Vợ chồng chết thảm khi bước qua hàng rào nhiễm điện: Chủ đường dây điện là ai?

Sở Công thương Bình Định cho biết, đường dây điện trong sự cố vừa xảy ra khiến 2 vợ chồng ở xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn thiệt mạng do Công ty TNHH Tổng hợp Tín Thành đứng tên ký hợp đồng với Điện lực Bồng Sơn để sử dụng.

Liên quan đến vụ vợ chồng chết thảm khi bước qua hàng rào nhiễm điện, ngày 19/2, trả lời VTC News, ông Trần Thúc Kham, Trưởng Phòng Quản lý năng lượng, Sở Công thương Bình Định cho biết, đường dây điện trong sự cố vừa xảy ra khiến 2 vợ chồng ở xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn thiệt mạng do Công ty TNHH Tổng hợp Tín Thành đứng tên ký hợp đồng với Điện lực Bồng Sơn để sử dụng.

Đến tháng 4/2019, hợp đồng sử dụng đường điện của công ty Tín Thành mới hết thời hạn nhưng công ty này đã tự ý chuyển đường dây điện cho người khác sử dụng.

vo chong chet tham khi buoc qua hang rao nhiem dien chu duong day dien la ai

Hiện trường dây điện 3 pha bắt ngang qua hàng rào kẽm gai.

Như VTC News đưa tin, chiều 16/2, vợ chồng ông L.Q.Đ. (SN 1962) và vợ là bà P.T.T. (SN 1968, trú xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn) đi ra vườn chuối của gia đình ở khu vực hồ Cự Lễ để chăm sóc.

Thời điểm này, 2 vợ chồng bước qua một hàng rào kẽm gai bằng sắt thì bị giật điện chết tại chỗ.

Người dân xung quanh phát hiện và trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Tại hiện trường, phía dưới hàng rào kẽm gai bằng sắt có nhiều dây điện 3 pha bắt ngang qua, có đoạn nằm dưới lòng đất.

Được biết, vợ chồng anh Đ. là hộ gia đình khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí cho gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

vo chong chet tham khi buoc qua hang rao nhiem dien chu duong day dien la ai Vợ chồng Đinh Hiền Anh - Thứ trưởng Bộ Tài chính, Trường Giang - Nhã Phương đón Valentine ra sao?

Là ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau, những đôi vợ chồng mới cưới của showbiz Việt đã đón Valentine ra sao?

vo chong chet tham khi buoc qua hang rao nhiem dien chu duong day dien la ai Cặp vợ chồng quyền lực và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất Kpop

Những cặp vợ chồng như Tiger JK và Yoon Mi Rae, Lee Hyori và Lee Sang Soon... lấy nhau vì sự đồng điệu trong âm ...

vo chong chet tham khi buoc qua hang rao nhiem dien chu duong day dien la ai Chuyện tình 48 năm của cặp vợ chồng Việt - Triều

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng ông Cảnh và bà Ri phải chờ đợi hơn 30 năm để được chính quyền Triều Tiên ...

BÌNH ĐỊNH

/ https://vtc.vn