Trung Dũng "Gạo nếp gạo tẻ" khẳng định yêu chỉ cho vui, bạn gái tin đồn nói gì?

Thúy Ngân - bạn diễn và là người yêu tin đồn của diễn viên Trung Dũng trong phim Gạo nếp gạo tẻ khẳng định, cô không còn quá trẻ để yêu chỉ cho vui.

Trong cuộc trò chuyện với VTC News, diễn viên Thúy Ngân người đảm nhận vai Ngân bất ngờ tiết lộ, trong quá khứ, cô từng bị người yêu phản bội, tuy vậy cô không đánh ghen mà chọn cách ra đi. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn tình cảm với nam diễn viên Trung Dũng - người đóng vai chồng của Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

trung dung gao nep gao te khang dinh yeu chi cho vui ban gai tin don noi gi

Thúy Ngân vào vai Hân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

- Gần đây trên mạng xã hội có nhiều vụ đánh ghen, bản thân nhân vật Hân do chị thủ vai trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" cũng hùng hổ đi đánh ghen giúp chị gái. Vậy quan điểm của chị như thế nào về việc đánh ghen?

Tôi chưa bao giờ ủng hộ việc đánh ghen, vì tôi hay bất kì ai chắc chắn không bao giờ muốn lâm vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" như thế. Có được gì đâu khi cả người đi đánh lẫn người bị đánh đều là những người bị mất mát và tổn thương.

- Theo chị, khi người thứ ba xuất hiện, người phụ nữ ghen như thế nào để được coi là thông minh và giữ được người đàn ông của mình?

Thú thật khi ghen rồi, phụ nữ khó lòng mà giữ được sự sáng suốt. Vậy nên trước khi nghĩ tới chuyện "đánh ghen thông minh", phụ nữ phải "yêu thông minh" đã.

Thông minh ở đây không phải là tính toán gì cao siêu mà là yêu thương chân thành, biết làm bản thân xinh đẹp hơn, không phụ thuộc, học hỏi, lắng nghe người mình yêu mỗi ngày. Dù có bận rộn, phụ nữ vẫn phải luôn dành thời gian trò chuyện, làm những việc lãng mạn cùng người yêu.

Tôi nghĩ mối quan hệ bền chặt là khi cả hai cùng tạo ra nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ và tình cảm. Khi đó, nếu người thứ ba có xuất hiện, người đàn ông cũng sẽ đắn đo và khó lòng dứt bỏ một người phù hợp và có nhiều kỷ niệm với mình.

- Khi người đàn ông có người phụ nữ bên ngoài, theo chị, ai là người có lỗi nhất?

Theo tôi, khi một mối quan hệ bị đổ vỡ, cả 3 đều đáng thương. Tình cảm khó nói được ai đúng sai. Quan trọng là mình còn cảm xúc với nhau không.

Phụ nữ thiên về hy sinh và chịu đựng. Họ thường lãng quên bản thân mình mà lại nghĩ cho đối phương quá nhiều. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ. Người đàn ông hiểu thì họ sẽ thương bạn đời nhiều hơn. Không hiểu thì sinh ra ỷ lại, hoặc nhàm chán.

Vậy nên tôi nghĩ, phụ nữ hãy cứ yêu thương bản thân mình trước, độc lập về tài chính và suy nghĩ. Chúng ta hãy cứ nghĩ, đàn ông có cũng được, không có cũng chẳng sao để lỡ họ có rời đi, mình vẫn còn bản thân để yêu thương và bước tiếp.

Riêng người đàn ông khi vợ mình không xinh đẹp, quyến rũ như xưa vì nhiều yếu tố như công việc, sinh nở, chăm sóc con cái, gia đình, nhưng thay vì chọn cách chia sẻ, góp ý, tao điều kiện để vợ được làm đẹp, có thời gian dành cho bản thân lại lăng nhăng bên ngoài, điều này là không chấp nhận được. Nhưng cũng không trừ trường hợp có người vợ quá quắt như Hân thì nên chia tay sớm để bớt đau khổ là đúng (cười).

Còn về người thứ ba. Trong cuộc sống có nhiều cách yêu, yêu người đàn ông của người khác là tự làm tổn thương lòng tự trọng của mình, tổn thương trái tim mình. Vì tình yêu làm sao chia sẻ được. Tôi không trách người thứ ba vì đôi khi họ cũng chỉ là người bị lừa. Trừ trường hợp họ cố ý phá hoại thì đúng là khó lòng bỏ qua.

trung dung gao nep gao te khang dinh yeu chi cho vui ban gai tin don noi gi

Thúy Ngân từng đạt vị trí cao trong cuộc thi sắc đẹp trước khi được chú ý với vai trò diễn viên.

