Việt Nam đánh bại Malaysia: Á hậu có vòng ba 1m nói gì về việc fan đốt pháo sáng?

Một số cổ động viên có ý định đốt pháo sáng trận Việt Nam-Malaysia, Khánh Phương đã lên tiếng.

Trước giờ bóng lăn giữa trận Việt Nam gặp Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018, các sao Việt đam mê bóng đá hòa chung với không khí chờ đón trận ra quân thứ hai của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Những lo lắng, hy vọng và dự đoán được không ít sao Việt đưa ra.

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trước trận gặp Malaysia

Với những cô gái hoạt động trong lĩnh vực giải trí, họ cũng có đam mê với trái bóng tròn. Á hậu biển Khánh Phương được ca ngợi mang hình thể đẹp với số đo ba vòng 90-68-100. Cô chia sẻ bản thân vẫn hay xem bóng đá Việt Nam và không thể nào quên tuyệt phẩm "cầu vồng tuyết" của Quang Hải trong trận chung kết U23 Châu Á vừa qua.

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang

Á hậu Khánh Phương hy vọng vào đội tuyển Việt Nam và ý thức của các cổ động viên

Nói về trận đấu Việt Nam gặp Malaysia, Khánh Phương chia sẻ: "Việt Nam đá trên sân nhà, được cổ vũ từ khán giả nhà nên tinh thần cao Việt Nam sẽ thắng cách biệt 2 bàn. Đội bạn là 1 đội bóng đồng đều về mọi mặt và Malaysia thắng 7/9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Với phong độ đó, chúng ta cần tập trung cho trận đấu này. Và 3 điểm là mục tiêu cuối cùng của chúng ta".

Người đẹp Hoa hậu Biển đưa ra quan điểm về chuyện lo ngại một số cổ động viên sẽ đốt pháo sáng. "Còn pháo sáng, mình nghĩ các cổ động viên sẽ không quá khích. Nếu đốt pháo sáng, chúng ta sẽ phải đá ở sân trung lập vào trận tiếp theo" - Khánh Phương lên tiếng.

Khi được hỏi cụ thể về dự đoán tỷ số, Khánh Phương cho hay: "Mình dự đoán là 2-1, Việt Nam thắng. Hôm nay mình dự đoán có 1 siêu phẩm trên sân vận động Mỹ Đình do Quang Hải lập công. Và có thể Công Phượng sẽ toả sáng".

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang

Cô gái Cần Thơ cưỡi motor khủng Kim Nguyên

Kim Nguyên, cô gái Cần Thơ cưỡi xế khủng trên đường, từng "gây bão mạng" vào đầu năm nay cũng rất hâm mộ bóng đá. Kim Nguyên cho hay cô hay xem các trận đấu qua tivi hoặc lúc nào bận sẽ xem trên điện thoại. Về trận đấu VN gặp Malaysia, nữ huấn luyện viên thể hình này cùng chung dự đoán như người đẹp Khánh Phương. "Mình đoán Việt Nam thắng Malaysia 2-1. Tuy có chút lo lắng vì đối thủ khá mạnh nhưng mình có lòng tin cho đội tuyển Việt Nam! Vì tinh thần đồng đội rất cao và sự kết hợp cũng ăn ý với nhau" - Kim Nguyên cho biết.

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang

Nghệ sĩ Hoàng Dũng cùng nam ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Anh Tuấn cùng bàn luận về trận đấu VN-Malaysia

Trong khi đó, các sao Việt là nam giới đưa ra những nhận định riêng. Hoàng Bách có phần lo lắng cho trận này của đội tuyển Việt Nam. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Sẽ là một bài thuốc thử đích thực cho các chàng trai áo đỏ vì những năm gần đây, Malaysia đã thay thế Singapore để trở thành đối thủ đồng lạng khó chịu nhất". Tuy nhiên, anh đặt niềm tin vào chiến thắng của đội nhà. "Bách có niềm tin ở lứa cầu thủ này, không chỉ bởi những thành tích ở các giải trẻ mà họ đã đạt được, mà quan trọng hơn, họ đang thể hiện một bản lĩnh khác hẳn so với các lứa ĐTQG trước đây".

Là một người am hiểu về bóng đá, Hoàng Bách đưa ra nhận định: "Về khoảng cách trình độ, chắc chắn Việt Nam đang vượt trội, lại có lợi thế sân nhà nên Malaysia có lẽ sẽ đá với mục tiêu chính là tìm 1 điểm hoặc sẽ tận dụng những thời cơ cụ thể để "cắn trộm". Nếu Việt Nam đá đúng sức và không có vấn đề về tâm lý dù đối thủ là ai, như đã thể hiện từ 2 năm nay, chắc chắn chúng ta sẽ thắng".

Nam ca sĩ chia sẻ anh sẽ có mặt trong trận đấu chiều nay trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) và hy vọng sẽ được xem 2 bàn thắng từ đôi chân của Công Phượng và Quang Hải.

Trong khi đó, nghệ sĩ Hoàng Dũng với niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt đưa ra dự đoán: “Việt Nam thắng 2-0, cùng lắm là 2-1. Công Phượng ghi bàn đầu tiên".

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang

Chiến Thắng ứng khẩu thành thơ, dự đoán trận tối nay

Nam diễn viên hài Chiến Thắng là fan bóng đá từ trong nước tới giải Ngoại hạng Anh. Cây hài này nhiều lần đoán trúng các trận đấu trong và ngoài nước. Với tài làm thơ phú, Chiến Thắng xuất khẩu thành thơ: “Việt Nam sẽ thắng MaLai. Tỉ số sẽ là 1-2 cho mình. Vỡ oà cả sân Mỹ Đình. Trống rung, cờ mở, xập xình nhạc vui".

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang Người hâm mộ đổ ra đường mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Ngay sau khi tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-0, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ ra đường ăn mừng.

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang Công Phượng lập công, Việt Nam đánh bại Malaysia

Thầy trò HLV Park Hang-seo giành lợi thế lớn vào bán kết sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 vào tối ngày 16/11.

viet nam danh bai malaysia a hau co vong ba 1m noi gi ve viec fan dot phao sang Tương quan trước cuộc chiến Việt Nam - Malaysia tại AFF Cup

Trong 10 lần gặp nhau, Việt Nam thắng năm, hoà hai, thua ba. Nhưng Malaysia ghi được nhiều bàn hơn trong những lần đối đầu ...

/ Dân Việt