Vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia tăng giá sốc, 2,5 triệu đồng/cặp

2,5 triệu đồng/cặp là mức giá được dân phe vé chợ đen ra giá với người hâm mộ muốn có vé vào sân Mỹ Đình xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Sáng nay (11.11), cảnh người hâm mộ chen chúc xếp hàng ở khu vực xung quanh sân Mỹ Đình để “săn” vé lại diễn ra như rất nhiều lần trước đó. Cầu vượt cung nên người hâm mộ phải rất khó khăn để có được vị trí tốt khi các ki ốt mở cửa bán vé.

Được biết, có 9.000 vé được bán trực tiếp cho người hâm mộ. Con số nay rõ ràng quá ít so với nhu cầu thủ người hâm mộ. Đây cũng chính là lý do để phe vé hoạt động.

ve cho den tran viet nam vs malaysia tang gia soc 25 trieu dongcap
Người hâm mộ gặp rất nhiều khó khăn khi muốn mua vé với giá gốc. Ảnh: IT.

Giá vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia, diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 16/11/2018 (thứ Sáu), tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội có 4 mệnh giá: 150.000 đồng/vé; 200.000 đồng/vé; 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé. Để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy tại quầy bán vé, VFF phát cho mỗi người 1 tích kê, mỗi tích kê được mua 4 vé. Một đợt chỉ mở cửa cho 10 người vào.

Sự chen chúc khiến các cổ động viên mệt mỏi, còn dân phe vé thì lợi dụng tình huống để đẩy giá vé lên cao với tốc độ chóng mặt. Ban đầu, giá vé của dân chợ đen ra giá là 1,4 triệu đồng/cặp khán đài A, tức là tăng 600.000 đồng so với giá gốc.

Sau đó, giá vé “ nhảy” lên mức 2,5 triệu đồng/cặp khán đài A, còn ở khán đài B thì mức giá cũng là tăng lên 1,5 triệu đồng/cặp. Nhiều người hâm mộ cũng lưỡng lự, chỉ hỏi giá chứ không mua. Nhiều dân phe vé thì chơi chiêu bài “dọa” với lời khích: “Giờ mà không mua nhanh với giá này, chỉ 1-2 ngày nữa giá còn tăng nữa mà chẳng có vé để mua đâu”.

Nhiều người hâm mộ không may mắn khi xếp hàng mà chẳng đến lượt mua vé đã đành phải tính đến việc mua vé chợ đen để được thoả đam mê vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam. Nhưng mức giá chợ đen đang biến ảo khôn lường khiến họ chùn tay. “Có lẽ phải ngồi nhà xem ti vi vậy, chứ giá chợ đen đắt quá, muốn mua mà chẳng có điều kiện” là ý kiến của không ít người hâm mộ.

Giá vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia đang là đề tài được người hâm mộ bàn tán và sẽ còn “nóng” rất nhiều khi lượng vé bán trực tiếp với giá gốc không còn.

ve cho den tran viet nam vs malaysia tang gia soc 25 trieu dongcap

Đến sân Mỹ Đình mua vé AFF Cup, CĐV bị \'chặt chém\' khi gửi xe

100.000 đồng một lượt gửi ôtô, 50.000 đồng cho xe máy khiến người xếp hàng mua vé AFF Cup 2018 than trời, nhưng cũng đành ...

ve cho den tran viet nam vs malaysia tang gia soc 25 trieu dongcap

CĐV chen lấn, bật khóc vì mua vé xem AFF Cup 2018

Các cổ động viên đã xếp hàng từ nửa đêm 10/11, chen lấn, hò hét tạo nên cảnh hỗn loạn tại sân vận động quốc ...

http://danviet.vn/the-thao/ve-cho-den-tran-viet-nam-vs-malaysia-tang-gia-soc-25-trieu-dong-cap-929450.html

/ Dân Việt