Trường Giang đăng status sau đám cưới, Nam Em lập tức nhấn "like"

Thật bất ngờ vì trong status đăng lời cảm ơn của Trường Giang sau đám cưới với Nha Phương, hoa khôi Nam Em đã vào nhấn like ngay.

Sau một tuần kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương đang trải qua tuần trăng mật ở Phú Quốc và sau đó bay sang Hàn Quốc. Những thông tin và hình ảnh của cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm chú ý từ khán giả và giới truyền thông.

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức của mình, Trường Giang đã đăng dòng trạng thái đầu tiên. "Mười Khó" gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và ê kíp đã chung tay cùng anh thực hiện các công đoạn chuẩn bị đám cưới và đến chung vui cùng vợ chồng nam danh hài.

truong giang dang status sau dam cuoi nam em lap tuc nhan like

Nam nghệ sĩ viết lời cảm ơn chân thành gửi đến mọi người sau đám cưới.

truong giang dang status sau dam cuoi nam em lap tuc nhan like

Trong danh sách những người like status, nổi lên cái tên Nguyễn Lệ Nam Em.

Trước đó, khi có thông tin Trường Giang cưới Nhã Phương, nhiều khán giả cũng tò mò không biết phản ứng của "tình cũ" danh hài Trường Giang sẽ như thế nào, đặc biệt là Hoa khôi Nam Em - người đã từng tâm sự không thể sống thiếu nam danh hài xứ Quảng.

Nam Em chia sẻ: "Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Còn tôi, phận tằm lại tiếp tục nhả tơ". Người đẹp cho biết thêm, chuyện với Trường Giang cô không dám nhắc đến thêm nữa vì đã quá mệt mỏi lắm rồi. Đồng thời, cô cũng từ chối trước những câu hỏi liên quan đến chuyện đám cưới của Nhã Phương.

truong giang dang status sau dam cuoi nam em lap tuc nhan like

Vào tháng 4.2018, Hoa khôi Nam Em gây chấn động showbiz Việt khi công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Suốt những ngày tháng ấy, người đẹp nhận nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho là xen vào mối quan hệ của danh hài xứ Quảng và diễn viên Nhã Phương. Sau tâm bão scandal, hiện tại, Nam Em đã trở lại và tham gia nhiều hoạt động trong showbiz.

truong giang dang status sau dam cuoi nam em lap tuc nhan like Nam Em sắp mang “sóng gió” trở lại showbiz?

Sau lấy lại cân bằng cuộc sống, Nam Em quyết tâm giảm cân và trở lại showbiz.

truong giang dang status sau dam cuoi nam em lap tuc nhan like Nam Em: \'Tăng cân vì có chuyện không vui, sắp quay lại showbiz\'

Nam Em cho biết thời gian qua, cô có chuyện không vui và còn bị bệnh nên phải ăn uống để lấy lại sức khỏe. ...

truong giang dang status sau dam cuoi nam em lap tuc nhan like Thảm đỏ Hoa hậu VN: Mỹ Linh rạng ngời, Nam Em tăng cân bất thường

Tối 16/9, nhiều hoa hậu, á hậu và nghệ sĩ Việt đã có mặt tại thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 ...

/ http://danviet.vn