- Giử sử rơi vào trường hợp bị người thứ 3 xen vào mối quan hệ của chị, chị chọn cách cư xử như nào?

Nếu trong chuyện tình cảm của tôi có người thứ 3 xuất hiện, tôi cũng sẽ giống như những cô gái khác, sẽ buồn, suy sụp nhưng tôi coi, đó là khoảng lặng giúp bản thân nhìn nhận lại tình cảm của mình. Rõ ràng là chỉ khi người trong cuộc không còn yêu thương nhau, người thứ ba mới xuất hiện.

Khi đó, tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với người yêu trước. Nếu người ấy hết tình cảm, tôi sẽ kết thúc mối quan hệ không luyến tiếc. Tình yêu giống như một bản nhạc, phải có lúc thăng lúc trầm, nhưng không có nghĩa người ta được quyền phản bội mình.

Còn nếu đó chỉ là tình cảm một phía từ người kia và người yêu vẫn rất yêu tôi thì xem như đây là một thử thách. Tôi sẽ tìm cách giải quyết với người thứ 3 và giữ chặt người yêu của mình hơn.

Trên thực tế, tôi từng gặp phải người đàn ông không chung thủy...

- Vậy cách cư xử của chị trong thời điểm đó như thế nào?

Thời điểm đó dù còn khá trẻ nhưng tôi vẫn chọn cách đối mặt và ra đi. Ban ngày, tôi vẫn làm việc, gặp gỡ bạn bè như bình thường nhưng tối về lại khóc. Tôi mất rất khoảng gần 2 năm để có thể vượt qua những tồn thương trong cuộc tình đó.

Tôi nghĩ thời gian đúng là liều thuốc tiên giúp mình vượt qua tất cả. Nó không giúp mình xoá đi vết thương mà còn khiến mình quên đi những điều không muốn nhớ. Thời gian đó, công việc là thứ an ủi duy nhất khiến tôi muốn bản thân mình xinh đẹp và rực rỡ hơn. Và rõ ràng sau lần bị phản bội tôi trưởng thành hơn, biết cách cân bằng giữa lý trí và cảm xúc.

- Thời gian gần đây, chị và diễn viên Trung Dũng thường đi chơi và có nhiều hành động thân mật với nhau. Phải chăng đó là cách anh chị tạo chú ý trên truyền thông, để PR hình ảnh cho bản thân?

Chúng tôi quay phim Gạo nếp gạo tẻ trong gần 3 năm. Khoảng thời gian đó đủ để tôi, anh Dũng và các diễn viên trong phim thân thiết và coi nhau như anh chị em trong gia đình.

Chúng tôi thường xuyên đi ăn, đi du lịch cùng nhau. Tính anh Dũng rất quan tâm đến đàn em. Anh thường chia sẻ với tôi kinh nghiệm sống, kinh nghiệm đóng phim. Có thể vì điều do mà nhiều người hiểu lầm.

Thêm vào đó, vì tình cảm dành cho phim Gạo nếp gạo tẻ nên khán giả cũng mong tôi và anh Dũng thành đôi. Tuy nhiên, thực tế chúng tôi chỉ là anh em thân thiết. Tôi và anh Dũng đều mong khán giả thương mình vì tài năng, vì vai diễn chứ không phải vì chiêu trò PR.

- Diễn viên Trung Dũng từng tuyên bố, ở tuổi của anh ấy bây giờ, yêu đương chỉ để cho vui thôi. Chị nghĩ sao về quan điểm này?

Tôi không biết anh Dũng từng nói như thế nhưng ở mỗi giai đoạn, mỗi độ tuổi, chúng ta lại có một cách nghĩ, một quan điểm khác về tình yêu. Với một số người, khi trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, họ chỉ cần được vui vẻ trong tình yêu thay vì dối trá là đủ rồi.

Với tôi, tình yêu ngoài sự lãng mạn, vui vẻ còn phải là có sự gắn kết tương lai.

Diễn viên Thúy Ngân

Còn với tôi, ở giai đoạn hiện tại, tình yêu ngoài sự lãng mạn, chăm sóc, yêu thương nhau và niềm vui còn phải là có sự gắn kết tương lai. Tôi nghĩ, mình không quá trẻ để chỉ yêu cho vui.

