Vietjet tăng hơn 2.500 chuyến bay phục vụ Tết

Hãng hàng không khai thác tổng cộng hơn 12.500 chuyến bay, trong đó có 4.000 chuyến quốc tế, tăng hơn 20% so với cùng kỳ Tết năm ngoái. 

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Vietjet tăng cường hơn 2.500 chuyến bay, tương đương hơn 500.000 vé, đáp ứng nhu cầu du lịch, thăm thân của người dân.

Theo kế hoạch, từ 20/1 đến 19/2 (ngày 15 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến 15 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), hãng này dự kiến khai thác tổng cộng hơn 12.500 chuyến bay, trong đó có hơn 4.000 chuyến bay quốc tế, tăng hơn 20% so với cùng kỳ.

vietjet tang hon 2500 chuyen bay phuc vu tet

Đội tàu bay hiện đại của hãng hàng không Vietjet Air.

Vietjet cho biết đã cùng Cục Hàng không kết thúc tốt công tác giám sát, củng cố hoạt động khai thác, đáp ứng kế hoạch phát triển thị trường năm 2019 với mục tiêu bảo đảm tuyệt đối an toàn bay, đáp lại lòng tin cậy của khách hàng với ngành hàng không Việt Nam nói chung.

Trong năm 2019, hãng bay này khẳng định tiếp tục đầu tư cho những dịch vụ tiện ích và tăng cường thêm các chuyến bay để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Bảo An

vietjet tang hon 2500 chuyen bay phuc vu tet Vietjet khai trương đường bay TP.HCM – Vân Đồn (Quảng Ninh)

Lễ khai trương đường bay diễn ra tưng bừng tại sân bay quốc tế Vân Đồn. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ ...

vietjet tang hon 2500 chuyen bay phuc vu tet Vietjet Air mở thêm đường bay mới thứ ba đến Nhật Bản

Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai thác đường bay kết nối thủ đô Hà Nội với Tokyo của Nhật Bản nhằm phục vụ ...

vietjet tang hon 2500 chuyen bay phuc vu tet Vietjet vận chuyển mai, đào dịp tết Kỷ Hợi 2019

Để phục vụ hành khách có nhu cầu vận chuyển hoa mai, hoa đào bằng hình thức ký gửi hành lý trên các chuyến bay ...

vietjet tang hon 2500 chuyen bay phuc vu tet Bay Nhật Bản và quốc tế với giá vé 0 đồng

Tiếp tục chuỗi ưu đãi “khủng” của chương trình lớn nhất khu vực “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới”, Vietjet dành tặng ...