Vụ đánh nhân viên sân bay: Người thứ 3 là ai?

Công an huyện Sóc Sơn (TP.Hà Nội) đã xác định được danh tính đối tượng hành hung nhân viên an ninh sân bay Nội Bài rồi bỏ trốn.

Đại diện Công an huyện Sóc Sơn cho biết thông tin trên vào ngày 15/1.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, danh tính đối tượng được xác định là Hoàng Văn Trường (30 tuổi, quê xã Vĩnh Cương, huyện Sơn Động, Bắc Giang).

“Cơ quan công an đã huy động lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm và sẽ sớm bắt được đối tượng trong thời gian gần nhất”, đại diện Công an huyện Sóc Sơn cho hay.

Được biết, Trường đang thuê nhà trọ cùng Trần Thị Lý (người cùng tham gia tấn công nhân viên an ninh sân bay-PV) tại thôn Tân Trại, xã Phú Cường (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Lý là một trong những đối tượng xuất hiện nhiều ở Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài để thực hiện hành vi "Mời khách trái quy định". Lý từng bị Công an đồn sân bay quốc tế Nội Bài xử phạt hành chính 3 lần.

vu danh nhan vien san bay nguoi thu 3 la ai

Trần Thị Lý tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp)

Về thông tin có 3 đối tượng hành hung nhân viên sân bay, đại diện Công an huyện Sóc Sơn cho biết đó là thông tin không chính xác.

“Chỉ có Lý và Trường là 2 đối tượng tham gia hành hung anh Điệp (anh Nguyễn Văn Điệp, nhân viên Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô - Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài), Lý bị bắt quả tang tại chỗ còn đối tượng Trường đã bỏ trốn.

Người thứ 3 xuất hiện trong clip là người dân đến can ngăn các đối tượng hành hung, không phải đồng bọn của Lý và Trường”, đại diện Công an huyện Sóc Sơn cho hay.

Cũng theo đại diện Công an huyện này, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị này đã lấy lời khai từ anh Điệp.

"Anh Điệp đề nghị cơ quan công an điều tra, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, chúng tôi cũng đang điều tra để xử lý nghiêm các đối tượng “cò mồi” khác ngoài những đối tượng này" - đại diện Công an huyện Sóc Sơn cho biết thêm.

vu danh nhan vien san bay nguoi thu 3 la ai

Cò mồi taxi đánh nhân viên an ninh sân bay.

Theo thông tin trên báo VTCNews, một đồng nghiệp cho hay, anh Điệp bị gãy 4 chiếc răng, 2 chiếc bị sứt, phải khâu mấy mũi ở phía trong môi dưới và có nhiều vết xây xát ở vùng cổ và má. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe anh Điệp cơ bản ổn định và đang được điều trị tại nhà.

Như đã đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 11/1, khi anh Điệp đang làm nhiệm vụ tại khu vực sảnh E - Tầng 1, Nhà ga hành khách T1 Nội Bài thì phát hiện đối tượng Lý có hành vi mời chào hành khách đi xe dù.

Thấy vậy, anh Điệp yêu cầu Lý ra ngoài, không được thực hiện hành vi như vậy. Tuy nhiên, Lý không chấp hành và đến chỗ của Trường đứng.

Thấy anh Điệp tiếp tục yêu cầu ra khỏi bãi đỗ xe thì cả Lý và Trường quay lại chửi. Chưa dừng lại, Trường và Lý thi nhau xông tới đấm vào đầu, mặt, rồi cào cấu lên cổ của anh Điệp.

Sự việc khiến anh Điệp bị thương với nhiều vết xây xát trên cơ thể và gãy 4 răng cửa.

Thùy Dung (Tổng hợp)

vu danh nhan vien san bay nguoi thu 3 la ai Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm nhóm \'cò mồi\' hành hung nhân viên sân bay Nội Bài

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu vầu UBND TP. Hà Nội xử lý nghiêm nhóm “cò mồi” khách đi taxi dù hành ...

vu danh nhan vien san bay nguoi thu 3 la ai Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái

Tưởng Kình Phu chia sẻ thông điệp qua mạng xã hội, gửi lời cảm ơn đến một người bạn đã đến thăm mình. Nam diễn ...

vu danh nhan vien san bay nguoi thu 3 la ai Đình chỉ tài xế xe buýt cầm thanh sắt dọa đánh người ở Sài Gòn

Tài xế và tiếp viên xe buýt số 150 vi phạm luật giao thông tại vòng xoay Điện Biên Phủ, quận 1 (TP.HCM), đòi hành ...

/ http://baodatviet.vn