Vụ mẫu nude tố bị họa sĩ hiếp dâm: Tiếp tục gia hạn điều tra

Người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng cho biết, Công an quận 10, TPHCM vừa thông báo sẽ gia hạn điều tra vụ cô tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm thêm 2 tháng.

Người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng cho biết, Công an quận 10, TPHCM vừa thông báo sẽ gia hạn điều tra vụ cô tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm thêm 2 tháng.

vu mau nude to bi hoa si hiep dam tiep tuc gia han dieu tra

Người mẫu nude Kim Phượng. Ảnh: FBNV

Nữ người mẫu chia sẻ thêm, cô đã có những chất vấn về việc vì sao lại gia hạn thời gian điều tra? Tuy nhiên,

cơ quan điều tra trả lời là hiện các cán bộ thụ lý vẫn đang tiến hành làm rõ lời tố cáo. Vẫn còn một số nghi vấn quanh vụ việc cần phải làm rõ. Dự kiến trong tháng 9 này, việc điều tra mới có thể hoàn tất.

Kim Phượng mô tả những ngày tháng sống trong quá trình chờ đợi kết quả điều tra là những chuỗi ngày đau đớn. Theo cô, điều xót xa hơn là trong khi cô vật lộn với thị phi và dư luận thì kẻ bị cô tố cáo lại "thong dong, quá đỗi bình thường".

"Tòa án lương tâm liệu có phán xét con người đó chưa hay vẫn tiếp tục để họ hại thêm ai khác nữa. Đâu ai rảnh tạo "phốt" để chính bản thân mình bị chửi rủa bao giờ. Tôi không được lợi gì mà ngược lại, bị mất mát quá nhiều", Kim Phượng chia sẻ.

Người mẫu nude cũng đề nghị cơ quan điều tra xem xét đơn yêu cầu thực nghiệm điều tra mà Kim Phương đã nộp trước đây và mong sớm được thực hiện. Cô mong muốn cơ quan điều tra sẽ cho Ngô Lực vẽ lại trên cơ thể mình một lần nữa để chứng minh sự thật. Qua thực nghiệm, cô tin rằng mọi lời tố cáo của mình là hoàn toàn chính xác. Ngược lại, những lời khai của Ngô Lực là sai so với bản chất sự việc.

Hiện tại, sau một thời gian khủng hoảng, Kim Phượng đã bắt đầu trở lại với công việc làm mẫu ảnh. Cô cho biết, hầu hết những người trong giới đều biết đến câu chuyện giữa cô và Ngô Lực. "Tuy nhiên, phần lớn họ đều tỏ thái độ thông cảm và đồng tình với tôi", Kim Phượng khẳng định.

vu mau nude to bi hoa si hiep dam tiep tuc gia han dieu tra Họa sĩ Ngô Lực và người mẫu Kim Phượng đối chất gì ở công an?

Để làm rõ thêm vụ người mẫu ảnh nude tố họa sĩ vẽ body painting hiếp dâm, sáng nay 21.6, họa sĩ Ngô Lực và ...

vu mau nude to bi hoa si hiep dam tiep tuc gia han dieu tra Người mẫu nude quảng cáo giày gây tranh cãi của Kanye West

Kanye West vừa giới thiệu bộ sưu tập mới trên mạng xã hội với loạt ảnh táo bạo cùng những tư thế tạo dáng kỳ ...

vu mau nude to bi hoa si hiep dam tiep tuc gia han dieu tra Nghệ thuật nude trên lằn ranh dục vọng

Môi trường nhiều cám dỗ dễ khiến nghệ sĩ và người mẫu mất kiểm soát hành vi nếu không ý thức tự thân.