Trưởng CA xã vào nhà nghỉ với vợ người: Mâu thuẫn mới

Theo 1 lãnh đạo xã Phong Lộc, trong thông báo kết luận về vụ việc, ông Quân được xác định có vi phạm về đạo đức lối sống của người Đảng viên.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với vợ người, ngày 8/6, trao đổi với báo Đất Việt, 1 lãnh đạo xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, hiện đã có thông báo về kết luận vụ việc.

"Đến ngày thứ 3 (tức ngày 12/6 - PV) chúng tôi sẽ họp chi bộ, họp ủy ban kiểm tra bỏ phiếu rồi hoàn thiện hồ sơ báo cáo lên cấp trên. Theo thông báo về kết luận này thì ông Quân có khuyết điểm vi phạm đạo đức lối sống của người Đảng viên, thứ 2 là vi phạm quy tắc sinh hoạt đảng, vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

Dựa trên cơ sở thẩm tra xác minh rồi chúng tôi sẽ đưa ra quyết định xử lý", lãnh đạo xã Phong Lộc nói.

truong ca xa vao nha nghi voi vo nguoi mau thuan moi

Ông Quân cùng chị T bị bắt quả tang trong nhà nghỉ (ảnh cắt từ clip)

Theo vị lãnh đạo này, sự việc này giải quyết theo dơn tố cáo và trách nhiệm của Ủy ban là làm theo đúng quy trình, "không vội được".

"Chúng tôi còn phải xem việc sử dụng sim điện thoại và tin nhắn cụ thể được sử dụng tại thời điểm nào để củng cố thêm chứng cứ", lãnh đạo xã Phong Lộc cho biết thêm.

Trong khi đó, về việc này, cùng ngày, khi phóng viên liên hệ với ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc thì nhận được câu trả lời, vụ việc vẫn đang được làm tiếp, chưa có kết luận.

Được biết, ông Hải là anh trai của ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Nói về thông tin trên, anh Vũ Văn Tiến (thôn Cầu, xã Phong Lộc) cho biết, anh cũng mới được xem qua về thông báo kết luận đó.

"Nếu chi bộ họp mà có hình thức xử lý không hợp lý tôi sẽ tiếp tục gửi đơn lên cơ quan cấp cao hơn bởi sự việc này diễn ra lâu rồi, từ năm 2016 đến giờ", anh Tiến cho biết.

Cũng theo anh Tiến, mối quan hệ của vợ chồng anh hiện vẫn đang rất căng thẳng.

Cũng theo chia sẻ của anh Tiến trước đó, anh Tiến và ông Quân từng là bạn bè chơi thân với nhau từ cấp 1 đến cấp 3. Hai người coi nhau như anh em ruột và thường xuyên đến nhà chơi với nhau.

"Trước đó chúng tôi đều là bạn tốt của nhau, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ khác về bạn mình. Ngày tôi đi làm ăn ở miền Nam tôi có nhờ ông Quân để ý giúp việc gia đình, cũng có thể từ ngày đó mà Quân đã lợi dụng lúc tôi vắng nhà để rồi có quan hệ tình cảm với vợ tôi.

Cũng vì tin bạn quá mà gia đình tôi giờ khổ sở như này. Điều đáng nói, giữa T và vợ ông Quân còn có họ hàng nên sự việc mới phức tạp hơn", anh Tiến chia sẻ.

Như đã đưa tin, ngày 17/5, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người chồng ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc và phát hiện vợ mình cùng một người đàn ông đang có mặt tại đây.

Người đàn ông bị bắt quả tang sau đó được xác định là Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Khi chứng kiến sự việc, người chồng nói: "Chồng thì đi làm nắng mưa vất vả, con cái nheo nhóc, mua cho cô xe đẹp, quần áo đẹp mà cô đi nhà nghỉ với trai".

Trong khi người vợ im lặng thì người đàn ông kia lên tiếng phân trần, cho rằng không làm gì cả, chỉ vào nhà nghỉ tâm sự mà thôi.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

truong ca xa vao nha nghi voi vo nguoi mau thuan moi Hà Nội: Tạm giữ nam thanh niên đưa bạn gái say rượu vào nhà nghỉ hiếp dâm

Lợi dụng cô gái say xỉn, đối tượng đã đưa thẳng nạn nhân vào nhà nghỉ để giở trò đồi bại.

truong ca xa vao nha nghi voi vo nguoi mau thuan moi Tạm đình chỉ công tác trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn

UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng công an xã Phong Lộc, ông này ...

/ Đất Việt