Trước nghi vấn “đường ai nấy đi”, chồng BTV Hoàng Linh chính thức lên tiếng

Anh Mạnh Hùng (chồng BTV Hoàng Linh) đã lên tiếng giải thích về những bài viết của vợ khiến công chúng nghi ngờ hôn nhân của họ rạn nứt.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao về thông tin BTV Hoàng Linh và chồng thứ hai là anh Trần Mạnh Hùng đã “đường ai nấy đi”. Thông tin này bắt nguồn từ bài viết được cô đăng tải trên trang cá nhân tối 13.11: “Tôi đã luôn nghĩ chỉ có hai thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra, tôi – một người đàn bà 33 tuổi – 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã. Thực sự quá tồi tệ!

truoc nghi van duong ai nay di chong btv hoang linh chinh thuc len tieng

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình, tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người”.

Trước đó, BTV Hoàng Linh có đăng tải một bài viết trên trang cá nhân rao bán ô tô mua chung với ông xã cách đây khoảng 3 tháng. Điều này càng khiến mọi người thêm tin vào thông tin cuộc hôn nhân của Hoàng Linh – Mạnh Hùng rạn nứt và việc rao bán xe là để phân chia tài sản.

truoc nghi van duong ai nay di chong btv hoang linh chinh thuc len tieng

Trước thông tin trên, Mạnh Hùng đã lên tiếng phủ nhận với báo chí. Ngoài ra, Mạnh Hùng còn giải thích lý do bà xã đăng tải bài viết gây hiểu nhầm và hủy kết bạn với mình trên facebook rằng anh có lịch phải đi công tác xa nhưng cô thì không muốn anh đi nên đã giận quá mất khôn. Cả việc bán ô tô chung của hai vợ chồng cũng vậy.

Anh Hùng cho biết thêm anh rất hiểu tính vợ mình, lúc cáu giận là không gì có thể ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguôi dần, mọi chuyện đâu sẽ vào đó. Đồng thời, anh còn khẳng định sẽ không có chuyện BTV Hoàng Linh sẽ làm như những gì cô đã đăng tải trên facebook cá nhân.

truoc nghi van duong ai nay di chong btv hoang linh chinh thuc len tieng

Nguyễn Hoàng Linh là một MC – BTV tài năng được khán giả yêu mến qua chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với MC Trung Nghĩa, cô bén duyên với chàng quay phim Mạnh Hùng khi cả hai cùng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, cả hai đã quen nhau được 11 năm nhưng mãi đến đầu năm 2018, họ mới chính thức công khai mối quan hệ bằng cách chia sẻ niềm hạnh phúc khi được anh cầu hôn tại Hàn Quốc. Đến tháng 7.2018, Hoàng Linh – Mạnh Hùng chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tổ chức đám cưới.

truoc nghi van duong ai nay di chong btv hoang linh chinh thuc len tieng MC Hoàng Linh chia tay chồng sắp cưới?

MC Hoàng Linh úp mở chia sẻ trên trang cá nhân về việc hôn nhân đổ vỡ với chồng sắp cưới dù mới chỉ vài ...

truoc nghi van duong ai nay di chong btv hoang linh chinh thuc len tieng Hình xăm độc đáo của 5 nữ MC dáng chuẩn, gợi cảm ở Việt Nam

MC Hoàng Linh, Vân Hugo, Phương Mai, Thanh Huyền, Ốc Thanh Vân sở hữu nhiều hình xăm cá tính, độc đáo.

/ http://danviet.vn