Ủy ban ATGT Quốc gia yêu cầu xác minh bé trai 10 tuổi điều khiển xe tải

Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện clip bé trai 10 tuổi lái xe tải chạy dọc đường phố, Ủy ban ATGT Quốc gia đã yêu cầu Công an tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, xử lý.

uy ban atgt quoc gia yeu cau xac minh be trai 10 tuoi dieu khien xe tai
Bé trai lái xe trong sự thản nhiên người của đàn ông ngồi bên cạnh.

Mới đây, Uỷ ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tiếp nhận thông tin người dân tham gia giao thông đăng tải clip trên mạng xã hội về việc một bé trai ngồi trên vô lăng và lái xe ô tô tải đi băng băng trên đường tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa khiến nhiều người bất bình.

Theo hình ảnh ghi lại, cháu bé khoảng trên dưới 10 tuổi, được ngồi cầm vô lăng và lái chiếc xe tải mang BKS: 36M - 3224. Người đàn ông ngồi ghế bên cạnh được cho là thân nhân của cháu bé. Phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đứng phía dưới đường kêu gọi người thân cháu bé dừng lại, nhưng người đàn ông này vẫn thản nhiên như không.

Ngày 19/3, Ủy ban ATGT Quốc gia đã ra công văn yêu cầu Công an tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh những nội dung thông tin người dân phản ánh trên mạng xã hội. Đồng thời xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với chủ xe ô tô tải BKS: 36M – 3224.

Trao đổi với chúng tôi, Đại úy Cao Ngọc Uy, Đội trưởng đội CSGT TP.Sầm Sơn cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã xác minh việc hình ảnh bé trai 10 tuổi lái xe ô tô tải BKS: 36M - 3224 trên đường phố là có thật. Cháu bé lái xe là Cao Duy C., 10 tuổi, trú tại TP.Sầm Sơn; người ngồi cạnh là chú ruột cháu bé. Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ và xử lý theo đúng quy định pháp luật”.

Hiện, Công an TP.Sầm Sơn đã mời người đàn ông ngồi cạnh cháu bé trong clip lên làm việc để xử lý theo quy định.

uy ban atgt quoc gia yeu cau xac minh be trai 10 tuoi dieu khien xe tai Bốn vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân diễn ra thế nào?

Chỉ trong hơn 40 phút chiều chủ nhật, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) xảy ra bốn tai nạn làm 3 người ...

uy ban atgt quoc gia yeu cau xac minh be trai 10 tuoi dieu khien xe tai Luật cho phép xe cứu hỏa được đi ngược chiều khi làm nhiệm vụ

Điều 22 Luật giao thông đường bộ quy định, xe cứu hỏa khi làm nhiệm vụ được phép đi ngược chiều cùng nhiều quyền ưu ...

uy ban atgt quoc gia yeu cau xac minh be trai 10 tuoi dieu khien xe tai Bé trai 10 tuổi lái xe tải trên phố ở Thanh Hóa

Nhiều người dân ở TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) hoảng hốt khi nhìn thấy bé trai điều khiển xe tải trên phố.

/ Người đưa tin