Vì sao Trấn Thành cúi đầu xin lỗi, tự bỏ tiền túi trả thí sinh "Thách thức danh hài"?

Hành động của nam diễn viên đang gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 7/11, tập 4 “Thách thức danh hài” đã lên sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên, nam diễn viên Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức vì sự “dễ dãi” của mình khi giúp hai thí sinh giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Vụ việc trên xảy ra trong tiết mục dự thi của hai cô gái có tên Thị Hậu, Thị Sinh. Khi bắt đầu vòng thi đầu tiên, cả hai thí sinh này đã khiến bộ đôi giám khảo Trường Giang, Trấn Thành “đứng hình” khi cứ mải chạy qua, chạy lại vỗ mông nhau trên sân khấu. Đến những giây cuối cùng, hai vị giám khảo không thể nhịn được cười vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

vi sao tran thanh cui dau xin loi tu bo tien tui tra thi sinh thach thuc danh hai

Hai thí sinh có tên Thị Sinh, Thị Hậu lên sân khấu biểu diễn mà không hề có kịch bản.

Bước vào vòng hai, Thị Hậu và Thị Sinh lại một lần nữa mang đến một tiết mục khó hiểu khi tranh giành nhau một miếng bánh. Trấn Thành đã bật cười ngay từ những giây đầu tiên và giúp hai thí sinh này nhận giải 10 triệu đồng. Nam diễn viên chia sẻ, anh cười vì hai cô nàng này không hề chuẩn bị kịch bản, nụ cười của anh đến từ sự ngô nghê, khó hiểu của Thị Hậu và Thị Sinh.

Sau đó, cặp đôi này quyết định thi tiếp vòng 3 để giành giải thưởng 20 triệu đồng. Thị Hậu và Thị Sinh vẫn tiếp tục diễn màn tranh nhau miếng ăn đang còn dang dở ở phần thi trước. Không chỉ giành giựt qua lại một trái chuối, cả hai còn vật lộn và đè nhau ra ngay giữa sân khấu.

Trong lúc nghiêm túc theo dõi hai thí sinh thể hiện, Trấn Thành bất ngờ bật cười trong sự ngỡ ngàng của mọi người có mặt tại trường quay. Ngay sau đó, ông xã Hari Won cũng lên tiếng xin lỗi vì anh đã không tuân thủ đúng luật lệ của chương trình. Nam diễn viên cúi đầu xin lỗi khán giả, xin lỗi nhà tổ chức vì sự cố “cười dễ dãi” của mình.

vi sao tran thanh cui dau xin loi tu bo tien tui tra thi sinh thach thuc danh hai

Trấn Thành bất ngờ bật cười trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

“Đứng dưới góc độ là một giám khảo, tôi đã sai vì tác phẩm này chẳng có gì đáng cười, cười như vậy là khuyến khích một tiểu phẩm không ra gì nhận được giải thưởng. Như vậy là bất công với những người đã đầu tư đàng hoàng khi đến với chương trình này”, Trấn Thành chia sẻ.

Giải thích về nụ cười khó hiểu mình, nam diễn viên cho biết anh bật cười vì sự ngô nghê của hai thí sinh, càng không hiểu vì sao hai cô gái này lại có thể dám lên sân khấu làm như thế.

vi sao tran thanh cui dau xin loi tu bo tien tui tra thi sinh thach thuc danh hai

Nam diễn viên thừa nhận anh đã sai vì cười dễ dãi.

vi sao tran thanh cui dau xin loi tu bo tien tui tra thi sinh thach thuc danh hai

Ông xã Hari cúi đầu xin lỗi khán giả và nhà sản xuất.

Tuy nhiên, để đúng với điều lệ của chương trình, Thị Hậu và Thị Sinh vẫn nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng, trong đó, Trấn Thành sẽ tự trích tiền túi 10 triệu đồng gửi đến hai thí sinh vì anh đã không làm đúng trách nhiệm của một giám khảo, 10 triệu đồng còn lại là tiền thưởng hợp lệ mà cô gái này đã thắng ở vòng 2.

Hành động này của Trấn Thành đã tạo nên nhiều luồng tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi phần lớn fan của nam diễn viên tỏ ra hài lòng, thông cảm với quyết định của Trấn Thành.

Đây là tiết mục xàm nhất chương trình từ trước đến giờ, Trấn Thành cười như vậy là sai và anh ta lên tiếng xin lỗi, giải thích rõ ràng với thí sinh là điều hợp lý”, một khán giả có tên Truong Khoa nhận xét.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích, lên án ông xã Hari Won vì phản đối cách làm của nam diễn viên.

“Tên chương trình là Thách thức danh hài, là thách các danh hài cười. Vậy thì không cần biết họ làm gì, miễn chọc cười được BGK là được. Cho dù tiết mục của Thị Hậu, Thị Sinh có xàm, nhưng người ta đã thi, Trấn Thành đã cười rồi thì không nên nói như thế khiến họ bị quê ngay trên sóng truyền hình. Nếu tôi là hai cô gái trên, tôi sẵn sàng trả lại 10 triệu của Trấn Thành vì nhận khoản tiền đó cũng chẳng vui vẻ gì”, khán giả có nick T N bày tỏ quan điểm.

vi sao tran thanh cui dau xin loi tu bo tien tui tra thi sinh thach thuc danh hai Trường Giang: Nhiều người mở tivi lên là chửi nghệ sĩ hài diễn dở

Nhiều người cứ mở tivi lên là chê sao diễn dở quá vậy rồi chửi tới chửi lui, nhưng họ đâu biết để thực hiện ...

vi sao tran thanh cui dau xin loi tu bo tien tui tra thi sinh thach thuc danh hai Thí sinh Thách thức danh hài tố Ban tổ chức lừa dối

Mới đây, thí sinh Tùng Sơn đã đăng dòng trạng thái đầy bức xúc, tố BTC chương trình Thách thức danh hài đã hủy lịch ...

/ Dân Việt