Võ Hoàng Yến làm giám khảo Miss Supranational Vietnam 2018

Siêu mẫu sẽ chấm thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam bên cạnh người mẫu Minh Tú.

Võ Hoàng Yến cho biết cô quan tâm đến các sân chơi nhan sắc, đồng thời muốn giúp đàn em tiến bộ và phát triển. "Nếu trẻ hơn, tôi sẵn sàng tham gia những cuộc thi như vậy. Tôi hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ giúp các ứng viên được chọn sẽ tỏa sáng, góp phần đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới", cô nói.

vo hoang yen lam giam khao miss supranational vietnam 2018

Trưởng ban tổ chức - hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương - tin tưởng với chuyên môn của Võ Hoàng Yến, cuộc thi sẽ tìm được hoa hậu xứng đáng. Cuộc thi dự kiến có năm giám khảo. Trước Hoàng Yến, người mẫu Minh Tú nhận lời vào vị trí "ghế nóng".

Sinh năm 1988, Võ Hoàng Yến là người mẫu có đam mê, nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh trên sàn diễn. Trong làng mốt Việt, cô là một trong số ít người mẫu có lối diễn tràn đầy cảm xúc, gây phấn khích cho khán giả. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009.

Tháng 9/2015, Hoàng Yến giải nghệ và chuyển sang làm DJ. Đến cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017, cô trở thành cái tên được nhắc nhiều nhất trong mùa giải khi đảm nhận vị trí giám khảo. Cô cũng là cố vấn chuyên môn của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Năm nay, chân dài là một trong những huấn luyện viên được ủng hộ tại The Face.

Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) là cuộc thi nhan sắc coi trọng tính nhân văn, sắc đẹp, trí tuệ, sự năng động, quyến rũ. Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào tháng 8 ở Hàn Quốc. Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy là người dàn dựng chương trình. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện tất cả trang phục ở phần thi dạ hội. Cuộc thi tuyển sinh từ ngày 9/6 đến hết ngày 20/7.

Ý Ly

vo hoang yen lam giam khao miss supranational vietnam 2018 Võ Hoàng Yến: "Thi áo tắm không phải là nguyên nhân của gạ gẫm tình dục"

Võ Hoàng Yến cho rằng, hoa hậu là cuộc thi để lựa chọn người đẹp, nên việc bỏ phần thi áo tắm sẽ ít nhiều ...

vo hoang yen lam giam khao miss supranational vietnam 2018 Võ Hoàng Yến lên cơn đau, phải nhập viện khi đang ghi hình The Face

Không chịu được cơn đau lưng dữ dội, huấn luyện viên The Face phải vội vàng rời trường quay để đi bệnh viện.

https://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/lang-mot/vo-hoang-yen-lam-giam-khao-miss-supranational-vietnam-2018-3766032.html

/ VnExpress