Vụ á hậu, MC bán dâm ngàn đô: 2 năm, 6 tháng và chưa dừng lại

Đội Phòng chống mại dâm, Công an TP.HCM theo dõi đường dây hoa hậu, á hậu, MC bán dâm giá ngàn đô trong suốt 2 năm, lên kế hoạch triệt phá từ 6 tháng trước. Hiện vụ án chưa dừng lại mà còn đang được điều tra mở rộng và làm rõ vai trò của 1 số đối tượng tham gia vai trò môi giới mại dâm và giúp sức cho “tú ông“ Kiều Đại Dũ.

vu a hau mc ban dam ngan do 2 nam 6 thang va chua dung lai

Người đẹp T.D, một trong hai cô gái được cảnh sát xác định đi khách với giá 7.000 USD. Ảnh: C.A.

Như Dân Việt đã thông tin, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7 – 25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Theo đó, sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ những người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực \'khủng\'. Và vào 16h30 chiều 30.8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đáng nói 2 \'chân dài\' bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên MC C.V có tiếng.

vu a hau mc ban dam ngan do 2 nam 6 thang va chua dung lai

Công an đang điều tra làm rõ hành vi hoạt động môi giới mại dâm của người mẫu T.D và diễn viên - MC C.V

Từ khai báo của các đối tượng có liên quan, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

Thông tin trên báo Vietnamnet cho biết, Kiều Đại Dũ, 22 tuổi, quê ở TP Quy Nhơn, Bình Định. Dũ vừa tốt nghiệp ĐH Văn Lang, khoa Công nghệ và Quản lý môi trường được vài tháng.

Để núp bóng tinh vi, Dũ hạn chế xuất hiện trực tiếp. "Tú ông" này điều hành các "chân dài", và người cấp dưới qua điện thoại, qua mạng xã hội và còn có vỏ bọc là nhân viên quản lý quán bún đậu mắm tôm cho 1 người thân tại Q.12.

Báo Thời đại cũng cho biết, trong đường dây á hậu, MC bán dâm ngàn đô này, Dũ quản lý, điều động cả một đội ngũ chân dài đi khách khá lớn. Mức giá như người mẫu T.D đi khách là 7 ngàn USD/lượt/giờ hay diễn viên - MC C.V là 1.500 USD/lượt/giờ thì những chân dài đi khách với giá 25 ngàn USD/lượt/giờ thì chắc chắn là những cái tên đình đám trong làng giải trí.

Ngoài ra, Dũ còn nắm trong tay đội ngũ những hot girl sang chảnh là sinh viên của nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Giá đi khách cũng tầm 300-1.000 USD/lượt/giờ. Lực lượng công an vẫn đang tiếp tục bóc dỡ các "chân dài" trong đường dây mua bán dâm của Dũ.

vu a hau mc ban dam ngan do 2 nam 6 thang va chua dung lai

Kiều Đại Dũ có mặt tại buổi chụp hình của á hậu T.D. tại "tuyệt tình cốc".

Báo Tri thức trẻ cho biết, quá trình khám phá, ban chuyên án bất ngờ về cách thức ra giá đi khách và lấy hoa hồng môi giới của Dũ.

Cụ thể, mỗi chân dài tham gia đường dây sẽ đưa ra mức giá cho Dũ nắm. Khi làm việc với khách thì Dũ nâng giá lên để lấy tiền hoa hồng. Theo đó, đẩy giá càng lên cao bao nhiêu thì Dũ hưởng lợi cao bấy nhiêu.

Như á hậu T.D, giá đi khách cô này đưa ra là 5 ngàn USD/lượt/giờ. Nhưng Dũ làm việc với khách trong cuộc giao dịch chiều 30/8 là 7 ngàn USD/lượt/giờ và hưởng lợi 2 ngàn USD.

Còn diễn viên - MC C.V thì giá đi khách chỉ là 600 USD/lượt/giờ nhưng Dũ thông báo với khách là 1.500 USD, Dũ hưởng lợi 900 USD.

vu a hau mc ban dam ngan do 2 nam 6 thang va chua dung lai

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm vào chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, đường dây của Dũ còn tổ chức cho chân dài tiếp khách nguyên đêm hay sextour. Cụ thể, khi sắp xếp chân dài phục vụ khách 1 đêm thì Dũ nâng giá gấp 3 lần so với giá mà chân dài đi khách theo giờ. Còn sextour thì giá gấp 10 lần.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra về các đối tượng khác cũng có vai trò môi giới mại dâm.

Cơ quan Công an cũng đang làm rõ về 1 số chân dài khá nổi tiếng tham gia bán dâm trong dường dây mại dâm này. Bước đầu, theo nguồn tin của Dân Việt, chiều 6.9, phía Công an TP.HCM đã làm việc với Á hậu T.M.L và tiến hành lấy lời khai. Nguồn tin cũng xác nhận, Á hậu T.M.L là người được "tú ông" Dũ khai đã môi giới bán dâm cho “đại gia” với giá khủng.

Qua xác minh, Á khôi có tên là T.M.L, là người từng đoạt giải trong 1 cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại một đất nước Châu Á. Theo tiết lộ của Dũ, mức giá đi khách của Á khôi này cực kỳ "khủng". Hiện công an đã mời làm việc nhiều người đẹp là sinh viên, hot girl, chân dài, MC, Á hậu, Á khôi… mà "tú ông" Dũ khai đã môi giới.

Trên báo Zing.vn, luật sư Nguyễn Văn Quynh, Giám đốc Công ty Luật TNHH Hãng luật Hưng Yên (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), cho biết người bán dâm bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điều 23 Nghị định 167/2013/NĐ-CP. Cụ thể là bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000-300.000 đồng đối với hành vi bán dâm. Phạt tiền từ 300.000-500.000 đồng trong trường hợp bán dâm cho nhiều người cùng một lúc.

Người nước ngoài có hành vi vi phạm hành chính quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 23, thì tùy theo mức độ vi phạm có thể bị áp dụng hình thức xử phạt trục xuất khỏi nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Còn tại Điều 23 Pháp lệnh phòng chống mại dâm 2003, quy định về Xử lý đối với người bán dâm như sau:

1. Người bán dâm, tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh. Người bán dâm là người nước ngoài thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo, phạt tiền, trục xuất.

2. Người bán dâm biết mình bị nhiễm HIV mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo luật sư Quynh, nếu những người đẹp này có kêu gọi thêm những cô gái khác tham gia đường dây bán dâm và thu tiền chênh lệch khi "đi khách" thì sẽ bị xử lý hình sự về hành vi Môi giới mại dâm.

vu a hau mc ban dam ngan do 2 nam 6 thang va chua dung lai Các cuộc thi sắc đẹp mà Thư Dung tham gia "ao làng" đến mức nào?

MC Phan Anh từng từ chối chấm phần thi ứng xử vì không đồng tình với kết quả top 5 trong cuộc thi mà Thư ...

vu a hau mc ban dam ngan do 2 nam 6 thang va chua dung lai Á hậu TML là ai, người vừa bị bắt vì bán dâm hàng nghìn USD

Á hậu TML là ai - Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bám dâm nghìn USD được cho là Thái Mỹ Linh - ...

vu a hau mc ban dam ngan do 2 nam 6 thang va chua dung lai Á hậu, MC bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Để nổi tiếng rất quý nhưng khi nổi tiếng lại trở thành món hàng quá rẻ với các đại gia vì với họ 500 - ...

/ http://danviet.vn