Vợ cũ Johnny Depp dùng tiền ly hôn làm từ thiện

Nữ diễn viên Amber Heard, vợ cũ của "cướp biển" Johnny Depp, được xác nhận sử dụng tiền đạt thỏa thuận bồi thường trong vụ ly dị ồn ào để làm từ thiện như đã hứa trước đó.

Sau khi đạt được thỏa thuận ly hôn cùng Johnny Depp, nhận số tiền 7 triệu USD, Amber Heard hứa dùng toàn bộ số tiền này quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Cô đã thực hiện cam kết và góp hơn 1 triệu USD cho bệnh viện Nhi ở Los Angeles - Mỹ. Trước đó, cô cũng góp tiền cho American Civil Liberties Union - Tổ chức hoạt động nhằm ngăn chặn bạo lực với phụ nữ.

Amber Heard được bệnh viện Nhi vinh danh trong danh sách những người có khoản đóng góp từ 1 - 5 triệu USD.

vo cu johnny depp dung tien ly hon lam tu thien

Amber Heard

Trước khi đưa đơn ly dị tháng 5-2016, Amber Heard tố Johnny Depp bạo lực, đánh và ném điện thoại di động vào mặt cô gây bị thương. Những lùm xùm kéo dài dẫn đến nhiễu thông tin trên báo chí khiến Johnny Depp quyết định thỏa thuận bồi thường để nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân.

Amber Heard khi đó tuyên bố cô sẽ dùng tiền nhận được từ ly hôn để làm từ thiện, hỗ trợ cho những phụ nữ bị bạo hành. Cô làm thế để chứng minh không cần tiền và kiện tụng Johnny Depp chỉ vì muốn sự công bằng chứ không phải muốn tống tiền như những đồn thổi ác ý.

Amber Heard và Johnny Depp tan vỡ chỉ 15 tháng sau khi cưới. Hai bên kết thúc không êm đẹp cho đến lúc đạt thỏa thuận tiền bồi thường.

M.Khuê (Theo Hello!)

vo cu johnny depp dung tien ly hon lam tu thien 9 cặp sao Hollywood ly hôn khiến fan nuối tiếc

Quyết định "đường ai nấy đi" của nhiều vợ chồng sao Hollywood khiến người hâm mộ nuối tiếc bởi họ từng có câu chuyện tình ...

vo cu johnny depp dung tien ly hon lam tu thien Channing Tatum thừa nhận khó cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp

Trước khi thông báo ly hôn vợ, nam diễn viên "Step Up" từng nhiều lần úp mở về những khó khăn khi phải cân bằng ...

vo cu johnny depp dung tien ly hon lam tu thien Lạc trôi ở quần đảo thiên đường trong Cướp biển vùng Caribbean

Thành công vang dội của loạt phim ăn khách Cướp biển vùng Caribbean không chỉ nâng cao vị thế đốn tim người hâm mộ của ...

/ Người lao động