Vụ thầy giáo dâm ô nhiều học sinh: Mỗi lần học thêm là 1 lần ám ảnh

Theo 1 số phụ huynh làm đơn tố cáo, các học sinh bị thầy giáo dâm ô, hiện đều có biểu hiện tâm lý sợ hãi, giật mình, khó ngủ…

Liên quan đến vụ thầy giáo Nguyễn Đình L. (SN 1974, công tác tại trường Tiểu học xã An Thượng A, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội) bị nhiều phụ huynh học sinh làm đơn tố cáo việc cho kẹo rồi dâm ô đối với 9 học sinh tiểu học, ngày 16/4, Công an huyện Hoài Đức đã ra lệnh bắt khẩn cấp thầy L. để điều tra về hành vi dâm ô học sinh.

Theo chia sẻ của 1 phụ huynh làm đơn tố cáo, thầy L. vốn hòa đồng, thân thiện nên được mọi người yêu mến và tin tưởng. Biết tin thầy có mở lớp dạy thêm tại nhà nên nhiều phụ huynh đến gửi con em mình nhờ thầy kèm cặp.

Các cháu ban đầu đều là những học sinh hoạt bát, hay nói chuyện. Dần dần, các phụ huynh đều thấy rõ các cháu ít nói, hay giật mình, hoảng sợ. Nghĩ các con học hành vất vả nên mọi người cũng động viên, quan tâm .

Sau đó, có cháu bất ngờ khóc lóc xin không đi học nữa, phụ huynh thấy lạ nên gặng hỏi thì phát hiện 1 sự thật đau đớn. Thầy L. thường đưa học sinh lên phòng, khóa cửa rồi giở trò dâm ô như tụt quần áo các cháu rồi sờ soạng. Hỏi kĩ từng cháu mới phát hiện thầy có hành vi như vậy với nhiều học sinh trong suốt thời gian dài.

vu thay giao dam o nhieu hoc sinh moi lan hoc them la 1 lan am anh

Trường Tiểu học An Thượng A- nơi thầy L. đang công tác.

Lý giải về việc các cháu bị xâm hại mà không dám lên tiếng, vị phụ huynh cho biết, thầy L. thường dọa dẫm nếu đem chuyện kể cho bố mẹ thì thầy sẽ không cho lên lớp. Sau mỗi lần dâm ô, thầy L. lại cho kẹo, vòng tay, vở… và dặn dò kĩ không được để lộ chuyện ra ngoài. Cứ thế, mỗi lần đến lớp học là một nỗi ám ảnh với các cháu. Nó không còn là lớp học mà trở thành địa ngục.

Trước đó, thông tin thầy L. có hành vi dâm ô với nhiều học sinh tiểu học đã gây xôn xao 1 miền quê yên bình. Bản thân người dân địa phương vẫn đang bàng hoàng, bất ngờ trước thông tin trên bởi với họ thầy L. vốn là 1 thầy giáo hòa đồng, nhiệt tình và có 1 gia đình đáng ngưỡng mộ khi có vợ đẹp và 2 cậu con trai ngoan ngoãn. Kinh tế gia đình thầy L. cũng khá giả ở địa phương.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch UBND xã An Thượng cho biết, ở địa phương thầy L. chưa có điều tiếng gì nên khi xảy ra sự việc, nhiều người dân khá hoang mang. Hiện toàn bộ đơn tố cáo, UBND xã đã bàn giao cho công an.

Được biết, cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Nguồn tin ban đầu cho hay, thầy Nguyễn Đình L. khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

vu thay giao dam o nhieu hoc sinh moi lan hoc them la 1 lan am anh Học sinh nghi bị thầy giáo dâm ô: \'Thầy sờ vào vùng kín, có bạn bị bế vào trong phòng\'

Một phụ huynh cho biết được nghe con mình kể "thầy giáo có sờ vào vùng kín của các bạn con, bạn T. còn bị ...

vu thay giao dam o nhieu hoc sinh moi lan hoc them la 1 lan am anh Vụ thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh: Đồng nghiệp bất ngờ, Chủ tịch xã lo cho con thầy

Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.Đ.L có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh, ông Nguyễn Chí Lương - Chủ tịch xã ...

/ http://www.nguoiduatin.vn