Võ sư Pierre Francois Flores đã có mặt Việt Nam để thách đấu Tuấn \"hạc\"?

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin võ sư Pierre Francois Flores - người đã "đại náo" giới võ thuật Việt Nam hè năm ngoái – vừa có mặt tại Hà Nội. Làng võ thuật đồn đoán lần trở lại này của võ sư Vịnh Xuân Nam Anh có thể là để 'báo thù' võ sư Tuấn 'hạc”.

vo su pierre francois flores da co mat viet nam de thach dau tuan hac
Flores (thứ hai từ trái sang) chụp ảnh cùng những người bạn ở sân bay Nội Bài lúc 17h20 chiều 23.2. Ảnh: Diệu Phạm.

Một người bạn của Pierre Francois Flores vừa đăng tải bức ảnh võ sư này đã có mặt tại sân bay Nội Bài vào chiều 23.2. Theo người này, mục đích trở lại Hà Nội của chuẩn võ sư quốc tịch Canada được cho là thăm hỏi bạn bè - những người mà ông đã gặp trong lần đến Việt Nam hồi tháng 7.2017.

Hình ảnh và thông tin này hiện đang được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng thêm nhiều lời đồn đoán rằng Pierre Francois Flores đến Hà Nội vào dịp đầu năm mới Mậu Tuất là muốn tìm và tái đấu với cao thủ Hạc quyền, Phạm Anh Tuấn (còn gọi là Tuấn "hạc").

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9.2017 trên kênh Radio-Canada, Flores bật mí việc trở lại Việt Nam vào đầu năm 2018 để “phục thù” đối thủ đã đánh bại ông trong một cuộc đấu trên đường phố hồi năm 2009.

Trong một “status” trên tài khoản Facebook được Pierre Francois Flores đăng vào ngày 15.2, ông cũng có những lời lẽ khiêu khích “Tuấn hạc”.

Ông cũng đăng một đoạn video trên Youtube, quay lại cảnh gặp gỡ Tuấn "hạc" tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều nhân chứng và viết trên Facebook cá nhân: "Đây là bằng chứng tôi đã đến gặp bạn nhiều lần mong được tái đấu nhưng bạn luôn tránh né. Sao bạn dám chối bỏ sự thật như vậy".

Năm 2009, võ sư Flores từng đến Việt Nam tỉ thí giao lưu với các võ sư. Trong 4 cuộc đấu ông thắng 3 và thua 1. Thất bại duy nhất của Flores là cuộc đấu với võ sư Tuấn “hạc”.

Sau khi trận thua võ sư này tuyên bố “không tâm phục khẩu phục” vì cho rằng bị đối thủ mời uống cà phê trước cuộc tỉ thí nên bị ảnh hưởng sức khỏe. Từ đó đến nay, võ sư này liên tục đưa ra những lời thách đấu với Tuấn “hạc” nhưng trận tỉ thí chưa thể diễn ra.

vo su pierre francois flores da co mat viet nam de thach dau tuan hac

Ngôi sao \'Taken\' làm anh hùng hành động lần cuối ở tuổi 66

Ở tuổi 66, Liam Neeson vẫn hạ gục mọi kẻ xấu trên màn ảnh. Nhưng người hùng của series “Taken” đã sẵn sàng buông bỏ ...

vo su pierre francois flores da co mat viet nam de thach dau tuan hac

Cô gái được mệnh danh nữ võ sư Kung Fu nóng bỏng nhất Trung Quốc

Với gương mặt thanh tú, gu ăn mặc tinh tế, Ye Yongxiang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội và được coi ...

/ Báo Lao động