TS Lê Thẩm Dương: \'Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công\'

Mới đây, buổi ra mắt sách “Người truyền cảm hứng” của TS Lê Thẩm Dương diễn ra thu hút độc giả tham gia.

Sau khi cuốn sách “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” của TS Lê Thẩm Dương trở thành hiện tượng xuất bản trong năm 2016 - 2017 với lượng phát hành lớn, theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc, báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa học trò và trung tâm tiếng Anh Langmaster tiếp tục phối hợp xuất bản cuốn sách đặc biệt “TS Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng”.

Cuốn sách được phát hành vào ngày 1/6/2018 cũng đúng là ngày sinh nhật của TS Lê Thẩm Dương.

ts le tham duong cam xuc la ke thu so mot cua thanh cong

TS Lê Thẩm Dương chia sẻ tại cuộc họp báo.

“Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng” do nhà báo Nguyễn Tuấn Anh (Thư ký toà soạn báo Sinh Viên Việt Nam) - Trưởng ban biên soạn các cuốn sách của TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công, Hồi ký Tiến sỹ Lê Thẩm Dương thực hiện.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã thực hiện phỏng vấn TS Lê Thẩm Dương trong gần 3 năm làm việc trực tiếp với ông.

“Tiến sỹ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng” gồm 3 phần chính: Phần một, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh trả lời 10 câu hỏi bạn đọc tò mò về TS Lê Thẩm Dương; Phần hai, các cuộc trò chuyện truyền cảm hứng giữa nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và TS Lê Thẩm Dương về nhiều chủ đề trong cuộc sống; Phần ba, cuốn sách là những bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết ‘TS Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng’ được thực hiện trong tháng 4-5/2018.

Lý giải về mối quan hệ giữa các cuốn sách về TS Lê Thẩm Dương, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết, cuốn Tiến sỹ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng, Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công và Hồi ký Tiến sỹ Lê Thẩm Dương là một bộ ba cuốn sách không thể tách rời thuộc tủ sách Hướng nghiệp của báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa học trò”.

“Nếu cuốn thứ nhất tập hợp và tổ chức lại các bài giảng thú vị nhất của TS Lê Thẩm Dương thì cuốn thứ hai là một cái nhìn đa chiều từ bên ngoài về ông. Cuốn sách thứ ba sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi mà bạn đọc còn thắc mắc về TS Lê Thẩm Dương sau khi đọc hai cuốn đầu tiên”, nhà báo Tuấn Anh cho hay.

ts le tham duong cam xuc la ke thu so mot cua thanh cong

Tổng biên tập báo Sinh viên Việt Nam - nhà báo Nguyễn Huy Lộc trao học bổng 1 tỷ đồng.

Trong buổi ra mắt sách, báo Sinh Viên Việt Nam và Langmaster đã công bố 36 suất học bổng “Chắp cánh sự nghiệp”.

Những suất học bổng này dành cho sinh viên các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của 9 trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Mỗi suất học bổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, gồm các khoá học tiếng Anh tại Langmaster, sách hướng nghiệp và các khoá học kỹ năng nghề nghiệp do TS Lê Thẩm Dương trực tiếp giảng dạy lên tới 31 triệu đồng.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng được trình bày ấn tượng gồm bìa cứng, bìa áo và các trang ruột màu. Sách có lời chúc kèm chữ ký của TS Lê Thẩm Dương và được ấn hành giới hạn. Ban biên soạn dự kiến chỉ phát hành 1.500 cuốn tại các đơn vị phân phối sách uy tín. Giá bìa: 250.000 đồng.

“Tiến sỹ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng” gồm 3 phần chính: Phần một, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh trả lời 10 câu hỏi bạn đọc tò mò về TS Lê Thẩm Dương, ví dụ TS Lê Thẩm Dương có phải là thầy giáo giàu nhất Việt Nam? Tại sao bài giảng của TS Lê Thẩm Dương hấp dẫn? Đệ tử số một của TS Lê Thẩm Dương là ai? TS Lê Thẩm Dương đào tạo đệ tử như thế nào? Tại sao TS Lê Thẩm Dương lại xuất bản sách? Người hâm mộ TS Lê Thẩm Dương là những ai?...

Phần hai là các cuộc trò chuyện truyền cảm hứng giữa nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và TS Lê Thẩm Dương về nhiều chủ đề trong cuộc sống, từ hướng nghiệp đến khởi nghiệp, từ học tập đến làm giàu, từ bạn bè đến gia đình, từ tình yêu đến giới tính, tình dục, từ đọc sách đến bóng đá...

Phần ba của cuốn sách là những bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết TS Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster thực hiện trong tháng 4-5/2018. Bài dự thi là những câu chuyện có thật mà các tác giả đã lấy cảm hứng từ các bài giảng của TS Lê Thẩm Dương để thay đổi bản thân. Đặc biệt, một phần nội dung của cuốn sách Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương được trích đăng trong cuốn sách này.

ts le tham duong cam xuc la ke thu so mot cua thanh cong TS Lê Thẩm Dương: Đừng đi xin việc, hay để việc xin mình

TS Lê Thẩm Dương khuyên các bạn trẻ hãy xác định rõ mình có thế mạnh gì, tìm hiểu kỹ xem công việc "tốt" cần ...

ts le tham duong cam xuc la ke thu so mot cua thanh cong Hari Won được TS Lê Thẩm Dương xếp loại phụ nữ này, Trấn Thành "sốc"

Tình cờ gặp TS Lê Thẩm Dương trên phố, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã xuống giao lưu với người cả hai ngưỡng ...

/ https://vtc.vn