Vụ 7 người tử vong ở lễ hội âm nhạc: Nhiều BV tiếp nhận nạn nhân

Liên quan đến sự cố đêm 16.9 tại Lễ hội âm nhạc – công viên nước Hồ Tây, đã có nhiều bệnh nhân phải nhập viện.

Sáng 17.9, sau sự cố đêm qua tại Lễ hội âm nhạc – công viên nước Hồ Tây, hiện nay đơn vị này đã tạm thời đóng cửa. Nhiều bệnh viện trên địa bàn đêm qua cũng đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân cấp cứu trong tình trạng nặng.

vu 7 nguoi tu vong o le hoi am nhac nhieu bv tiep nhan nan nhan

Lực lượng chức năng có mặt tại bệnh viện E sáng 17.9. Ảnh: Thành An

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, tại Bệnh viện E (Hà Nội), sáng nay (17.9), ngay từ đầu cổng vào đã có xuất hiện nhiều công an, bảo vệ.

Một nhân chứng có mặt tại khoa Hồi sức Cấp cứu Bệnh viện E cho biết: "đêm qua (16.9) có nhiều bệnh nhân được chuyển vào đây trong tình trạng nguy kịch"

Một nguồn tin của PV Dân Việt tại Bệnh viện E cho biết, từ hôm qua (16.9) đến hôm nay Khoa Hồi sức Cấp cứ (Bệnh viện E) đã tiếp nhận 8 trường hợp. Trong đó, 5 trường hợp đã tử vong, 2 trường hợp nguy kịch đang cấp cứu, một trường hợp (phụ nữ) đã xin về nhà nhưng tiên lượng tử vong cao.

Theo tìm hiểu của PV, hai bệnh nhân đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện E là Nguyễn Cảnh Vũ, người còn lại chưa xác nhận được danh tính.

vu 7 nguoi tu vong o le hoi am nhac nhieu bv tiep nhan nan nhan

Bệnh viện E (Hà Nội) tiếp nhận 8 bệnh nhân sau đêm 16.9 tại Lễ hội âm nhạc – công viên nước Hồ Tây. Ảnh: Thành An

Ghi nhận của PV tại khu vực nhà xác bệnh viện E rất đông người dân, trong đó có một số người nhà của các bệnh nhân liên quan đến vụ việc.

Hiện tại, khu vực cổng bệnh viện E cũng như nhà xác của bệnh viện rất đông lực lượng chức năng có mặt.

Theo một nguồn tin khác, đêm 16.9, tại Bệnh viện Bạch Mai có 2 trường hợp được đưa vào cấp cứu do ngộ độc. Hiện hai bệnh nhân này đang được điều trị trong tình trạng có sức khỏe khá yếu. Tại Bệnh viện 354 cũng có 2 bệnh nhân nhập viện cấp cứu tối qua.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với báo giới, đại diện truyền thông Công viên nước Hồ Tây cho biết, phía công viên là đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức, mọi hoạt động trong sự kiện do phía ban tổ chức điều hành.

Cũng theo phía đại diện này, hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Trong sáng ngày 17.9 mọi hoạt động của công viên nước đã tạm dừng.

vu 7 nguoi tu vong o le hoi am nhac nhieu bv tiep nhan nan nhan

Rất đông người dân có mặt tại Bệnh viện E (Hà Nội). Ảnh: Thành An

Theo điều tra ban đầu, tối 16.9, Lễ hội âm nhạc điện tử diễn ra tại Công viên nước hồ Tây thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ mang tên “Du hành tới mặt trăng”.

Đây là lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ đến tham dự. Trong quá trình diễn ra sự kiện, một số người có biểu hiện sử dụng chất ma tuý và bị sốc thuốc nên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

vu 7 nguoi tu vong o le hoi am nhac nhieu bv tiep nhan nan nhan Lễ hội âm nhạc có 7 người chết được tổ chức như thế nào?

Du hành tới mặt trăng (Trip To The Moon) nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) ...

vu 7 nguoi tu vong o le hoi am nhac nhieu bv tiep nhan nan nhan 7 người chết tại lễ hội âm nhạc ở hồ Tây: Bộ Y tế vào cuộc

Bộ Y tế xác nhận đã có 7 người chết khi được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện từ Lễ hội âm nhạc điện ...

vu 7 nguoi tu vong o le hoi am nhac nhieu bv tiep nhan nan nhan 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Nghi vấn ban đầu

Theo Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, cơ quan chức năng đang làm rõ nghi vấn về vụ sốc thuốc tập thể tại lễ hội ...

vu 7 nguoi tu vong o le hoi am nhac nhieu bv tiep nhan nan nhan Bảy người chết trong lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

Nghi vấn sốc thuốc tập thể làm 7 người chết, nhiều người khác phải cấp cứu sau lễ hội âm nhạc ở Công viên nước ...

/ http://danviet.vn