Vietsovpetro tổ chức Đối thoại định kỳ lần III năm 2018

Chiều ngày 13/11, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tiến hành tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần III năm 2018.

Tham dự Hội nghị có Tổng Giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vũ Việt Kiều, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quốc Đạt, cùng lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy điều hành, đơn vị trực thuộc, các đồng chí trong BCH Công đoàn Vietsovpetro, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở thành viên và đại diện cho tập thể người lao động Vietsovpetro.

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan iii nam 2018

Toàn cảnh buổi Đối thoại định kỳ lần III năm 2018

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy điều hành và đơn vị thành viên liên quan đã giải đáp các kiến nghị, thắc mắc của người lao động.

Đại diện các bên đã tập trung giải quyết 5 kiến nghị của người lao động liên quan đến chế độ chính sách, công nghệ thông tin, chế độ ăn uống trên giàn, việc khử mùi trên tàu VSP Express, phụ cấp tổ trưởng, chấm công ngoài giờ khi đi công tác, phụ cấp độc hại, việc sử dụng xe ô tô, dự án tòa nhà HH1.

Tất cả các kiến nghị của người lao động đã được đại diện người sử dụng lao động, các đơn vị, phòng, ban có liên quan ghi nhận, trả lời và giải thích một cách thỏa đáng.

Tại buổi đối thoại, Tổng Giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm mong muốn lãnh đạo các cấp tại đơn vị sẽ có nhiều cuộc tiếp xúc, gặp gỡ hơn nữa đối với người lao động để cùng tháo gỡ những vướng mắc; đồng thời nhấn mạnh sẽ sẵn sàng xuống đối thoại trực tiếp với người lao động khi có đề nghị của đơn vị. Tổng Giám đốc Vietsovpetro cũng đánh giá cao và cám ơn sự chung vai góp sức chia sẻ khó khăn của tổ chức Công đoàn, các đơn vị, phòng, ban và toàn thể người lao động Vietsovpetro trong thời gian qua, và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, thấu hiểu của CBCNV-NLĐ trong thời gian tới.

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan iii nam 2018

Tổng Giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm phát biểu tại buổi đối thoại

Phát biểu tại buổi đối thoại, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Quốc Đạt đại diện cho người lao động đã bày tỏ sự cám ơn đối với Tổng Giám đốc và đại diện các phòng, ban, đơn vị đã luôn lắng nghe và có những giải đáp thỏa đáng các ý kiến vướng mắc.

Ông Nguyễn Quốc Đạt đề nghị: Trong thời gian sắp tới, Vietsovpetro sẽ tiếp tục có những thay đổi, chính vì vậy cán bộ Công đoàn và đại diện người lao động cần phổ biến nội dung đối thoại tới người lao động; đồng thời tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giải thích đến toàn thể người lao động về tình hình sản xuất, kinh doanh, các chế độ chính sách của Vietsovpetro hiện nay; tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện cho người lao động trong các đợt tổ chức đối thoại để kịp thời giải quyết tâm tư, nguyện vọng, cũng như phát huy trí tuệ tập thể của người lao động trong việc tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ chính sách tại Vietsovpetro.

Hoàng Bình

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan iii nam 2018 Xí nghiệp Khoan & Sửa giếng Vietsovpetro: Thách thức & Cơ hội

Trong suốt 35 năm phát triển, Xí nghiệp Khoan & Sửa giếng (Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro) không ngừng lớn mạnh, thường xuyên đổi ...

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan iii nam 2018 Chân dung Tổng giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Quỳnh Lâm

Dù mới về Liên doanh Vietsovpetro (VSP) 5 tháng nay, ông Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng giám đốc đã tạo dấu ấn trong quản trị ...

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan iii nam 2018 Vietsovpetro đạt giải cao tại Hội thi “Khoa học kỹ thuật dành cho các chuyên gia trẻ lần thứ VI” do Zarubezhneft tổ chức

Vừa qua, tại trường đại học Gubkin, thủ đô Matxcơva, Liên bang Nga đã diễn ra Hội thi “Khoa học kỹ thuật dành cho các ...

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan iii nam 2018 Vietsovpetro khởi công dự án “Cải hoán và mở rộng công suất nén khí lô 09-1”

Ngày 19/09, tại cảng Vietsovpetro (TP Vũng Tàu), đã diễn ra lễ khởi công dự án “Cải hoán và mở rộng công suất nén khí ...

/ Cổng thông tin điện tử PVN