Vai diễn khiến diễn viên đóng đinh với những phim nhiều cảnh nóng

Kể từ sau vai diễn nàng Lolita tranh cãi, Dominique Swain gần như bị đóng đinh với các vai diễn liên quan đến tình dục.

Bộ phim Lolita của đạo diễn Adrian Lyne, ra mắt năm 1997. Đây là phiên bản thứ hai của bộ tiểu thuyết Lolita, do nhà văn gốc Nga Vladimir Nabokov sáng tác năm 1955. Phim có sự tham gia của 2 diễn viên Jeremy Irons trong vai Humbert Humbert và Dominique Swain thể hiện cô bé Dolores "Lolita" Haze.

vai dien khien dien vien dong dinh voi nhung phim nhieu canh nong

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã gây chú ý công chúng bởi nội dung nhiều tranh cãi của mình. Lolita xoay quanh mối tình nhiều cám dỗ giữa một người đàn ông trung niên với cô con gái riêng của người vợ mới. Trong bộ tiểu thuyết gốc lẫn phiên bản phim đầu tiên, Lolita đã luôn gây tranh cãi về ranh giới của ấu dâm.

Nữ diễn viên Dominique Swain cũng được nhắc đến với vai Lolita nhiều nhất trong sự nghiệp của mình. Cô sinh năm 1980 tại Malibu, California. Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 13 tuổi với vai trò diễn viên đóng thế trong bộ phim The Good Son (1993).

Đến năm 15 tuổi, Dominique Swain đã vượt qua 2500 ứng viên để có được vai Lolita trong bộ phim cùng tên.

vai dien khien dien vien dong dinh voi nhung phim nhieu canh nong

Dù trong phim, Dominique Swain lớn hơn nhân vật của mình 2 tuổi. Thế nhưng vẫn có những cảnh phim gây tranh cãi vì nó quá mức với một diễn viên nhí. Đó là cảnh Lolita ngồi trên đùi của Humbert Humbert mà khán giả tin rằng cô đang cố gắng khiêu khích nhân vật này. Trong một cảnh khác, Humbert Humbert bế Lolita vào phòng ngủ và cởi quần áo của cô bé.

Nhưng cảnh phim khó quên nhất trong Lolita là cảnh mở đầu phim, khi Lolita nằm trên bãi cỏ, ướt sũng nước vì vòi phun. Lolita nửa kín nửa hở dưới làn nước vô cùng gợi tình.

vai dien khien dien vien dong dinh voi nhung phim nhieu canh nong

Sau Lolita, Dominique Swain xuất hiện trong Face/Off cùng hai tài tử John Travolta và Nicolas Cage. Dù được đánh giá là một diễn viên nhí triển vọng nhưng sau này, khi trưởng thành, Dominique Swain lại thường xuyên nhận những vai diễn liên quan đến yếu tố tình dục.

Các bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Dominique Swain đều là các bộ phim kinh dị hạng B. Dù nổi tiếng như vậy trong quá khứ nhưng đến hiện tại, cái tên Dominique Swain đã không còn được nhắc đến nhiều như trước.

Những thông tin hậu trường bộ phim Lolita cũng có nhiều điều gây chú ý. Ban đầu, vai Lolita được nhằm cho Natalie Portman nhưng sau đó, bố của nữ diễn viên nhí đã phản đối vì nội dung nhạy cảm của bộ phim.

Lolita bị cấm tại Australia đến tận năm 1999. 24 quốc gia khác cũng cấm bộ phim này ở nơi công cộng. Châu Âu thì chỉ cho phép bán các phiên bản Lolita cho người lớn.

vai dien khien dien vien dong dinh voi nhung phim nhieu canh nong Cảnh \'nóng\', bạo lực dã man xâm lấn màn ảnh Việt như thế nào?

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt được cho là thoát khỏi vùng an toan khi khai thác đề tài gai góc, mới mẻ. ...

vai dien khien dien vien dong dinh voi nhung phim nhieu canh nong Cảnh nóng táo bạo dài 10 phút khiến diễn viên "cạch mặt" đạo diễn

“Blue Is the Warmest Color“ gây sốc với cảnh nóng đồng tính kéo dài tới 10 phút giữa hai diễn viên Lea Seydoux và Adele ...

/ VnExpress