Vân Sơn phản pháo vụ ca sĩ Khánh Loan dọa kiện, đòi bồi thường 300 triệu

Vân Sơn khẳng định anh không sai và sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp giải quyết vụ việc.

Cách đây vài tuần, thông tin ca sĩ Khánh Loan bức xúc đòi kiện Vân Sơn vì cách làm việc không chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng đến liveshwow của cô khi diễn ra tại nhà hát do anh làm chủ. Tuy nhiên, mặc cho đồng nghiệp lên tiếng trách móc và đòi bồi thường 300 triệu, phía Vân Sơn vẫn một mực giữ im lặng.

Mới đây, nam diễn viên hài mới lên tiếng và cho biết anh bận việc riêng ở Mỹ. Sau khi về Việt Nam, Vân Sơn mới có những phản hồi chính thức gửi đến khán giả. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì thời gian qua đã để xảy ra những ồn ào không hay và không nên phơi bày trước công chúng.

van son phan phao vu ca si khanh loan doa kien doi boi thuong 300 trieu

Vân Sơn lên tiếng sau nhiều ngày giữ im lặng trước cáo buộc của nữ ca sĩ Khánh Loan.

Chia sẻ với truyền thông, Vân Sơn cho biết, những gì anh và êkip của mình thực hiện đều tuân theo đúng nội dung hợp đồng được ký kết giữa phía nhà hát và nghệ sĩ. Khánh Loan cũng chỉ thuê nhà hát trong 2 buổi, có khung thời gian cụ thể, chứ không phải thuê trọn vẹn 2 ngày như những gì cô chia sẻ.

Ngoài ra, trong hợp đồng cũng đã quy định rất rõ về việc không mang nước từ bên ngoài vào nhà hát, nhưng êkip của ca sĩ Khánh Loan vẫn cố tình làm ngơ và cho đem hàng trăm chai nước từ nhà tài trợ vào bên trong.

Giải thích về lời trách móc của Khánh Loan, cho rằng vì cách làm việc của anh khiến show diễn của cô không bán được vé. Nam diễn viên cho hay: “Thực tế ai cũng biết, bất cứ nghệ sĩ nào làm show, kể cả những nghệ sĩ nổi tiếng thì việc bán vé cũng phải diễn ra trước đó rất nhiều ngày, thậm chí hàng tháng trời. Không thể trông vào hai ngày tại nhà hát rồi nói đã ảnh hưởng đến việc bán vé chương trình”.

van son phan phao vu ca si khanh loan doa kien doi boi thuong 300 trieu

Vân Sơn cho biết, những gì anh thực hiện đều tuân thủ theo đúng nội dung ký kết trong hợp đồng.

Về lời đe doạ kiện tụng và đòi bồi thường 300 triệu của Khánh Loan, Vân Sơn hy vọng mọi việc sẽ được giải quyết và kết thúc theo đúng pháp luật.

Trước những phản hồi của Vân Sơn, ca sĩ Khánh Loan cho biết cô có đủ bằng chứng để bật lại những lời chia sẻ sai sự thật của nam diễn viên. Cô cho biết, Vân Sơn vẫn nhận tiền đầy đủ nhưng vô trách nhiệm và coi thường đồng nghiệp. Thời gian xảy ra sự cố, anh không xuất hiện mà chỉ nhờ người khác can thiệp giải quyết. Êkip của cô sẽ theo đuổi vụ kiện tới cùng.

Trước đó, ca sĩ Khánh Loan đã lên tiếng bày tỏ sự bất mãn về cách làm việc của Vân Sơn khi thuê nhà hát của anh làm địa điểm tổ chức liveshow. Cô cho biết, lẽ ra phía sân khấu phải được bàn giao từ 13h để cô vào dàn dựng sân khấu, nhưng mãi đến 15h30, nhân viên của nhà hát mới cho êkip của cô vào trong.

van son phan phao vu ca si khanh loan doa kien doi boi thuong 300 trieu

Không gian bên trong nhà hát do Vân Sơn làm chủ.

Ngoài ra, do thời gian thi công sân khấu, chất lượng về âm thanh, ánh sáng không tốt nên chương trình của cô không đảm bảo về chất lượng. Một số tiết mục bị gãy bể hoàn toàn, ngay cả giọng hát của Khánh Loan cũng trở thành thảm hoạ vì tiếng hát lúc to, lúc nhỏ, xuất hiện nhiều tạp âm.

Vì bất mãn về cách làm việc, êkip của cô đã có va chạm với nhân viên nhà hát nên chương trình không thể bán vé đại trà, dẫn đến liveshow bị thất thu.

van son phan phao vu ca si khanh loan doa kien doi boi thuong 300 trieu Khánh Loan kiện Vân Sơn ra tòa, đòi bồi thường 300 triệu đồng

Vân Sơn: Cho rằng danh hài Vân Sơn cung cấp dịch vụ kém làm hỏng liveshow của mình, cô quyết định khởi kiện đòi bồi ...

van son phan phao vu ca si khanh loan doa kien doi boi thuong 300 trieu Công ty của Vân Sơn nợ thuế hơn 100 triệu đồng, bị vô hiệu hóa đơn đỏ

Ông Phan Văn Chính thuộc Chi cục thuế Nhà Bè (TP.HCM) cho biết công ty Trung tâm Vân Sơn ở Việt Nam nợ thuế từ ...

van son phan phao vu ca si khanh loan doa kien doi boi thuong 300 trieu Không chỉ nợ lương, danh hài Vân Sơn từng nợ thuế 2 năm, chưa thanh toán tiền tác quyền âm nhạc

Một nhân viên cũ của nhà hát The V Show tiết lộ nhiều chuyện khác phía sau ồn ào danh hài Vân Sơn nợ tiền ...

/ http://danviet.vn