Vụ chồng đâm vợ tử vong ở Quảng Ninh: Bi kịch đã được báo từ trước

Trước khi xảy ra sự việc bà L. bị chính người chồng của mình là Hoàng Văn Linh đâm tử vong, nạn nhân đã từng chia sẻ với hàng xóm rằng đã bị Linh dọa giết nếu ly hôn.

Trước khi xảy ra sự việc bà L. bị chính người chồng của mình là Hoàng Văn Linh đâm tử vong, nạn nhân đã từng chia sẻ với hàng xóm rằng đã bị Linh dọa giết nếu ly hôn.

Đã 2 ngày kể từ khi xảy ra sự việc bà Hoàng Thị L. (SN 1971, trú tại tổ 56, khu Diêm Thủy, phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) bị chồng của mình là Hoàng Văn Linh (SN 1966) đâm tử vong, nhiều người dân địa phương nơi xảy ra sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

vu chong dam vo tu vong o quang ninh bi kich da duoc bao tu truoc

Nhà ông Tám, nơi bà L. bị chồng đâm tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc, bà L. đang ăn cơm tối tại nhà anh trai, lúc mọi người đang tập trung trong nhà, bà L. ra trước bậc thềm cửa ngồi hóng mát thì bị Linh đi vào dùng dao đâm.

Được biết, vợ chồng bà L. có 2 người con gái. Người con lớn đã lấy chồng, con gái út hiện đang học đại học ở Hà Nội. Gây án xong, Linh gọi cho con gái út với nội dung: “Về làm đám tang cho mẹ, tao vừa giết mẹ mày rồi”.

Bà Vũ Thị Dần, hàng xóm với gia đình ông Tám kể lại: “Thời điểm xảy ra sự việc, tôi được biết rằng gia đình ông Tám đang có rất đông người và mọi người đang dùng cơm tối. Bất ngờ, mọi người trong ngõ nghe thấy tiếng hét lớn từ phía nhà ông Tám. Tiếp đó, thấy Linh từ trong nhà vchạy ra, mọi người chạy tới thì đã thấy bà L. gục bên vũng máu. Trước đó tôi có nghe bà L. kể về việc hai vợ chồng chuẩn bị ly hôn, bà L. cũng nói bị Linh đe dọa giết nếu bỏ ông ấy”.

Hiện tại, Công an tỉnh Quảng Ninh đã điều lực lượng canh giữ Linh tại phòng điều trị để tránh trường hợp đối tương bỏ trốn. Phòng Cảnh sát Hình sự đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc để xử lý đối tượng Linh theo luật định.

/ http://www.nguoiduatin.vn