Võ sư Flores chính thức nhận lời thách đấu của võ sĩ Boxing Việt Nam

Chia sẻ trên truyền thông, võ sư Pierre Francois Flores cho biết sẽ nhận lời thách đấu của võ sĩ Boxing Việt Nam Trương Đình Hoàng (HCV SEA Games 28).

Trao đổi với báo chí, võ sư của phái Vịnh Xuân Nam Anh cho rằng sẽ nhận lời thách đấu của nam vương Boxing Trương Đình Hoàng. Trả lời phỏng vấn của Người đưa tin, ông Flores nói: “Tôi sẽ nhận lời thách đấu của võ sĩ Boxing Trương Đình Hoàng. Nhưng nếu có đấu thì cũng phải mấy tháng nữa vì tôi đã có hẹn với võ sư Johnny Trí Nguyễn”.

Chuẩn võ sư đến từ Canada cho rằng ông đến Việt Nam không phải để khiêu khích mà chỉ muốn vạch trần kungfu của chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và tái đấu với Tuấn “hạc”. Tuy nhiên, đến hiện tại, hai mục đích của ông đều chưa thể hoàn thành.

Trong ngày 27.2, võ sư Flores được cho là sẽ có cuộc gặp gỡ và trao đổi võ thuật với nam diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn.

vo su flores chinh thuc nhan loi thach dau cua vo si boxing viet nam

Nam vương Boxing Trương Đình Hoàng sẵn sàng chấp Flores 2 chân.

Trước đó, võ sĩ Trương Đình Hoàng từng tỏ ra bức xúc với cách mà võ sư Flores đang hành xử khi đến Việt Nam. HCV SEA Games 28 không hiểu vì sao ông Flores chỉ nhận lời thách đấu của những võ sư già, yếu hơn mình mà không phải là một võ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam. Thậm chí, nam vương Boxing Việt Nam còn khẳng định sẵn sàng chấp Flores dùng cả chân tay, trong khi bản thân anh chỉ đánh theo phong cách Boxing.

Khi biết được phản hồi từ võ sư Flores, Trương Đình Hoàng đã lập tức đáp trả. Theo đó, anh sẵn sàng đợi vị võ sư gốc Chile thêm vài tháng. “Ông hẹn tôi mấy tháng. Tôi sẽ đợi ông và hy vọng đó không phải là lời hứa suôn. Tôi không chắc sẽ thắng ông nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ tránh mặt ông”, Trương Đình Hoàng chia sẻ.

vo su flores chinh thuc nhan loi thach dau cua vo si boxing viet nam

Trương Đình Hoàng từng giành HCV SEA Games 28.

Võ sĩ Trương Đình Hoàng sinh năm 1990, quê ở Đắk Lắk được mệnh danh là “nam vương Boxing Việt Nam”.

Anh chính thức gia nhập đội tuyển Boxing Việt Nam từ năm 2008 và từng giành HCĐ SEA Games 25, 26 và đỉnh cao là tấm HCV tại SEA Games 28 trên đất Singapore.

vo su flores chinh thuc nhan loi thach dau cua vo si boxing viet nam Yêu cầu trục xuất Flores: Cần hoàn thiện hành lang pháp lý cho đấu võ tự do

Qua vụ võ sư Flores đến Việt Nam liên tục thách đấu và đề nghị giao lưu võ thuật, có ý kiến cho rằng người ...

vo su flores chinh thuc nhan loi thach dau cua vo si boxing viet nam Flores và bài toán thực chiến của võ Việt

Sự kiện võ sư Flores sang Việt Nam giao đấu, thách thức một số cao thủ đã dấy lên làn sóng tranh luận về khả ...

vo su flores chinh thuc nhan loi thach dau cua vo si boxing viet nam Xuất hiện cao thủ Việt Nam thách đấu Flores: Chấp cả hai chân

Nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng cho biết anh sẵn sàng giao lưu võ thuật với Flores và chấp không dùng ...

/ http://danviet.vn