Trường Giang thẫn thờ đón sinh nhật, Nhã Phương vui vẻ bên Nhan Phúc Vinh

Cùng thời điểm này năm ngoái, Trường Giang đang đón sinh nhật hoành tráng tại Phú Quốc cùng Nhã Phương, nhưng năm nay đã khác?

Sinh nhật Trường Giang

Mới đây, tối ngày 15.4 vừa qua, đêm trao giải thưởng Cánh diều 2017 đã diễn ra tại Hà Nội. Nữ diễn viên Nhã Phương đã vượt qua hàng loạt các diễn viên trẻ tài năng khác để nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Phương trong "Yêu đi đừng sợ".

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh

Nhã Phương hạnh phúc khi nhận giải thưởng danh giá Cánh diều vàng 2017.

Nhã Phương chia sẻ giải thưởng Cánh diều vàng này là "chiếc phao cứu sinh" dành cho cô trong thời điểm này. Đây là động lực để nữ diễn viên tiếp tục cống hiến với nghệ thuật. Trong đêm trao giải, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã có những hành động khá tình cảm. Nam diễn viên đã có hành động đầy tinh tế và đàn ông khi cởi chiếc vest đang mặc để cho Nhã Phương khoác lên mình bởi cô diện một chiếc váy hở lưng gợi cảm. Cử chỉ của Nhan Phúc Vinh khiến cho nhiều người có cái nhìn thiện cảm với nam diễn viên.

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh

Nhan Phúc Vinh nhường áo cho Nhã Phương trong đêm trao giải.

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh

Sau đó cả hai đã đi ăn đêm tới 2h sáng mới ra về.

Sau khi đêm trao giải kết thúc, Nhã Phương đã về chỗ nghỉ để thay trang phục, sau đó cùng Nhan Phúc Vinh và vài người bạn đi ăn đêm tới 2h sáng tại một quán ăn trên đường Phan Chu Trinh. Trước đó, cô cho biết rằng mình và nam diễn viên chỉ là bạn thân, cả hai đã quen biết nhau 6, 7 năm trở lại đây. Cô rất ngại khi Nhan Phúc Vinh bị "kéo" vào tin đồn hẹn hò với mình nên đã chủ động nhắn tin cho bạn thân để xin lỗi.

Trong đêm trao giải, nhiều người thắc mắc vì sự vắng mặt của Trường Giang. Đáng lẽ trong một sự kiện có ý nghĩa đối với sự kiện của bạn gái Nhã Phương, nam diễn viên hài không thể vắng mặt. Chính điều này đã khiến không ít người nhận định rằng nam diễn viên hài và Nhã Phương đã chia tay sau chuyến đi Mỹ. Nguyên nhân là vì Nam Em đã chia sẻ chuyện tình yêu của cô và Trường Giang khi cả hai cùng quay một gameshow hồi đầu năm nay.

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh

Trường Giang thẫn thờ đón sinh nhật cô đơn trong buổi tiệc do các fan tổ chức.

Về phía Trường Giang, anh đã có một buổi lễ sinh nhật do các fan tổ chức. Theo nhiều hình ảnh, có thể quan sát thấy nam diễn viên không mấy hào hứng với màn tiệc này. Khuôn mặt đượm buồn, đôi nét cười gượng khiến cho khuôn mặt nổi tiếng lúc nào cũng "tươi roi rói" của Trường Giang trở nên khác lạ. Ngày sinh nhật chính xác của anh là 20.4 sắp tới đây.

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh
truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh

Khuôn mặt gượng cười của Trường Giang khiến nhiều người cảm thấy anh không thích thú với buổi tiệc.

Còn nhớ cũng vào thời điểm này năm 2017, Trường Giang đã có một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại biệt thự riêng mới tậu tại Phú Quốc. Đặc biệt trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện đầy tình cảm của Nhã Phương. Thời điểm này được cho là lúc hai người hạnh phúc nhất. Không ít lời đồn đoán về một đám cưới diễn ra trong thời gian gần bởi Trường Giang đã gặp gỡ gia đình Nhã Phương và ngược lại nữ diễn viên cũng về quê Trường Giang để ra mắt.

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh

Năm ngoái, buổi sinh nhật tại Phú Quốc của Trường Giang có Nhã Phương bên cạnh.

Hiện tại mối quan hệ thực sự giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn là một ẩn số với dư luận. Cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn chia tay, khi được hỏi về việc này, diễn viên "Tuổi thanh xuân" chỉ đáp ngắn gọn: "Cái gì đã qua thì qua rồi".

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh Nam Em tươi tắn rạng rỡ xuất hiện sau "bão" yêu đương với Trường Giang

Sau gần một tháng kể từ khi thừa nhận yêu bạn trai Nhã Phương, Nam Em mới trở lại với công việc.

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh Nhã Phương được hỏi về Trường Giang: Đêm nay tôi không muốn nói về điều gì khác

Cầm trên tay chiếc cúp Cánh diều 2017 cho vai diễn nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, diễn viên Nhã Phương đã có những ...

truong giang than tho don sinh nhat nha phuong vui ve ben nhan phuc vinh Nhã Phương phủ nhận yêu Nhan Phúc Vinh, né tránh nhắc Trường Giang

Nhã Phương phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh. Về lùm xùm Trường Giang - Nam Em, nữ diễn viên ...

/ http://danviet.vn