. Tôi mất 3 tiếng đồng hồ mới có thể dọn dẹp được ổn thỏa.

Tức giận, mệt mỏi, chán ngán, nhưng tôi vẫn nghiến răng chịu đựng vì tưởng chồng chỉ kéo bạn về nhà 1 đêm khai mạc thôi. Nào ngờ, đến ngày thứ 2, 5h chiều, một đám bạn lại ôm từng thùng bia tiến vào nhà tôi. Lại một đêm tôi không ngủ và sáng hôm sau tôi lăn lê bò toài dọn dẹp. Khi tôi phản ứng thì chồng tôi chừng mắt: "4 năm mới có một lần. Có mỗi tí việc đã kêu ca. Làm vợ không được thì phắn".

Đến tối nay thì tôi chịu đựng hết nổi. Dù trước đây biết chồng ham chơi, mê bạn nhưng đến giờ tôi mới thực sự khẳng định sự thật phũ phàng: "Với chồng tôi, vợ con chẳng là gì so với các cuộc vui với bạn bè".

Tôi rất muốn bế con bỏ nhà đi nhưng biết đi đâu khi bố mẹ ở xa, tôi nuôi con nhỏ nên đã bỏ việc một thời gian, không có tiền riêng để sinh sống. Vì World Cup, cuộc sống gia đình tôi không chỉ tan hoang mà hôn nhân cũng muốn tan nát. Còn phải chịu đựng một tháng nữa chắc tôi kiệt sức mất. Tôi cũng lo con tôi bị ốm khi sống trong bầu không khí ô nhiễm, hít phải khói thuốc mù mịt.

Có người vợ nào khốn khổ như tôi không?

world cup 2018 vua dien ra may ngay gia dinh toi da nha tan cua nat Cổ động viên World Cup lạc vào vùng chiến sự ở Ukraine

Một nhóm cổ động viên Thụy Sĩ đến Nga xem đội tuyển quốc gia hôm 17/4 thi đấu với Brazil đã đi lạc vào vùng ...

world cup 2018 vua dien ra may ngay gia dinh toi da nha tan cua nat Nhạc chế “Gọi World Cup trong đêm” gây bão mạng

Từ bản nhạc hit Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương, hai chàng trai Khánh Dandy và Suki đã chế lại lời thành ca ...

world cup 2018 vua dien ra may ngay gia dinh toi da nha tan cua nat Chạy xe theo đoàn đua đêm World Cup ở Bờ Hồ, cô gái 16 tuổi tử vong

2 cô gái đi xe máy theo đoàn đua va chạm với một chiếc xe khác tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội rồi đâm lên vỉa hè ...

/ http://danviet.vn