Nhưng như tôi đã nói, mỗi người có một suy nghĩ, một quan điểm riêng. Tôi không muốn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác hay đánh giá quan điểm sống của họ.

- Vậy ở tuổi chị bây giờ, tình yêu chiếm vị trí thế nào?

Với tôi, tình yêu rất quan trọng nhưng duyên phận không phải là thứ cưỡng cầu là có được. Tôi đang có cơ hội phát triển sự nghiệp nên hiện tại, tôi muốn tập trung 100% sức lực cho công việc.

trung dung gao nep gao te khang dinh yeu chi cho vui ban gai tin don noi gi

Thúy Ngân và diễn viên Trung Dũng thân thiết sau khi đóng chung phim "Gạo nếp gạo tẻ".

- Trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", ngoài Trung Dũng, chị khá thân thiết với nữ diễn viên Lê Phương. Chị nhận xét thế nào về bạn diễn của mình?

Với tôi, chị Lê Phương giống như một người chị hiền lành, tốt bụng, luôn quan tâm tới mọi người nhưng cũng có lúc, chị yếu đuối như em út trong nhà, cần tôi và mọi người trong đoàn làm phim bảo vệ.

- Là người đẹp, có danh hiệu tại sao chị không chọn cuộc sống dễ dàng hơn mà lại đi đóng phim - nghề rất cực, dễ ảnh hưởng tới nhan sắc và sự nổi tiếng đôi khi là hên xui?

Tôi muốn mình sống có đam mê, có mục tiêu và được làm công việc yêu thích. Đóng phim thực sự rất vất vả, phải thức khuya dậy sớm, thậm chí còn bị thương tích và nhiều khó khăn không kể hết được. Thế nhưng, chưa chắc sự nỗ lực của mình đã được khán giả công nhận.

Những trắc trở của nghề diễn từng khiến tôi có lúc bật khóc, hoặc có ý định buông xuôi nhưng có lẽ vì quá đam mê công việc nên tôi lại đứng dậy, tiếp tục là nghề. Nhiều lúc tôi nói vui, chắc tôi có số "nông dân", phải làm việc cực nhọc mới chịu được.

- Không thể phủ nhận sau phim "Gạo nếp gạo tẻ", danh tiếng của chị tăng lên rất nhiều. Vậy, thu nhập của chị như thế nào?

Tôi làm việc rất nhiều để có thêm thu nhập ổn định cuộc sống, lo cho gia đình cũng như đầu tư cho vẻ ngoài, phong cách sao cho thật chỉn chu khi xuất hiện trước khán giả. Tôi hy vọng có thêm nhiều vai diễn hay, được đóng phim điện ảnh, được nhiều nhãn hàng chú ý đến. Tôi nghĩ thành công sẽ đến với những người không ngừng nỗ lực.

- Khoản thu nhập từ nghệ thuật có đủ khiến chị tự tin cho cuộc sống?

Tôi tự tin là đủ. Hiện tại, tôi làm việc nhiều, chi tiêu đúng chỗ, vẫn có tiền gửi cha mẹ, lo cho gia đình, lo cho bản thân, ăn món mình thích, thỉnh thoảng đi đến nơi mình yêu cùng những người mình quý. Thế là hạnh phúc rồi.

Cảm ơn chị về những chia sẻ rất thẳng thắn!

Thu Giang

trung dung gao nep gao te khang dinh yeu chi cho vui ban gai tin don noi gi Băng Di: ‘Tôi bị chửi thậm tế, dọa nạt khi vào vai cướp chồng"

Nữ diễn viên cho biết nỗi đau đầu đời của mình là bị người yêu phản bội. Cô kết thúc mối tình 4 năm chỉ ...

trung dung gao nep gao te khang dinh yeu chi cho vui ban gai tin don noi gi Dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" lận đận hôn nhân từ phim tới đời

"Gạo nếp gạo tẻ" đang là bộ phim rất được quan tâm trên sóng truyền hình. Do vậy, thông tin về các diễn viên trong ...

trung dung gao nep gao te khang dinh yeu chi cho vui ban gai tin don noi gi Thúy Ngân, Trung Dũng hẹn hò ăn tối sau nghi vấn phim giả tình thật

Thúy Ngân và Trung Dũng hẹn hò vào tối 19/7. Họ còn gây chú ý khi mặc trang phục cùng tông.