Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch: Đại diện khách sạn nói gì?

Đại diện khách sạn Hilary, nơi du khách lưu trú trước khi xảy vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch cho hay việc xịt côn trùng được thực hiện định kỳ và không có vấn đề gì bất thường xảy ra.

Ngày 25-9, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên lạc với bà T.T.B (đại diện khách sạn Hilary, 128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Chia sẻ với phóng viên, bà B. cho hay khách sạn Hilary có tổng cộng 16 phòng.

vu vo con tu vong chong nguy kich dai dien khach san noi gi
Khách sạn Hilary hiện đang tạm ngưng nhận khách

"Bình thường khách sạn thực hiện xịt côn trùng, diệt ruồi, muỗi 2 lần/tháng. Việc xịt côn trùng do khách sạn thuê một công ty tư nhân bên ngoài thực hiện" - bà B. cho hay. Theo bà B., công ty của bà có nhiều khách sạn và đã có hợp đồng với duy nhất một công ty để thực hiện dịch vụ diệt côn trùng cho các khách sạn này từ năm 2014 đến nay.

"Việc xịt côn trùng định kỳ rất bình thường và tất cả các khách sạn hầu như có quy trình giống nhau và không gây ảnh hưởng gì đến khách lưu trú cả" - bà B. khẳng định. Bà B. cũng từ chối cung cấp tên công ty diệt côn trùng trên và cho hay phía khách sạn đã cung cấp cho cơ quan điều tra. Bà B. cũng cho biết hiện tại khách sạn Hilary đang tạm ngưng nhận khách để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an do liên quan đến vụ việc vợ con tử vong, chồng nguy kịch của du khách đã lưu trú.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 16-9, Bệnh viện Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 ca cấp cứu trong đó có 1 bé trai đã tử vong và người mẹ của bé tử vong sau đó khoảng 2 giờ điều trị. Người chồng là anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1989, quê tỉnh Nghệ An) được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng. Ngày 24-9, anh Vạn đã hồi phục hoàn toàn và được Bệnh viện Đà Nẵng cho xuất viện. Thời điểm xảy ra sự việc, gia đình anh Vạn đang đi du lịch TP Đà Nẵng và lưu trú tại khách sạn Hilary.

Trong ngày 16-9, một bé trai khác tên K. cùng lưu trú ở khách sạn với anh Vạn cũng tử vong tại Phụ sản Nhi TP Đà Nẵng. Bà nội cháu K. thì được Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cứu chữa kịp thời nên qua khỏi. Cả 5 trường hợp trên đều có chung triệu chứng nôn ói, tiêu chảy, choáng váng, mệt mỏi…

Trao đổi với báo chí, anh Vạn cho hay thời điểm nhận phòng tại khách sạn Hilary thì theo quan sát, anh thấy có nhiều phòng dán niêm phong cấm vào vì lý do bên trong đang thực hiện xịt côn trùng, diệt ruồi, muỗi. Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an quận Sơn Trà đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Phòng CSHS Công an TP Đà Nẵng để điều tra theo quy định.

Tin-ảnh: B.Vân

vu vo con tu vong chong nguy kich dai dien khach san noi gi Lời kể của nạn nhân sống sót sau vụ "nghi nhiễm độc" ở Đà Nẵng

Tỉnh lại trong bệnh viện, biết vợ con đã mất, anh Vạn rút hết dây truyền trên người với ý nghĩ tiêu cực nhưng được ...

vu vo con tu vong chong nguy kich dai dien khach san noi gi Người chồng trong vụ 2 mẹ con du khách tử vong đã có thể xuất viện

Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết sức khỏe của nạn nhân thứ ba trong vụ gia đình nghi ngộ độc khi đi du ...

vu vo con tu vong chong nguy kich dai dien khach san noi gi Đi du lịch Đà Nẵng, vợ và con gái tử vong, chồng nguy kịch

Sở Y tế TP Đà Nẵng đã họp khẩn về tình hình 3 du khách trong một gia đình trong đó có 2 người đã ...

/ nld.com.vn